X

Reef coin là gì? Thông tin chi tiết về đồng Reef token

Reef coin là gì? Thông tin chi tiết về đồng Reef token

Reef coin là gì? Một trong loại tiền điện tử thuộc dự án đầu tư Reef Finance – Đây là một phần mềm được tích hợp khả năng thanh khoản cùng lợi nhuận thông minh trên những chuỗi hệ thống sinh thái Polkadot. Nhờ vậy mà người đầu tư có thể thực hiện staking BNB, BUSD và DOT dễ dàng. Để hiểu sâu hơn về Reef Finance cùng Reef là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Sơ lược thông tin về Reef Finance

Coin Reef là gì? Reef coin la gi?

Hiện nay trên phân khúc tiền điện tử thì dự án Reef Finance được xem như là một nền tảng với nhiều chuỗi được khởi chạy ngay trên phần mềm DeFi đầu tiên và thiết lập tại hệ thống sinh thái Polkadot.

Khi người dùng đến với nền tảng được tích hợp công cụ thông minh về khả năng thanh khoản thì dự án Reef Finance sẽ giúp liên kết người cần bán tài sản và người cần mua tiền điện tử với các nhóm thanh khoản khác trong những sàn môi giới như DEX, CEX cũng như trong hệ sinh thái của DeFi.

Bên cạnh đó còn giúp người dùng được đơn giản hóa trong quá trình kiểm soát đối với những tài sản mã hóa nhờ vào bộ công cụ giao dịch ở ứng dụng AI giúp lợi nhuận đạt được tối ưu hóa trong từng loại rủi ro.

Như vậy, có thể thấy được dự án Reef Finance là gì và Reef Coin là gì, đang sở hữu nhiều đặc tính nổi bật mà nhiều người dùng đang quan tâm đến. Nhất là trong thời điểm thị trường tài chính phi tập trung như cho vay, khai thác tài sản kỹ thuật số,…đang bị phân bổ và chưa để ý tới trải nghiệm của người đầu tư.

Reef Finance (REEF coin) là gì?

Reef Finance (REEF coin) là nền tảng kết hợp giữa Liquidity Pool và Yield Farming. Dự án tiền ảo này được thực hiện trên Substrate của Polkadot.

Reef Finance (REEF coin) được tổng hợp trên cả sàn Cex lẫn Dex giúp nhà giao dịch dễ dàng tiếp cận với thị trường tiền ảo hơn.  Dự án còn hỗ trợ nhà đầu tư về tiền bạc, thời gian và cả công sức khi tham gia vào Yield Farming.

Đặc tính nổi bật của dự án Reef Finance

Reef coin la gi? Mot so thong tin ve token Reef

Trên thực tế thì nhu cầu giao dịch mang tính khá lớn trong không gian tiền điện tử, khi nó có liên quan đến những vấn đề tổng hợp khả năng thanh khoản cũng như giao dịch tự động về tài sản kỹ thuật số có độ bảo mật cùng hiệu suất lớn đang được đặt ra.

Tuy nhiên, đa số các sàn môi giới tập trung rất hay dễ vi phạm hoặc thậm chí bị cô lập thì những broker phi tập trung lại sở hữu tính thanh khoản không cao, nên làm cho nhà đầu tư sẽ rất khó để sử dụng được.

Nhưng vấn đề ở đây chính là không có sàn giao dịch tiền điện tử nào như DEX hay CEX, trực tiếp tổng hợp với hệ thống sinh thái DeFi và bắt buộc toàn bộ những nhà đầu tư phải tìm mọi cách để thu về lợi nhuận cao nhất thông qua hình thức thủ công.

Sau khi có sự xuất hiện của dự án Reef Finance và Reef Coin là gì, thì vấn đề nan giải này đã được xử lý, kèm theo cam kết về giao dịch thông minh trong không gian tiền điện tử nhờ vào hai nhân tố chính đó là:

  • Quá trình giao dịch đặt cọc, cho vay hay vay cùng tìm kiếm thông tin đều dựa vào bộ công cụ thông minh về sự phân tích lợi nhuận dự án Reef đang được điều khiển bởi ứng dụng AI.
  • Quá trình giao dịch tài sản dựa vào bộ công cụ tích hợp khả năng thanh khoản trên thế giới và sự kết hợp thêm quyền được truy cập vào tính thanh khoản từ hai sàn giao dịch tiền điện tử tập trung đó là DEX và CEX.

Tại đây dự án tiền điện tử Reef sẽ không cần đến sự cung cấp đầy đủ các private key của user, thay vào đó chúng được hoạt động dựa vào hệ thống Polkadot bảo mật và bảo đảm có tính phục hồi cao cũng như khả năng cải thiện những Forkless.

Reef Finance (REEF coin) giải quyết được vấn đề gì?

Điều mà nhà đầu tư thường gặp phải trên DeFi chính là khả năng tương tác. Nếu muốn dùng DeFi vào bất kỳ sản phẩm nào họ phải dùng nhiều ứng dụng độc lập cùng lúc. Để giải quyết tình trạng này, Reef Finance (REEF coin) đã được ra đời.

