X

Hướng dẫn nạp và rút tiền tại XM cho nhà đầu tư mới

Hướng dẫn nạp và rút tiền tại XM cho nhà đầu tư mới

Đa số các nhà đầu tư khi giao dịch tại sàn XM, đều hay gặp phải những vấn đề như sau: Không nắm rõ các quy tắc khi rút tiền tại XM hay cần chú ý những gì trước khi thực hiện rút tiền và mỗi phương thức rút tiền sẽ có hạn mức là bao nhiêu? Tất cả những nội dung này đều sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây. Hãy cùng theo dõi nhé!

Điều kiện rút tiền tại XM

XM cũng quy định về thời gian khi muốn rút tiền tại XM được kéo dài nhất trong vòng 24 tiếng

Theo như quy định của sàn giao dịch XM về việc chống rửa tiền thì nhà đầu tư cần ghi nhớ là phải thực hiện rút tiền tại sàn XM theo đúng hình thức mà bản thân trader đã nạp tiền vào. Chẳng hạn, nhà giao dịch thích nạp tiền vào bằng cổng ngân lượng thì khi rút tiền tại XM cũng phải tiến hành bằng cổng ngân lượng. Vì vậy, mà sàn XM lại nhận được đánh giá của cộng đồng trader về độ bảo mật an toàn vô cùng cao và tránh được những rủi ro xảy ra.

Hơn nữa, XM cũng quy định về thời gian khi muốn rút tiền tại XM được kéo dài nhất trong vòng 24 tiếng. Trường hợp, sau 24 giờ mà nhà đầu tư vẫn không nhận được tiền thì hãy tiến hành liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của sàn môi giới XM để nhận được sự trợ giúp ngay.

Ngoài ra, nhà đầu tư khi thực hiện rút tiền tại XM thì cũng phải chú ý đến một số bước sau, để khi rút tiền mọi việc đều diễn ra nhanh chóng và được an toàn, tránh những tình huống bất ngờ xảy ra và trader không xử lý được.

Một số lưu ý mà trader nên kiểm tra trước khi rút tiền tại XM

Sàn giao dịch XM sẽ đồng ý các yêu cầu rút tiền đối với những tài khoản giao dịch đang thực hiện lệnh mở
  • Tỷ lệ phần thưởng sẽ tương ứng với số tiền rút sẽ biến mất.
  • Khi mà trader đã hoàn tất các thủ tục để rút tiền tại XM thì số tiền rút sẽ được trừ vào tài khoản chính của nhà giao dịch.
  • Trường hợp tỷ lệ duy trì ký quỹ lại thấp hơn 150% khi thực hiện rút tiền thì việc rút tiền sẽ bị hủy bỏ hoàn toàn.
  • Quá trình rút tiền tại XM sẽ được hoàn tất sau 24 tiếng làm việc, nhưng đây cũng không phải là khoảng thời gian để phản ánh số tiền đến tài khoản nhận tiền của trader.
  • Khi rút tiền tại XM thì sẽ được miễn phí, tuy nhiên nhà giao dịch cũng sẽ bị tính phí trong trường hợp nhận tiền bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng.
  • Quan trọng, nhà giao dịch cần chú ý đến tỷ lệ tiền thưởng sẽ tương ứng với khoản rút tiền mà trader đã rút thì sẽ bị xóa hết. Ví dụ như khi rút 50% tiền từ tài khoản của trader thì 50% số tiền thưởng của nhà đầu tư cũng sẽ bị mất.

Tuy nhiên, sàn giao dịch XM sẽ đồng ý các yêu cầu rút tiền đối với những tài khoản giao dịch đang thực hiện lệnh mở và nếu muốn đảm bảo những lệnh đang mở sẽ không bị đóng bất ngờ thì các yêu cầu về việc rút tiền tại XM sẽ không được chấp nhận nếu như mức đặt cọc giảm dưới mức 150%.

