X

Sàn MXC là gì? Đánh giá sàn MXC chi tiết nhất

Sàn MXC là gì? Đánh giá sàn MXC chi tiết nhất

Trong thời gian gần đây thì cái tên sàn MXC đang khá nổi tiếng trên thị trường tiền điện tử Việt Nam khi có nhiều trader chia sẻ thông tin rằng đây là một sàn giao dịch giúp người đầu tư kiếm được nhiều tiền nhất. Vì vậy, mà rất nhiều nghi vấn được đặt ra chính là thông tin này có chính xác không? Và sàn MXC lừa đảo hay không?

Bài viết hôm nay sẽ làm sáng tỏ tất cả những vấn đề trên của nhà đầu tư, qua đó giúp cho trader có cái nhìn khách quan và chi tiết nhất, đồng thời có thể đưa ra quyết định sáng suốt cho bản thân mình. Cùng tìm hiểu thôi nào!

Sàn MXC là gì?

Sàn MXC được biết đến là một trong những sàn giao dịch sở hữu số lượng coin rất lớn trên thị trường tiền điện tử

Sàn MXC được biết đến là một trong những sàn giao dịch sở hữu số lượng coin rất lớn trên thị trường tiền điện tử. Ngoài ra, sàn MXC còn kèm theo rất nhiều sản phẩm giao dịch rất đa dạng và phong phú, nhưng có tính an toàn, ổn định cùng hiệu suất giao dịch cao.

Sàn MXC có trụ sở chính đặt tại Singapore và được thành lập vào năm 2018, do một đội ngũ chuyên gia trong các lĩnh vực công nghệ Blockchain có xuất xứ từ Phố Wall của Mỹ, kết hợp với một nhóm người chuyên gia khác đến từ các công ty và tập đoàn tài chính lớn tại Châu Âu và Nhật Bản.

Nhờ điều đó mà sàn MXC có tốc độ phát triển đáng kinh ngạc, mặc dù quá trình hoạt động của MXC chỉ vỏn vẹn gần 3 năm, nhưng hiện nay đã chiếm hơn 5% khối lượng giao dịch tài sản kỹ thuật số trên thế giới. Cùng với nhiều văn phòng đại diện trải dài khắp các quốc gia với số lượng nhân viên lên đến 200 đến 500 người trên toàn cầu.

Tuy nhiên, ngay từ khi được ra mắt thì sàn MXC đã chính thức hoạt động tại 5 quốc gia lớn gồm có như Singapore, Thụy Sĩ, Canada, Úc và Hoa Kỳ. Vì vậy, mà sàn MXC lại có thể hỗ trợ đa ngôn ngữ cho người đầu tư khi tham gia giao dịch tại broker này như tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Hàn, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Việt, tiếng Mã Lai,… Còn một số khu vực và ngôn ngữ của các quốc gia khác nữa.

Sàn MXC của nước nào?

MXC Matcha được đăng ký chính thức tại Singapore và hiện đã mở rộng ra các quốc gia khác. Hiện tại, sàn giao dịch đang cung cấp dịch vụ tài chính cho nhiều quốc gia và khu vực trên thế giới. Số lượng nhân viên tại MXC Matcha lên đến con số 200 đến 500 nhân viên trên toàn thế giới.

Coin MXC là gì?

Sàn MXC có uy tín không?

MX Token (MX) là một đồng coin được thiết kế riêng của sàn MXC và đây cũng là một loại tiền ảo phi tập trung được phát triển bởi chính sàn giao dịch MXC căn cứ trên mạng của đồng Ethereum.

Khi bất cứ người nào được sở hữu đồng MXC coin này thì đều sẽ nhận được các quyền lợi đặc trưng như được giảm 20% chi phí giao dịch giao ngay, ngoài ra còn được quyền bỏ phiếu về việc niêm yết những loại tiền điện tử khác đang có trong các khu vực được đánh giá. Dưới đây sẽ là một số thông tin cần thiết của coin sàn MXC như sau:

  • Tổng cung hiện có của san MXC là 1 tỷ
  • Tổng lưu hành hiện tại của sàn MXC sẽ là 270 triệu MX
  • Phương thức để nhận được coin tại MXC sàn chính là đào coin hoặc mua coin.

Những giải thưởng của sàn MXC

Đánh giá sàn MXC mới nhất

Như đã nói đến ở trên thì kể từ khi sàn MXC thành lập cho đến này thì việc MXC sở hữu nhiều giấy phép hoạt động cũng không lạ gì nữa, do quy mô hoạt động của sàn giao dịch này lại rất lớn trải dài trên toàn cầu, trong đó bao gồm cả Việt Nam. Cho nên, đây cũng là lý do mà đa số nhà đầu tư Việt yêu thích sàn MXC.