Mục đích chính của Reef Finance (REEF coin) chính là tổng hợp những dịch vụ trên DeFi giúp nhà đầu tư truy cập sản phẩm tốt hơn và dễ dàng hơn.

Tìm hiểu về token Reef là gì?

Token đang được biết đến là thuộc hệ thống sinh thái của dự án Reef Finance

Hiện tại có rất nhiều đồng coin và token được biết đến như Coin Alpha hay Bake Coin, … nhưng token đang được biết đến rộng rãi là thuộc hệ thống sinh thái của dự án Reef Finance và được sử dụng với các mục đích như sau:

  • Governance: Những nhà đầu tư nào đang nắm giữ các token Reef hay đồng Reef Coin đều được phép đưa ra ý kiến về các đề xuất khác nhau, gồm có việc tùy chỉnh các thông số chi tiết thuộc nền tảng, công bố những chức năng mới của nó.
  • Network fees: Cung cấp khoản chi phí cho những hoạt động thông dụng như tái cân bằng hay tái phân bổ cùng các hoạt động khác hiện có trong hệ thống Network.
  • Staking: Với nền tảng APR luôn đặt sự ưu tiên để tạo ra lợi nhuận bằng cách chỉ cần đặt cược vào trong các nhóm khác nhau trong thế giới tiền điện tử.
  • Yield Distribution: Thực hiện phân bổ lợi nhuận bằng cách chọn lựa tỷ lệ thanh toán cho khoản lợi nhuận được hình thành từ chính quá trình hoạt động phân phối đó.

Một số thông tin cơ bản về token Reef

Đây chính là một trong các dự án thứ 11 tại sàn giao dịch Binance Launchpool

Reef coin là gì? Đây chính là một trong các dự án thứ 11 tại sàn giao dịch Binance Launchpool và cũng chính là phần mềm được tích hợp tính thanh khoản cũng như lợi nhuận trên nhiều chuỗi thông minh thuộc hệ thống sinh thái của Polkadot, dưới đây sẽ là một số thông tin cơ bản về token Reef như sau:

  • Ký hiệu của token là: Reef
  • Tên của loại token: Reef Finance Token
  • Tiêu chuẩn của token: BEP-20, ERC-20
  • Tổng cung hiện lưu thông là: 3,026,721,973 Reef
  • Tổng cung tối đa sẽ là: 20,000,000,000 Reef
  • Tỷ giá của Reef coin ở thời điểm hiện tại là: 0.009309 USD

Xem thêm: https://sanuytin.com/farm-coin-la-gi/

Phân bổ của Reef coin

Những token Reef trong dự án sẽ được phân bổ như trong hìnhNhững Coin Reef trong dự án sẽ tiến hành được phân bổ như sau:

  • Private Sale chỉ với 5.6%
  • Binance Launchpool chỉ với 3.00%
  • Strategic Sale chỉ với 8.33%
  • Seed Sale chỉ với 7.14%
  • Team chỉ với 16%
  • Foundation chỉ với 17.57%
  • Ecosystem chỉ với 12.4%
  • Protocol Emissions và Liquidity Rewards chỉ với 29.96%

Hệ sinh thái của dự án Reef Finance

Reef hiện đang nằm trong danh sách 10 tài sản về tiền điện tử có số lượt truy cập nhiều nhất

Reef coin là gì hiện đang nằm trong danh sách 10 tài sản về tiền điện tử có số lượt truy cập nhiều nhất hiện nay trên thị trường tiền ảo và dó đó, hiện dự án Reef Finance đang sở hữu hệ sinh thái như sau:

  • Global Liquidity Aggregator: Một công cụ giúp tích hợp khả năng thanh khoản của ứng dụng DeFi hay tổng hợp lại tính thanh khoản từ sàn giao dịch DEX, một nhóm thanh khoản khác, những broker giao dịch tập trung cùng các nguồn khác vào trong cùng một hệ thống Global. Vì vậy, mà cho phép dòng lệnh được trực tiếp di chuyển vào thông qua một điểm.
  • Smart Yield Farming Aggregator: Bộ công cụ cho phép các nhà quản lý quỹ đầu tư và những nhà giao dịch bán lẻ trên thị trường thế giới được phép tìm kiếm một cách dễ dàng và đóng vai trò giống như một Gateway dẫn đến môi trường hệ thống DeFi.
  • Non-Custodial: Một giao thức phi tập trung và không gian tiền điện tử đã bị quản lý. Theo đó, tài sản sẽ không được cất giữ bởi phần mềm nào hay được người giao dịch quản lý và dự án Reef sẽ ủy quyền cho người sử dụng tài sản tiền ảo và mã key cá nhân của riêng họ.

Bên cạnh đó, quá trình hoạt động đang diễn ra ở một phần mềm có nét tương đồng như hệ thống Defi và giúp lợi nhuận của người đầu tư được tối đa hóa hơn, nhưng đồng thời vẫn không gây tác động nhiều đến độ bảo mật của hệ thống.

