X

Hướng dẫn nạp rút tiền tại Tickmill cho trader mới

Hướng dẫn nạp rút tiền tại Tickmill cho trader mới

Những trader mới nào đang muốn tìm hiểu về các phương thức nạp rút tiền tại Tickmill thì có thể tham khảo qua bài viết sau đây, sẽ hướng dẫn cho nhà đầu tư một cách chi tiết nhất về cách rút tiền từ Tickmill hay các quy định khi thực hiện rút tiền tại sàn Tickmill này. Hãy cùng theo dõi nhé!

Điều kiện rút tiền tại Tickmill

Một số quy tắc khi thực hiện rút tiền

Bất cứ nhà đầu tư nào nếu muốn rút tiền tại Tickmill thì bắt buộc phải chú ý đến một số điều kiện rút tiền Tickmill, để có thể thực hiện được dễ dàng và nhanh chóng hơn như sau:

  • Nếu nhà đầu tư đã tạo ra được lợi nhuận và muốn rút tiền tại Tickmill thì phải nhớ đăng nhập vào bằng chính tài khoản mà nhà giao dịch đã đăng ký trước đó.
  • Khi thực hiện nạp tiền vào sàn giao dịch Tickmill bằng hình thức thẻ Visa, ngân lượng, chuyển khoản ngân hàng,…Thì khi rút tiền tại Tickmill bắt buộc phải đúng với hình thức đó.
  • Thời gian để xử lý rút tiền tại Tickmill về tài khoản của nhà đầu tư thường diễn ra trong vòng 1 ngày.
  • Sàn sẽ không tính bất cứ chi phí nào cho toàn bộ hình thức rút tiền tại Tickmill, nhưng các ngân hàng trung gian có thể tính chi phí chuyển khoản.
  • Thời gian để tiền chuyển về tài khoản ngân hàng của trader sẽ còn tùy thuộc vào quy định của ngân hàng đó và có thể mất từ 3 đến 7 ngày làm việc hoặc mất 8 ngày làm việc để tiền chuyển về tài khoản trader nếu rút bằng thẻ tín dụng hay thẻ ghi nợ.
  • Nhà đầu tư cũng có thể rút tiền tại Tickmill trong khi lệnh đang mở. Nhưng ngay lúc thanh toán mức ký quỹ tự do thì phải cao hơn khoản tiền đã ghi trong quy định rút tiền.
  • Mặc khác, nó cũng đã tính luôn toàn bộ chi phí thanh toán và tỷ lệ của Free Margin sẽ được tính bằng cách lấy vốn trừ đi tỷ lệ ký quỹ cần thiết.

Cách nạp tiền vào Tickmill

Bước 1: Trader chọn tài khoản để nạp tiền

Giao diện của nạp tiền tại sàn Tickmill
  • Tiến hành đăng nhập vào trang chủ của sàn Tickmill như sau: https://tickmill.com
  • Sau đó, tiếp tục vào mục Deposit và lựa chọn số tài khoản để bắt đầu nạp tiền.

Bước 2: Lựa chọn hình thức nạp tiền

Có thể chọn lựa ngân hàng thích hợp để thực hiện nạp tiền
  • Giao diện sẽ hiển thị ra hàng loạt các ngân hàng tại sàn Tickmill và trader chỉ cần nhấn vào ô “SELECT” ngay tại phương thức mà mình chọn là được.

Bước 3: Hướng dẫn nạp tiền vào từng phương thức

  • Dưới đây, sẽ là các bước chi tiết để nạp tiền vào tài khoản tại sàn Tickmill như sau:

Nạp tiền qua Internet Banking

  • Sau khi trader đã nhấn vào “SELECT” ở ngay dòng “VietNam: Online Bank Transfer” thì sẽ hiện ra một danh sách tên của các ngân hàng và nhà giao dịch chỉ cần lựa chọn ngân hàng để nạp tiền vào là xong.
Danh sách các ngân hàng để trader chọn lựa
  • Tiếp theo, nhà đầu tư cũng phải điền các thông tin về User hay Pass mới có thể đăng nhập Internet Banking của ngân hàng đó, rồi nhấn vào“Continue” để hoàn thành việc nạp tiền.
Tốt nhất nên chọn lựa ngân hàng Vietcombank để nhanh chóng hơn

Nạp tiền qua ngân lượng

  • Sau khi trader đã bấm vào “SELECT” ở ngay dòng “Nganluong” thì sẽ có một giao diện như hình bên dưới và cần điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu.
Các thông tin phải thật chính xác
  • Tiếp theo phải lựa chọn hình thức nạp tiền và nếu đã có tài khoản ngân lượng thì chỉ việc chọn “NganLuong Wallet” còn không có thì có thể chọn các dòng bên dưới để thanh toán.
Thao tác như hướng dẫn trong hình