Vào năm 2019, có thể nói đây là thời kỳ hoàng kim của sàn MXC với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ khi chiếm được 5% thị trường tài sản kỹ thuật số trên khắp các quốc gia, đồng thời sàn MXC còn giành được giải thưởng “Nền tảng giao dịch trên thị trường tiền điện tử phổ biến và tốt nhất “ do chính tạp chí truyền thông nổi tiếng trên thế giới bình chọn.

Không những thế, sàn MXC còn có khối lượng giao dịch đạt trên 1 tỷ USD và đứng thứ 4 theo 24h Volume của Coingecko bình chọn. Đây cũng là một trong những thành tựu tạo nên danh tiếng cho sàn MXC như hiện nay.

Xem thêm: https://sanuytin.com/san-pancake-swap/

Sàn MXC có những chi phí giao dịch nào?

Mức phí giao dịch và rút tiền tại sàn MXC

Chi phí giao dịch của sàn MXC

  • Sàn MCX tính chi phí cố định luôn là 0,20% cho mỗi lần giao dịch và con số này có thể tương đối thấp hơn so với mức trung bình là 0,25% trên thị trường tiền điện tử toàn cầu. Cho nên, một mức phí được cho là tạm ổn và có sự cạnh tranh so với các sàn giao dịch khác.

Chi phí rút tiền tại sàn MXC

  • Đây cũng là một trong những tiêu chí khi trader cần xem xét nếu muốn chọn được một sàn giao dịch tốt và đương nhiên chi phí rút tiền phải thường được cố định, cho dù số lượng đồng coin rút là bao nhiêu.
  • Sàn MXC cũng vậy, khi thực hiện rút coin tại broker chi phí sẽ được tính sẽ là 0.0005 đối với BTC và mức chi phí này được nhiều người đầu tư nhận xét là thấp hơn so với mức phí trên mặt bằng chung của thị trường thế giới.

Các hình thức nạp tiền và rút tiền tại sàn MXC

Sàn MXC cũng cung cấp đa dạng kênh nạp tiền và rút tiền

Cũng như bao sàn giao dịch khác thì tại sàn MXC cũng cung cấp đa dạng kênh nạp tiền và rút tiền, tạo ra sự thuận tiện thoải mái cho người đầu tư khi tham gia vào sàn giao dịch điện tử này. Một số kênh nạp rút tiền của sàn MXC cụ thể như sau:

  • Nạp tiền bằng thẻ ngân hàng: Phương thức này nhà đầu tư không nên lựa chọn nó vì lý do là ngân hàng được đưa ra lệnh giới hạn, nhằm ngăn chặn tình trạng dùng thẻ để nạp tiền vào tài khoản tại các trang website có kết nối đến tiền điện tử hay ngoại hối. Vì vậy, nếu nạp tiền bằng thẻ thì rất hay xảy ra việc bị ngân hàng treo tiền.
  • Nạp tiền từ broker khác qua sàn MXC: Đây là phương thức nạp tiền tương đối phổ biến trong thị trường Crypto và vô cùng nhanh chóng, nhà đầu tư có thể nhận được tiền từ bất cứ sàn giao dịch tiền ảo nào.
  • Nạp tiền bằng kênh P2P: Đây cũng là kênh được nhiều nhà giao dịch sử dụng do chính sự thuận tiện của nó. Với hình thức này thì trader có thể dùng tiền có trong tài khoản để trao đổi các đồng coin với những người mua bán khác trên sàn MXC và đồng thời trader có thể bán coin để thu về tiền mặt thông qua tài khoản ngân hàng của mình.

Nhà giao dịch có thể yên tâm vì các thương nhân tham gia trên sàn MXC đều được nhận dạng và xác minh danh tính hay bắt buộc phải có một khoản tiền đặt cọc đầy đủ. Chính xác hơn là số tiền tương ứng trong tài khoản của người đó sẽ bị đóng băng sau khi trader đã bắt đầu đặt đơn hàng và sẽ không nhận được mặt hàng nếu như số dư trong tài khoản không đủ.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của sàn MXC

Cách tải app sàn MXC

Về vấn đề này thì sàn MXC đã trang bị lên đến 10 ngôn ngữ khác nhau, bao gồm cả tiếng Việt nên nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm khi giao dịch, đặc biệt tại trang chủ của sàn MXC có để sẵn chữ “Trung tâm trợ giúp” với hàng loạt câu hỏi được hệ thống cài đặt sẵn nên có thể giải đáp toàn bộ câu hỏi của nhà đầu tư nếu gặp phải các thắc mắc nào.

