X

Bullperks là gì? Bullperks (BLP) có tiềm năng để đầu tư không?

Bullperks là gì? Bullperks (BLP) có tiềm năng để đầu tư không?

Bullperks là gì? Một dự án liên quan đến nhiều cá nhân trong thị trường tiền điện tử và Blockchain, với mục tiêu hình thành một cộng đồng phi tập trung và đầu tư vào các dự án tiềm năng, rủi ro cao. Vậy dự án có điểm gì nổi bật? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Dự án Bullperks là gì?

BLP là 1 cộng đồng đầu tư phi tập trung mạo hiểm và bệ phóng cùng chức năng đa hướng.

Bullperks là một cộng đồng bao gồm những người có cùng chí hướng, những người muốn tập hợp các nguồn lực của họ để đầu tư vào các dự án tốt nhất theo điều kiện tương tự như các nhà đầu tư mạo hiểm (VC).

Bullperks kết nối nhiều hệ sinh thái với nhau bao gồm Ethereum, Binance Smart Chain, Tezos, Solana, Polychain, Cardano và sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai. Điều này cho phép Bullperks cung cấp cho cộng đồng của mình các giao dịch độc quyền, chất lượng cao trên bất kỳ chuỗi nào và hỗ trợ các dự án trên nhiều chuỗi trong việc huy động vốn.

Đặc điểm nổi bật của dự án

Như vậy, người dùng phải nắm giữ mã thông báo BLP để tham gia trực tiếp vào cộng đồng dự án. Do đó, nó sẽ được chia thành 4 loại, như sau:

Đặc điểm nổi bật của dự án Bullperks là gì?
  • Bronze Bull: Đây là cấp độ đầu vào dành cho các nhà đầu tư, với số vốn đầu tư bắt buộc là 500 mã thông báo BLP. Bronze Bulls sẽ chỉ có sẵn cho IDO trong thời gian bán công khai trên trang web BullPerks chính thức.
  • Silver Bull: Người dùng phải có ít nhất 10.000 mã thông báo BLP để được xếp vào danh mục Silver Bull. Trong đó, giao dịch thứ ba phải nhận được phân bổ 20% và giao dịch thứ tư phải nhận được phân bổ 25%.
  • Gold Bull: Yêu cầu đầu tư tối thiểu 100.000 mã thông báo BLP cho cấp độ này. Gold Bulls nhận được phân bổ 50% trong giao dịch đầu tiên và thứ tư, trong khi giao dịch thứ ba nhận được phân bổ 30%. Điều này có nghĩa là tổng phân bổ là 32,5% cho cả bốn giao dịch.
  • Titanium Bull: Đây là cấp cuối cùng và tất cả các nhà đầu tư phải có ít nhất 200.000 mã thông báo BLP. Mỗi giao dịch đầu tiên, thứ hai và thứ ba sẽ nhận được 50% phân bổ, trong khi giao dịch thứ tư sẽ nhận được 25%. Các nhà đầu tư vào Titanium Bull sẽ nhận được 43,75% tổng số tiền phân bổ từ tất cả bốn giao dịch.

Đội ngũ phát triển, nhà đầu tư và đối tác dự án

Đội ngũ phát triển dự án

Nhóm BullPerks và ban cố vấn có hơn 20 năm kinh nghiệm về thị trường tiền điện tử. Mỗi thành viên của nhóm đều là các chuyên gia quản lý các dự án tiền điện tử lớn.

Họ đã tạo ra một cộng đồng độc đáo gồm các cá nhân tài năng trong các lĩnh vực mà họ đang phát triển, những người đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của ý tưởng tiền điện tử đối với việc triển khai từ quá khứ đến hiện tại.

Đội ngũ phát triển dự án
  • Eran Elhanani (Co Founder): Người sáng lập Part One Capital, một công ty đầu tư tiền điện tử chuyên về Defi, NFT và các giao thức. Đồng thời, anh ấy đóng vai trò cố vấn cho một số dự án tiền điện tử lớn, bao gồm Liquidifty, Bakerdao và những dự án khác.
  • Constantin Kogan (Co Founder): BitBull Capital là một đối tác. Kể từ năm 2012, ông đã là doanh nhân và một chuyên gia đầu tư tài sản kỹ thuật số khi có nhiều đóng góp lớn vào CoinDesk, CoinTelegraph, Tạp chí Bitcoin, Tech Radar và Hacker Noon.
  • Dmitry Chirun (CTO): Hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển và quản lý các nhóm từ xa trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: Quản lý sản phẩm, thiết kế phần mềm và phát triển kinh doanh. Hiện tại, đang tập trung vào công nghệ Blockchain, trí tuệ nhân tạo (AI), thế giới ảo VR/AR, Gaming.

Ban cố vấn dự án

Dự án Bullperks còn có sự góp mặt của ban cố vấn dày dặn kinh nghiệm trong thị trường tiền điện tử như sau:

Ban cố vấn dự án

Nhà đầu tư và đối tác dự án

Bên cạnh đó, nhà đầu tư và đối tác dự án đều là những chuyên gia tài năng trong thị trường.

Nhà đầu tư và đối tác dự án

BLP Token là gì?

Tìm hiểu BLP Token là gì?

BLP là một mã thông báo tiền điện tử được phát hành trên nền tảng Binance Smart Chain và hiện đang xếp hạng 3349 trong thị trường tiền điện tử theo vốn hóa thị trường. BLP coin được ký hiệu bằng BLP.

Key Metrics Token

  • Ticker: BLP
  • Blockchain: Ethereum, Binance Smart Chain
  • Token Standard: ERC 2.0, BEP 2.0
  • Token Type: Utility
  • Contract: Updating
  • Total Supply: 300,000,000 BLP
  • Circulation Supply: Updating

Token Allocation

Tổng cung của BLP coin được nhóm phân bổ theo tỷ lệ như sau:

Token Allocation

Token Release Schedule

Token Release Schedule
  • Seed: 5% TGE trong tháng đầu tiên, 5% trong tháng 2 và 9% trong các tháng tiếp theo
  • Strategic: Mỗi tháng sau đó 8% TGE – 9,2%
  • Private: Mỗi tháng sau đó 11% TGE – 8,9%
  • Public: 50% TGE, 25% mỗi tháng sau đó
  • Team: Khóa trong 1 năm, sau đó 8,33% mỗi tháng.
  • Advidsors: Khóa trong 1 năm, sau đó 8,33% mỗi tháng.

Như vậy, Bullperks (BLP) là một nền tảng tiền điện tử được điều hành bởi các chuyên gia tài năng và giàu kinh nghiệm. Nền tảng này cũng hỗ trợ một loạt các Blockchains, đảm bảo rằng nó sẽ thành công rực rỡ trong tương lai. Hy vọng, bài viết của Sanuytin.com giúp cho nhà đầu tư hiểu rõ hơn về Bullperks là gì? Chúc trader thành công.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.