X

Thetan Arena là gì? Điểm nổi bật của dự án Game Thetan Arena

Thetan Arena là gì? Điểm nổi bật của dự án Game Thetan Arena

Tiếp nối thành công toàn cầu của dự án Game Blockchain, Thetan Arena là một trong những dự án do người Việt định hình, thu hút sự quan tâm không nhỏ của cộng đồng đầu tư. Vậy Thetan Arena là gì? Dự án có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Thetan Arena là gì?

Thetan Arena (THG) là một nền tảng trò chơi thể thao điện tử dựa trên Blockchain.

Thetan Arena (THG) là một nền tảng trò chơi thể thao điện tử dựa trên Blockchain. Lối chơi trong Game Thetan Arena là sự kết hợp kỹ năng cá nhân và yếu tố đồng đội. Khi đến với dự án, người chơi có thể lựa chọn nhiều chế độ, bao gồm MOBA và Battle Royale, cũng như các phiên bản nâng cấp với vô số phần thưởng giá trị.

Đặc trưng nổi bật của dự án

Hệ thống nhân vật Heros đa dạng cùng bộ kỹ năng phong phú chắc chắn sẽ thu hút người chơi đến với Thetan Arena. Cùng với đó là vô số chế độ Game Mode.

Hệ thống Heroes

Hệ thống Heroes trong Thetan Arena

Thetan Arena là một trò chơi dựa trên mô hình Play to Earn. Nhờ đó, người chơi không chỉ có thể thưởng thức Game mà còn có thể kiếm tiền một cách thụ động.

Có rất nhiều Heroes trong hệ sinh thái. Mỗi Heroes sẽ có một khả năng riêng biệt được gọi là Fury, cũng như các kỹ năng khác nhau. Do đó, để tăng tỷ lệ thắng trong Thetan Arena, người chơi nên cân nhắc kỹ lưỡng và lựa chọn nhân vật phù hợp nhất cho mỗi trận chiến.

Thetan Arena bao gồm 3 nhóm Heroes chính như sau:

  • Tan: Những người anh hùng chiến đấu theo phe chính nghĩa, luôn bảo vệ đồng đội và chiến đấu với kẻ thù.
  • Maskman: Trong cuộc chiến, những tay thiện xạ là những kẻ sát thương.
  • Assassin: Trong trò chơi điện tử Thetan Arena, đây là tên của sát thủ, kẻ giết người thầm lặng. Assassin có khả năng tiêu diệt đối thủ chỉ bằng một đòn tấn công hoặc chạy trốn mà không bị phát hiện.

Skill trong Game

Để chính thức tham gia các trận chiến Thetan Arena, người chơi phải lựa chọn thêm hai kỹ năng. Tùy thuộc vào nhóm kỹ năng đã chọn, người chơi phải chuẩn bị cho mình những kỹ năng cần thiết nếu muốn giành chiến thắng trong trò chơi.

Trò chơi Thetan Arena phân loại các kỹ năng thành 3 bộ riêng biệt dựa trên thuộc tính của chúng. Mỗi bộ kỹ năng sẽ được chia thành 3 cấp độ, để người chơi dễ dàng lựa chọn:

  • Bộ kỹ năng hiệu ứng: Đây là bộ kỹ năng có tác động đến trạng thái của bản thân, đồng đội và đối thủ.
  • Bộ kỹ năng sát thương: Sử dụng kỹ năng này để gây ra nhiều sát thương hơn cho đối thủ và dễ dàng giành chiến thắng trong một khoảng thời gian ngắn.
  • Bộ kỹ năng hỗ trợ: Bộ kỹ năng này giúp cho người chơi né các đòn tấn công từ đối thủ.

Tuy nhiên, sẽ có thêm 15 kỹ năng mới được tích hợp ngẫu nhiên vào 3 bộ kỹ năng cơ bản và các Game thủ chỉ có thể chọn bộ kỹ năng đã được lập trình sẵn. Trong đó, mỗi nhóm kỹ năng sẽ được thiết lập lại mỗi tuần.

Game Mode

Chế độ Game Thetan Arena

Kỹ năng cá nhân và tinh thần đồng đội được kết hợp trong Thetan Arena. Do đó, các trò chơi trong dự án yêu cầu người tham gia phải thường xuyên kết nối và tương tác với đồng đội để có thể đánh bại đối thủ chứ không phải chiến đấu một mình. Do đó, người chơi có thể thử nghiệm các kỹ năng của mình trên các cấp độ khác nhau của trò chơi.

MOBA & Battle Royale

Người chiến thắng sẽ là người sống sót cuối cùng trong trận chiến giữa 12 người chơi. Mức độ này tương tự như trò chơi PUBG.

Tower Siege

Những người tham gia được chia thành hai nhóm, và mục tiêu là phá hủy tháp của đối thủ. Để triệu hồi Robot Siege, người chơi hiện phải thu thập một số lượng lớn vật phẩm gọi là Pin. Tháp có thể bị hư hại khi Robot Siege đến được tháp.

Siêu sao

Người chơi cần phải tham gia liên tục vào các nhiệm vụ để nhận được số lượng siêu sao lớn. Đội có được nhiều siêu sao nhất sẽ giành chiến thắng.

Tử chiến

Người tham gia phải tìm mọi cách loại bỏ càng nhiều đối thủ càng tốt đối với cấp độ Game này. Người chơi sẽ chiến thắng nếu loại bỏ càng nhiều đối thủ trong thời hạn quy định.

Chiến đấu tùy chỉnh

Người dùng có quyền tự do thiết kế Game riêng để tham gia cùng với bạn bè hoặc tổ chức giải đấu riêng cho mình.

THG coin là gì?

Tìm hiểu THG coin là gì?

THG coin là mã thông báo tiện ích chính thức trong dự án Thetan Arena. Đồng tiền này được xây dựng trên nền tảng Ethereum theo tiêu chuẩn BEP20 & KRC20.

Thông tin chi tiết về THG coin

  • Token Name: THETAN coin.
  • Ticker: THG.
  • Blockchain: Ethereum.
  • Token Type: Utility Token.
  • Token Standard: BEP20 & KRC20.
  • Total Supply: 20,000,000.
  • Contract: 0x24802247bd157d771b7effa205237d8e9269ba8a

Có thể mua bán THG coin ở đâu?

Có thể mua bán THG coin ở đâu?

Hiện tại, THG coin đang được niêm yết tại một số sàn giao dịch tiền ảo uy tín trên thị trường như: Sàn Pancake Swap, sàn CoinEx,… Trong đó, Pancake Swap có khối lượng giao dịch THG coin nhiều nhất, chiếm 85.11% tổng khối lượng giao dịch.

Có thể lưu trữ THG coin ở đâu?

THG là mã thông báo tiêu chuẩn ERC20, nên có khả năng tương thích với hầu hết các ví phổ biến thị trường như: Ví Trust Wallet, ví Coin98 Wallet, ví lạnh Trezor, Myetherwallet, Metamask,…

Như vậy, Thetan Arena là một dự án Game tiềm năng xây dựng trên công nghệ Blockchain theo mô hình Play to Earn, để cung cấp cho người chơi trải nghiệm độc đáo đồng thời kiếm thu nhập thụ động. Hy vọng, bài viết của Sanuytin.com về Thetan Arena là gì? giúp cho nhà đầu tư hiểu rõ hơn về dự án. Chúc trader thành công.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.