Trường hợp nhà giao dịch, không liên hệ được thì có thể trực tiếp liên hệ đến đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng thông qua các kênh như: Livechat, Facebook, Twitter, Zalo, Telegram,…

Vì sao khách hàng chọn MXC?

Có nhiều nhà đầu tư mới không biết có nên chọn sàn giao dịch MXC hay không? Nhưng với các tính năng của sàn MXC nên được nhiều khách hàng lựa chọn.

Các chức năng do MXC Matcha phát triển giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Dưới đây là một số tính năng mà sàn MXC cung cấp cho người dùng:

  • MXC Exchange cho phép các nhà đầu tư giao dịch trên tài khoản standard và professional thông qua giao dịch giao ngay. Hình thức giao dịch này thường phổ biến với các nhà giao dịch trong ngày. Giúp nhà giao dịch có thể mở các lệnh ngắn hạn với mức chênh lệch thấp nhất và không có ngày hết hạn.
  • Các nhà đầu tư được hỗ trợ giao dịch ký quỹ với đòn bẩy cao. Nhưng nhà đầu tư lưu ý muốn đầu tư giao dịch ký quỹ thì phải có tài sản thế chấp. Bạn trả cho nhà môi giới một khoản phí với sốn tiền vay gấp 5 lần số tiền của bạn.
  • Tính năng giao dịch ETF giúp nhà đầu tư bảo vệ tài sản và phân tán mức độ rủi ro trong quá trình giao dịch.
  • Sàn giao dịch MXC cũng cho phép các nhà giao dịch đầu tư bằng cách sử dụng CFD. Vì vậy, bạn có thể sử dụng tính năng này để áp dụng cho 10 loại tiền điện tử phổ biến nhất.

Hướng dẫn đăng ký và giao dịch trên sàn MXC

Đăng ký tài khoản MXC

Bước 1: Truy cập vào đường link sau: https://www.mexc.com/vn

Cách nạp tiền vào sàn MXC

Bước 2: Nhấn vào nút đăng ký và chọn đăng ký mail hoặc đăng ký thông qua số điện thoại. Bạn có thể chọn phương thức đăng ký tiện nhất cho mình.

Bước 3: Điền một số thông tin như sau: Địa chỉ, thiết lập mật khẩu, xác minh email, mã giới thiệu và nhấn vào nút đồng ý điều khoản của MXC.

Bước 4: Đăng ký thành công và bắt đầu xác thực 2FA.

Xác minh tài khoản 2FA

Chọn vào mục “Trung tâm người dùng”. Bạn có thể chọn Google Authentication hoặc phần mềm Authy để quét mã QR. Điền mã code được gửi về mail và điền mã 2FA để kích hoạt tính năng bảo mật.

Xác thực 2 lớp qua app sàn MXC

Tại Trung tâm người dùng, bạn có thể kích thoạt thêm tính năng ràng buộc điện thoại để nâng cao tính năng bảo mật của tài khoản.

Xác minh KYC để xác minh danh tính.

Chọn loại giấy tờ để KYC rồi điền mã số. 3 loại giấy tờ được chấp nhận là: Giấy phép lái xe, CMND và Hộ chiếu.

Điền thông tin xác thực 2 lớp bảo mật

Điền thông tin về giấy tờ và nhất nút Submit.

Một số tính năng của MXC

  • Giao dịch: Mục này cho phép khách hàng giao dịch với các đồng tiền ảo.
  • Mua tiền điện tử: Hiện sàn cung cấp 3 hình thức mua tiền ảo là P2P, PUSH và thẻ tín dụng. Bạn có thể chọn phương thức mua tùy vào nhu cầu.
  • Ký quỹ: MXC cũng thiết kế 2 giao diện điện cơ bản và chuyên nghiệp cho khách hàng. Tùy thuộc vào đối tượng khách hàng, mức ký quỹ cho mỗi mã tiền ảo sẽ khác nhau.
  • ETF: Mục này người dùng giao dịch tiền điện tử bằng cách sử dụng các ETF có đòn bẩy. Sản phẩm sử dụng các công cụ tài chính phái sinh.
  • Phái sinh: Giao dịch phái sinh với đòn bẩy lên tới 125 lần vốn.
  • MX DeFi: Bao gồm Launch Pool, DeFi Mining và Pool.
  • Pool: Bao gồm Pool PoS. Trang này cho phép người dùng tham gia các nhóm đầu tư để kiếm lợi nhuận hàng ngày.
  • Hoạt động: Bao gồm: M-day, SpaceM, bỏ phiếu, đặt cược ETH và các nhiệm vụ người dùng mới để nhận USDT miễn phí.
  • Hướng dẫn: Hướng dẫn chi tiết về giao dịch, cách mua hoặc bán.

