X

The Dapp List là gì? Toàn tập thông tin về The Dapp List (WISE) Token 2023

The Dapp List là gì? Toàn tập thông tin về The Dapp List (WISE) Token 2022

The Dapp List là gì? Một trong những dự án đáng chú ý nhất trên nền tảng Ethereum Blockchain, đã thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư. Nó được coi là một địa điểm cung cấp cho người dùng những trải nghiệm độc đáo thông qua Dapps. Vậy dự án có điểm gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Dự án The Dapp List là gì?

The Dapp List (WISE) cung cấp một môi trường an toàn để người dùng khám phá và tương tác với Dapps

The Dapp List (WISE) là một tài nguyên dành cho các nhà phát triển. Nó cung cấp một môi trường an toàn để người dùng khám phá và tương tác với Dapps. Hiểu đơn giản, The Dapp List là một nền tảng Blockchain phi tập trung có chức năng tương tự như Google Play cho Android hoặc Apple Store cho iPhone trên điện thoại thông minh.

Điểm sáng giá của The Dapp List (WISE)

Đặc điểm nổi bật của The Dapp List là gì?

Explore

Nền tảng nhận được sự hỗ trợ từ ban quản lý cộng đồng trên các ứng dụng Web3 – Dapp. Cộng đồng có thẩm quyền sẽ đóng vai trò là tổ chức đáng tin cậy cho người dùng mới và những người có đóng góp tích cực sẽ được khen thưởng.

  • Hunters: Hunters phụ trách thu hút sự chú ý của cộng đồng đối với Dapp, nên bất kỳ người dùng nào được định danh trên Web3 đều có quyền tham gia vào quá trình List.
  • Voters: Mọi thành viên của cộng đồng đều có quyền chọn các ứng dụng hợp pháp từ The Dapp List. Các phiếu bầu sẽ xác định 5 Dapp hàng đầu mà cộng đồng tin rằng nên xuất hiện trực tuyến tại Explore – Nơi người dùng có thể cập nhật các Dapp mới phát hành.

Build

The Dapp List hiện đang tập trung vào việc thúc đẩy tương lai của phân quyền bằng cách cho phép các nhà phát triển Launchpad đề xuất các ý tưởng mới góp phần vào sự phát triển của cộng đồng và hệ sinh thái Web3.

  • Listing Dapp: Daap có thể được hiển thị miễn phí trong cộng đồng bởi các nhà phát triển để niêm yết trên The Dapp List Platform.
  • Focus: Các nhà phát triển có thể tập trung hoàn toàn vào việc phát triển Dapps hơn là xây dựng chiến lược tiếp thị. Người dùng sẽ đổ xô đến sản phẩm của họ nếu sản phẩm đó có sự hỗ trợ mạnh mẽ từ cộng đồng.
  • Building Networks và Community: Mục tiêu chính của nhà phát triển là giải quyết các vấn đề hiện tại trong hệ sinh thái và xây dựng một sản phẩm riêng của nền tảng. Các nhà phát triển có thể tương tác với những người kỳ cựu trong ngành và mở rộng mạng lưới của họ bằng cách làm như vậy.
  • The Dapp List Launchpad: Một điểm khởi đầu cho các nhà phát triển chuyên dụng để bắt đầu các dự án và có trải nghiệm liền mạch khi xây dựng ý tưởng để đạt được kết quả.

Invest

Khoảng cách giữa nhà đầu tư, nhà phát triển, người dùng và nền tảng sẽ được thu hẹp, cho phép các nhà phát triển tập trung vào việc xây dựng nhiều sản phẩm hơn là tiếp thị, ngoài việc tận dụng mạng lưới để mở rộng quy mô.

  • Syndicates: Sẽ có nhiều phong cách đầu tư khác nhau của quỹ, có thể là các nhà khai thác cá nhân, nhóm người hoặc DAO. Do đó, họ tìm kiếm những ý tưởng tài trợ sáng tạo và đầy hứa hẹn.
  • DAO Model: Tất cả những người tham gia vào hệ sinh thái sẽ góp phần đóng góp vào quá trình phát triển, xây dựng và bảo trì dự án.

WISE Token là gì?

Tìm hiểu WISE Token là gì?

WISE coin là mã thông báo tiện ích chính thức của dự án The Dapp List. Đồng coin này được xây dựng trên nền tảng Ethereum tuân theo tiêu chuẩn ERC20.

Key Metrics Token

  • Tên Token: The Dapp List Token
  • Ticker: WISE
  • Token Standard: ERC20
  • Blockchain: Ethereum and More
  • Contract: 0xbdfa5f0ead5c0b2aebeb8d1a91de30ca380efd4d
  • Total Supply: 200.000.000 WISE
  • Token Type: Utility (Tiện ích)

Ví lưu trữ của Wise Token

Wise Token là một mã thông báo tiêu chuẩn ERC20, nên có khả năng tương thích với hầu hết các nền tảng phổ biến trên thị trường như: Ví Trust Wallet, ví Metamask hay ví Coin 98 Wallet,…

Mua bán các Wise Token ở đâu?

Mua bán các Wise Token ở đâu?

Hiện tại, Wise Token chưa được niêm yết trên bất cứ sàn giao dịch nào, nên nhà đầu tư cần chú ý để tránh gặp trường hợp Scam.

Như vậy, The Dapp List là một trong những dự án tiên phong trong lĩnh vực tiền mã hóa nên sẽ có tiềm năng rất lớn trong tương lai. Hy vọng, những chia sẻ của Sanuytin.com về The Dapp List là gì? giúp cho nhà đầu tư hiểu rõ hơn về dự án cũng như đưa ra các quyết định đầu tư đúng đắn, mang lại hiệu quả cao. Chúc trader thành công.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.