Nạp tiền qua Neteller

  • Sau khi nhà đầu tư đã Click vào “SELECT” ở ngay dòng “Neteller” sẽ hiển thị ra một giao diện như bên dưới và chỉ cần điền số tiền mà trader muốn rút vào ô “Amount” là xong.
Giao diện của Neteller
  • Tiếp theo, điền toàn bộ thông tin còn lại như trong hình để hoàn thành việc nạp tiền qua Neteller.
Điền thông tin để hoàn tất việc nạp tiền tại Neteller

Nạp tiền qua Skrill

  • Sau khi nhà giao dịch Click vào “SELECT” ở ngay dòng “Skrill” sẽ có một giao diện hiện ra như hình bên dưới và cần điền số tiền mà trader muốn rút tiền tại Tickmill vào ô “Amount”.
Cần điền số tiền mà trader muốn nạp vào trong hình
  • Tiếp theo, điền các thông tin còn lại của Skrill để hoàn thành nữa là xong.
Điền địa chỉ Email và password để thực hiện nạp tiền

Hướng dẫn rút tiền Tickmill

Việc rút tiền tại Tickmill cũng tương tự như cách nạp tiền vào sàn môi giới này vậy. Nên nhà giao dịch chỉ cần chọn lựa một phương thức thích hợp để nhận được tiền và điền các thông tin tài khoản cần thiết để nhận tiền hay xác minh việc rút tiền tại Tickmill là xong.

Bước 1: Lựa chọn số tài khoản để rút tiền tại Tickmill

Giao diện rút tiền của sàn Tickmill
  • Cần đăng nhập vào trang chủ của nhà môi giới này như sau: https://tickmill.com
  • Sau đó vào mục Withdrawal và chỉ cần lựa chọn số tài khoản để rút tiền là xong.

Bước 2: Chọn lựa hình thức rút tiền tại Tickmill

Lựa chọn các ngân hàng phù hợp với trader
  • Tương tự như nạp tiền ở trên thì sử dụng hình thức nạp tiền nào thì rút cũng như thế nên chỉ cần Click vào “SELECT” ở ngay hình thức đó.

Bước 3: Hướng dẫn rút tiền tại Tickmill vào từng phương thức

  • Dưới đây, sẽ là các bước chi tiết để rút tiền tại sàn Tickmill như sau:

Rút tiền tại Tickmill qua Internet Banking

  • Sau khi đã nhấn vào “SELECT” ở ngay dòng “VietNam: Online Bank Transfer” thì tiếp theo bắt buộc phải điền thông tin như hình bên dưới.
Biểu mẫu của rút tiền tại Tickmill qua Internet Banking
  • Kế tiếp, nhấn vào ô rồi tiếp tục nhấn vào“SUBMIT” để hoàn thành rút tiền tại Tickmill qua Internet Banking.

Rút tiền tại Tickmill qua ngân lượng

  • Sau khi đã Click vào “SELECT” ở ngay dòng “Nganluong” sẽ có một giao diện được hiện ra như bên dưới và điền thông tin như hướng dẫn trong hình.
Điền toàn bộ thông tin như hình trên
  • Sau đó, nhấn vào ô rồi tiếp tục bấm vào “SUBMIT” là đã hoàn thành.

Rút tiền tại Tickmill qua Neteller

  • Sau khi đã Click vào “SELECT” ở ngay dòng “Neteller” sẽ có một giao diện như hình phía dưới và cần điền số tiền mà trader muốn rút vào ngay ô “Amount” cùng với thông tin tài khoản Neteller để tiến hành rút tiền tại Tickmill.
Thực hiện theo hướng dẫn như trên

Rút tiền tại Tickmill qua Skrill

  • Sau khi đã Click vào “SELECT” ở ngay dòng “Skrill” sẽ hiện ra một giao diện như hình phía dưới và chỉ cần điền số tiền mà nhà đầu tư muốn rút vào ô “Amount” kèm theo các thông tin tài khoản Skrill để rút tiền là được.
Điền thông tin như biểu mẫu trong hình

Cần lưu ý: Sau khi đã tiến hành đặt lệnh rút tiền tại Tickmill thì nhà đầu tư cần phải chờ đợi sự đồng ý của sàn và khi đã phê duyệt xong thì sẽ có một thông tin gửi tới Email của trader để thông báo.

Bài viết của Sàn Uy Tín đã hướng dẫn các phương thức để nạp rút tiền tại Tickmill rồi, hy vọng với những chia sẻ trên sẽ thật sự hữu ích cho trader khi tham gia tại nhà môi giới này, cũng như mọi việc luôn được thuận buồm xuôi gió. Một lần nữa, chúc trader sẽ thành công nhé!

Bình chọn bài viết
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.