Hạn mức của mỗi hình thức rút tiền tại XM

Tất cả những phương thức rút tiền tại XM đều sẽ không phải tốn bất kỳ chi phí nào
  • Đối với thẻ Credit hay Debit: Có giới hạn rút tối thiểu là 5 USD và thời gian để xử lý sẽ diễn ra trong vòng 24 tiếng làm việc và thời gian nhận được tiền kể từ 3 ngày cho đến 1 tháng làm việc.
  • Đối với Online Bank Transfer: Hạn mức rút tiền tại XM tối thiểu là 300.00 VND và còn tùy thuộc vào ngân hàng mà nhà đầu tư đã lựa chọn trước đó. Thời gian để xử lý từ 2 cho đến 5 ngày làm việc và sẽ nhận được tiền trong vòng từ 5 cho đến 10 ngày.
  • Đối với ví ngân lượng: Giới hạn tối thiểu là 120.000VND và tùy thuộc vào ngân hàng mà trader đã lựa chọn trước. Thời gian để xử lý trong 24 tiếng làm việc và sẽ nhận được tiền kể từ 3 ngày làm việc.
  • Đối với Bitcoin: Có hạn mức tối thiểu là 120.000 VND và thời gian để xử lý trong vòng 24 tiếng làm việc và sẽ nhận được tiền cũng trong vòng 24 tiếng làm việc.

Như vậy, tất cả những phương thức rút tiền tại XM đều sẽ không phải tốn bất kỳ chi phí nào, chỉ riêng hình thức Online Bank Transfer thì chỉ được miễn phí khi thực hiện tại sàn XM. Nên nhà đầu tư hãy lựa chọn thật cẩn thận, trước khi đưa ra các quyết định nhé!

Hướng dẫn rút tiền tại XM

Bước 1: Đăng nhập và lựa chọn tài khoản để rút tiền

Hướng dẫn rút tiền sàn XM
  • Nhà đầu tư nên tiến hành vào trang chủ và sau đó đăng nhập vào tài khoản mà trader đã đăng ký tại sàn giao dịch XM và nhấn vào nút “Rút tiền” ở trên thanh Menu.

Bước 2: Chọn hình thức rút tiền tại XM

Khoản tiền đã được nhà đầu tư nạp vào lúc đầu thì cũng sẽ phải thực hiện rút đúng với hình thức đã nạp
  • Khoản tiền đã được nhà đầu tư nạp vào lúc đầu thì cũng sẽ phải thực hiện rút đúng với hình thức đã nạp trước đó. Sau khi, rút hết số tiền đã nạp vào thì khoản tiền còn lại trong tài khoản của trader có thể chọn cách rút tiền tùy thích vẫn được.

Giả dụ: Trader đã nạp 2.000.000 VNĐ vào tài khoản bằng thẻ Credit. Sau khi giao dịch lại kiếm thêm được 1.000.000 VND tiền lợi nhuận và nhà giao dịch muốn tiến hành rút tiền thì bắt buộc phải rút hết 2.000.000 VNĐ bằng số tiền đã nạp vào thẻ Credit và 1.000.000 còn lại thì trader vẫn có thể rút bằng hình thức khác.

Bước 3: Nhập số tiền muốn rút vào và xác thực

Nhập số tiền mà nhà đầu tư muốn rút vào như hình bên dưới
  • Nhập số tiền mà nhà đầu tư muốn rút vào, rồi sau đó nhấn “Yes” để đồng ý các thủ tục ưu tiên khi thực hiện rút tiền tại XM và nhấp chuột vào “Yêu cầu”
  • Số tiền yêu cầu đó sẽ được tự động trừ vào tài khoản giao dịch của trader. Tuy nhiên, thời gian để xử lý yêu cầu rút tiền tại XM sẽ xảy ra trong vòng 24 tiếng làm việc, chính xác là không tính thứ 7 và chủ nhật hay những ngày lễ.

Lưu ý: Khi giải quyết việc hoàn tiền cho nhà giao dịch sẽ được thực hiện bởi những tổ chức thẻ tín dụng, nếu như được sử dụng chọn kênh nạp và rút bằng thẻ tín dụng. Cho dù, phía sàn XM đã hoàn tất các yêu cầu rút tiền tại XM trong vòng 24 tiếng làm việc, nhưng để hoàn tiền thực sự thì có thể mất từ vài tuần cho đến 1 tháng. Vì thế, để rút tiền được thuận lợi thì nên sử dụng ví Netteller cho an toàn và nhanh chóng

Trên đây là bài viết của Sàn Uy Tín về rút tiền tại XM, có thể thấy việc rút tiền thì vô cùng đơn giản, nhưng nhà đầu tư phải tìm hiểu kỹ càng các quy định trong khi thực hiện rút tiền, để mọi việc luôn được thuận lợi, không có gì vấn đề gì xảy ra.

Bình chọn bài viết
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.