X

TomoChain là gì? Những thông tin cần biết TomoChain (TOMO)

TomoChain là gì? Những thông tin cần biết TomoChain (TOMO)

TomoChain gần đây đã thu hút được sự quan tâm của giới đầu tư Việt Nam. Dự án không chỉ mang lại lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư mà còn đưa thị trường Crypto Việt Nam vươn tầm thế giới. Vậy TomoChain là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Dự án TomoChain là gì?

Dự án TomoChain là gì?

TomoChain là một nền tảng Blockchain hỗ trợ các giao dịch nhanh chóng, cung cấp một giải pháp hoàn hảo cho nền tảng và các ứng dụng phi tập trung trên Geth, với mục tiêu giải quyết các vấn đề về khả năng mở rộng của Blockchain, đặc biệt là trong hệ sinh thái Ethereum.

TomoChain sử dụng giao thức Blockchain Layer 2, mở rộng quy mô ngang tích hợp mạng Ethereum để sao lưu và trao đổi giữa các chuỗi khối.

Nói cách khác, TomoChain được thiết kế để trở thành một mạng lưới chuỗi cho phép đạt tốc độ xác nhận giao dịch tối đa mà hầu như không tốn phí, trong khi các hợp đồng thông minh sẽ cung cấp cơ sở hạ tầng cho DApp, phát hành mã thông báo và tích hợp mã thông báo cho cả doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Đặc điểm nổi bật của TomoChain (TOMO)

Đặc điểm nổi bật của TomoChain (TOMO)

Hệ sinh thái TomoChain cho phép các nhà phát triển tạo ra nhiều dự án Blockchain hiệu suất cao với các tính năng được thiết kế tối ưu sau:

  • Mạng TomoChain cho phép tốc độ giao dịch lên đến 2.000 TPS, với việc tạo khối chỉ mất 2 giây.
  • TomoChain là một giao thức bảo mật được xây dựng trên TomoChain cho phép thực hiện các giao dịch an toàn, không bị kiểm soát.
  • Giao thức TomoZ cho phép người dùng thanh toán phí giao dịch bằng bất kỳ mã thông báo nào họ sở hữu.
  • Các nhà phát triển có thể sử dụng giao thức TomoX để tạo ra một sàn giao dịch phi tập trung chi phí thấp, giảm thời gian và nguồn lực cần thiết để điều hành một sàn giao dịch.

TOMO coin là gì?

Thông tin cơ bản đồng TOMO coin

TOMO coin là tiền tệ chính thức của dự án TomoChain. Vào thời điểm ra mắt, đồng tiền này hoạt động trên nền tảng Blockchain Ethereum theo tiêu chuẩn ERC20, với mục đích duy trì sự ổn định, bảo mật và thưởng cho những người tham gia mạng lưới.

Tuy nhiên, sau khi hoàn thành Mainnet vào ngày 14 tháng 12 năm 2018, TomoChain đã có Blockchain của riêng mình và TOMO coin đã chính thức được vận hành trên Blockchain TomoChain.

Thông tin cơ bản đồng TOMO coin

  • Ký hiệu: TOMO
  • Blockchain: TomoChain
  • Tổng cung: 100.000.000 TOMO
  • Loại token: Token gốc (Native token)

Phân bổ TOMO coin

Phân bổ TOMO coin

Tổng cung của TOMO coin sẽ được nhóm dự án phân bổ theo tỷ lệ như sau:

  • 55% dành cho Token Sale
  • 12% dành cho đội ngũ phát triển dự án
  • 16% dành cho đối tác chiến lược dự án
  • 17% dành để trao phần thưởng khối

TOMO coin được dùng để làm gì?

TOMO coin được sử dụng vào các hoạt động như sau:

  • Tham gia đặt cược và nhận phần thưởng khối.
  • Những người tham gia Stake sẽ nhận được phần thưởng là TOMO coin
  • Được sử dụng để gây quỹ cho các dự án được vận hành trên TomoChain.
  • Các nhà phát triển phải sử dụng TOMO coin khi phát hành dApp hoặc ứng dụng trên TomoChain.

Cách kiếm và sở hữu Token TOMO

Cách kiếm và sở hữu Token TOMO

Nhà đầu tư muốn kiếm và sở hữu TOMO coin, có thể mua chúng trực tiếp trên các sàn giao dịch tiền ảo phi tập trung. Tuy nhiên, người dùng có thể tham gia vào các hoạt động sau:

  • Token TOMO được kiếm bằng cách đặt cược tiền điện tử.
  • Tham gia các chương trình Airdrop hoặc trở thành Masternode.

Có thể lưu trữTOMO coin trên sàn giao dịch nào?

TOMO coin đã xuất hiện khá lâu từ năm 2018 và hiện được niêm yết tại một số sàn giao dịch tiền ảo uy tín trên thị trường như: Binance, FTX, Biki, ZG.com,… Ngoài ra, người dùng có thể lưu trữ chúng trực tiếp tại ví sàn giao dịch hoặc các loại ví thông dụng như TomoWallet, MetaMask, Trezor, Trust Wallet…

Đánh giá tiềm năng tương lai của dự án TOMO

Đánh giá tiềm năng tương lai của dự án TOMO

TomoChain là một trong những dự án do Việt Nam sáng lập và phát triển nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia công nghệ toàn cầu. Trong mắt các nhà đầu tư tiền điện tử, đây là một cơ hội đầu tư hấp dẫn vì nó là một Blockchain hiện đại được thiết kế để giải quyết các vấn đề khó khăn trên nền tảng.

Tuy nhiên, đồng tiền này có biến động giá đáng kể và tùy thuộc vào xu hướng thị trường. Do đó, để đánh giá khách quan về dự án, nhà đầu tư phải cân nhắc kỹ lưỡng về thời điểm tốt nhất để đầu tư và đưa ra chiến lược hiệu quả thu được lợi nhuận cao.

Như vậy, TomoChain dựa trên hệ thống 150 Masternode kết hợp với thuật toán POSV, đảm bảo tính an toàn và ổn định của nền tảng. Đồng thời cải thiện trải nghiệm, tốc độ xử lý và chi phí giao dịch tốt nhất cho người dùng. Hy vọng, qua bài viết của Sanuytin.com giúp cho nhà đầu tư hiểu rõ hơn về TomoChain là gì? Chúc trader thành công.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.