Thông tin về đồng token REEF

Dưới đây sẽ là một số thông tin cơ bản về đồng tiền Reef như sau:

  • Token Name sẽ là: Reef
  • Số tiền bán riêng đã tăng lên thành: 1,400,000 USD
  • Mã thông báo bán riêng của token có giá: 0.00125 USD/Reef
  • Phân bổ bán riêng của token với: 1,120,000,000 Reef
  • Số tiền bán chiến lược của token tăng với: 1,500,000 USD
  • Giá mã thông báo chiến lược của token sẽ là: 0.00090 USD/Reef
  • Phân bổ bán chiến lược của token với: 1,666,666,667 Reef
  • Seed Sale Amount tăng chỉ với: 1,000,000 USD
  • Seed Sale Token Price sẽ là: 0.00070 USD/Reef
  • Seed Sale Allocation chỉ với: 1,428,571,429 Reef

Các nhà đầu tư của Reef

Hiện tại thì dự án Reef Finance và đồng Reef đang bao gồm các quỹ đầu tư lớn và điển hình như sau: Bitcoin.com, Genesis Block, NGC,…

Bên cạnh đó thì vẫn còn những quỹ đầu tư khác trên thị trường và có thể kể tên đến như sau: QCP, Woodstock, Master Ventures, PNYX Ventures, Kenetic,…Từ đó, có thể nhận thấy được những người đứng đằng sau dự án này đều là các nhà đầu tư lớn mạnh và đông đảo trên thị trường.

Cách thức kiếm được Reef coin

Trader có thể mua chúng ngay trên các sàn giao dịch hỗ trợ hay ở Farm ngay trên sàn Binance Launch Pool.

Trên thị trường tiền điện tử hiện nay thì hầu như đa số nhà đầu tư đều đang quan tâm đến Reef coin là gì và mong muốn sẽ được sở hữu những Reef token này thì có thể tiến hành thông qua cách mua chúng ngay trên các sàn giao dịch hỗ trợ hay ở Farm ngay trên sàn Binance Launch Pool.

Sàn giao dịch của token Reef: Ở thời điểm hiện tại này thì người đầu tư có thể đang chú ý việc có thể thực hiện quá trình giao dịch token Reef ngay trên một inch Exchange hoặc sàn giao dịch tiền điện tử Uniswap, Bilaxy và sàn giao dịch Binance.

Hiện tại thì Reef coin là gì lại chính là token ERC-20, do đó nhà đầu tư có thể cất giữ chúng ngay trên các ví hỗ trợ tiêu chuẩn này, chẳng hạn như:

  • Ví tiền điện tử Trustwallet
  • Ví tiền điện tử MyEtherwallet
  • Ví tiền điện tử Metamask

Trader có nên đầu tư vào dự án Reef Finance không?

Tìm hiểu về giá Reef hôm nay

Từ những thông tin đã được phân tích phía trên thì trong tương lai, dự án tiền điện tử Reef Finance có nhiều triển vọng hơn. Một phần là nhờ vào việc chúng xử lý được các vấn đề về sự phân bổ hay các vấn đề khó khăn ngay trong hệ thống DeFi từ trước cho đến nay đã gây ra nhiều bất tiện cho người đầu tư.

Sự ra mắt của dự án Reef Finance trên thị trường, là một giải pháp giúp cho hệ thống dịch vụ của DeFi được đơn giản hóa và cũng đáp ứng đầy đủ nhu cầu đến từ phía nhà giao dịch. Bên cạnh đó, dự án còn kiểm soát được tài sản có liên quan đến kỹ thuật số một cách dễ dàng hơn nhiều.

Tương lai của Reef Finance (REEF) như thế nào?

Những nhà phát triển DeFi đã có cách để các dịch vụ của họ trở nên đơn giản và đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Sự phát triển này được xem là bước phát triển nổi bật, nhưng đây lại là sự cản trở đối với nhà đầu tư. Sự phân mảnh sẽ làm cho thị trường ngày càng phức tạp hơn và tổn đọng nhiều sự cản trở hơn.

Để giải quyết được vấn đề gây cản trở trên, Reef Finance (REEF) đã được phát triển và chứng tỏ tiềm năng trong tương lai của nó. Reef Finance (REEF) sẽ tự động hóa các chức năng trong DeFI, tạo ra nhiều cơ hội đầu tư tốt hơn.

Hiện có nhiều dự án hỗ trợ dự án DeFi, nhưng nếu Reef Finance (REEF) ngày càng tốt hơn thì sẽ có nhiều người chọn DeFi hơn.

Toàn bộ thông tin trên đã được Sanuytin.com cung cấp chi tiết đến những nhà đầu tư nào đang có nhu cầu quan tâm đến dự án Reef Finance, cũng như hiểu rõ được bản chất của đồng tiền ảo Reef coin là gì. Với những nội dung được phân tích trên, hy vọng sẽ đem lại cái nhìn tổng quan về dự án trong tương lai và giúp trader kiếm được lợi nhuận hay đầu tư được thành công hơn.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.