Sàn MXC có uy tín hay không?

Sàn MXC app và cách đăng ký sàn MXC

Sàn MXC là một trong những sàn giao dịch có số lượng đồng coin được niêm yết nhiều nhất trên broker, nên luôn nhận được sự tin tưởng của cộng đồng trader khi sàn MXC lại được cấp nhiều giấy phép hoạt động và có một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và tiền ảo để hỗ trợ.

Ngoài ra, sàn MXC lại trang bị nhiều tính năng hấp dẫn đáp ứng được các yêu cầu dịch vụ từ phía trader chuyên nghiệp, với các phiên bản tiếng Việt dành cho người đầu tư tại thị trường Việt Nam, kèm theo nhiều lời nhận xét tốt của nhà giao dịch dành tặng cho sàn MXC com app này.

Sàn MXC có độ bảo mật vô cùng cao, trong đó phải kể đến chính là các kênh 2FA, KYC đều được xác minh danh tính rất rõ ràng và chi tiết nên người dùng có thể an tâm khi giao dịch. Bên cạnh đó, sàn MXC còn cho phép trader được quyền kích hoạt hệ thống Anti – Fish nhằm xác nhận các thông tin từ broker đến người dùng một cách chính xác nhất.

Hơn nữa, việc sàn MXC tồn tại một số ưu điểm và nhược điểm, cũng sẽ giúp cho người đầu tư dễ dàng đánh giá được sàn giao dịch tiền điện tử này và đưa ra được lựa chọn dễ dàng hơn, cụ thể như sau:

Ưu điểm của sàn MXC

MCX sàn sở hữu nhiều tính năng giao dịch hiện đại trên thị trường tiền điện tử
  • Sàn MXC sở hữu nhiều tính năng giao dịch hiện đại trên thị trường tiền điện tử, từ chức năng Spot Trading cho đến các cuộc giao dịch bằng hợp đồng thông minh hay thường xuyên có nhiều chương trình Bonus hấp dẫn dành riêng cho các trader yêu thích đồng coin MX.
  • Bên cạnh việc được KYC xác minh danh tính thì sàn MXC còn thiết kế một lớp bảo mật tuyệt đối chính là hệ thống Anti-Fishing, giúp cho trader xác nhận thông tin từ các sàn giao dịch được chính xác.
  • Đưa ra chương trình hoa hồng giới thiệu có mức phí dao động từ 20% đến 80% tùy vào số lượng đồng coin MX mà người dùng đang sở hữu.
  • Khi thực hiện rút coin thì sàn MXC cho phép người đầu tư được phép rút tối đa là 5 BTC/ngày mà không cần phải thông qua thao tác KYC và nếu đã hoàn thành được KYC thì hạn mức rút tiền cũng sẽ được nâng cao hơn nữa.
  • Số lượng coin mà sàn MXC đang có cũng đa dạng hơn, khi có nhiều đồng coin tiềm năng chưa chính thức được lên sàn Binance, nên đây cũng là thời điểm để đầu tư tốt.
  • Sàn MXC có hỗ trợ cho người đầu tư nhiều ngôn ngữ khác nhau, trong đó phải nhắc đến ngôn ngữ tiếng Việt.
  • Sàn MXC trang bị một đội ngũ hỗ trợ rất nhiệt tình và chuyên nghiệp dành cho trader trên khắp các quốc gia.
  • Sàn giao dịch MXC có tốc độ khớp lệnh vô cùng nhanh chóng, với hiệu suất lên đến 1,4 triệu lệnh mỗi giây.

Nhược điểm của sàn MXC

  • Sàn MXC có giao diện giao dịch khá phức tạp và không có nhiều thông tin.
  • Sàn MXC còn có nhiều lỗi từ hệ thống giao dịch và rất thường xuyên xuất hiện trong các giao diện tại website.
  • Thỉnh thoảng sàn MXC gặp vấn đề bị đơ máy khi thực hiện việc rút tiền hay nạp tiền.

Những chia sẻ thông tin từ bài viết của Sàn Uy Tín về sàn MXC rất đầy đủ và chi tiết, hy vọng nhà đầu tư sẽ hiểu được bất cứ lĩnh vực đầu tư nào, không riêng gì tiền điện tử đều tồn tại những rủi ro nguy hiểm, nên phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng rồi mới quyết định nhé! Chúc trader sẽ thành công.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.