X

Dowload sách Phân tích Kỹ thuật từ A đến Z pdf

Dowload sách Phân tích Kỹ thuật từ A đến Z pdf

Phân tích Kỹ thuật từ A đến Z pdf” được coi như một cuốn bách khoa toàn thư về các chủ đề phân tích kỹ thuật dành cho nhà đầu tư mới vào nghề đến các chuyên gia. Trong đó, hệ thống chỉ báo được liệt kê theo thứ tự bảng chữ cái, giúp trader dễ dàng tìm thấy cũng như sử dụng hiệu quả. Vậy sách phân tích kỹ thuật chứng khoán này có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét tác giả Steven B.Achelis – Phân tích kỹ thuật từ A đến Z pdf

Steven B. Achelis là người đồng sáng lập và chủ tịch của Equis International, Inc

Steven B. Achelis là người đồng sáng lập và chủ tịch của Equis International, Inc (Equis.com), một công ty chuyên cung cấp phần mềm và dịch vụ trên toàn cầu. Đồng thời, cũng là tác giả của Phân tích kỹ thuật từ A đến Z pdf.

Steven Achelis thành lập Equis International vào năm 1982. Vào thời điểm đó, ông hiểu rằng bất kỳ ai có máy tính cá nhân đều có thể xây dựng tất cả các biểu đồ và công cụ tính toán để phân tích các khoản đầu tư. Equis và MetaStock được phát triển cho mục đích đó.

Ngoài ra, ông còn là tác giả của một số tác phẩm khác như The Market Indicator Interpretation Guide và Mountain Responder, một cuốn sách đặc biệt về kinh nghiệm của ông khi cứu hộ trên núi.

Nội dung chính sách Technical Analysis from A to Z pdf

Ebook Phân tích Kỹ thuật từ A đến Z pdf được xem là tác phẩm kinh điển của Achelis. Để mang đến cho độc giả những hiểu biết thấu đáo khi giao dịch chứng khoán, cuốn sách thảo luận về tất cả các chỉ báo kỹ thuật cũng như cách sử dụng chúng trong đầu tư.
khoán.

Nội dung của sách phân tích kỹ thuật chứng khoán pdf được phân thành 2 phần như sau:

Phần 1: Sơ lược về phân tích kỹ thuật

Chương đầu tiên của cuốn sách phù hợp với những nhà đầu tư mới bắt đầu sử dụng phân tích kỹ thuật

Chương đầu tiên của cuốn sách phân tích chứng khoán pdf bao gồm các tài liệu đơn giản, dễ hiểu, phù hợp với những nhà đầu tư mới bắt đầu sử dụng phân tích kỹ thuật. Tác giả tập trung trình bày các khái niệm và từ vựng cơ bản giúp các nhà giao dịch hiểu cách dự báo biến động giá trong tương lai bằng cách sử dụng biểu đồ giá.

  • Các thông số liên quan đến chuyển động giá (mở cửa, đóng cửa, cao nhất, thấp nhất)
  • Các dạng đồ thị giá sử dụng phân tích kỹ thuật
  • Khung thời gian
  • Hỗ trợ và kháng cự
  • Xu hướng giá
  • Các đường trung bình động
  • Phân loại các chỉ báo kỹ thuật

Phần 2: Thông tin chi tiết các chỉ báo kỹ thuật

Tác giả trình bày ngắn gọn 105 chỉ báo kỹ thuật và công cụ phân tích dạng đường

Tác giả trình bày ngắn gọn và kỹ lưỡng về 105 chỉ báo kỹ thuật và công cụ phân tích dạng đường trong phần này. Phân tích Kỹ thuật từ A đến Z pdf đôi khi được so sánh như cuốn từ điển về các chỉ báo kỹ thuật vì các chỉ báo được sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái từ Absolute Breadth Index cho đến Zig Zag, giúp người đọc dễ dàng tìm thấy thông tin hữu ích nhất.

Mỗi chỉ báo được giới thiệu theo thứ tự sau: Tổng quan, cách sử dụng và tính toán. Ngoài ra, tác giả còn đưa vào các ví dụ thực tế trên thị trường để người đọc nắm bắt chính xác xu hướng giá và thị trường chứng khoán.

Phần lớn các chỉ số trong cuốn sách được áp dụng cho nhiều loại công cụ tài chính, bao gồm cổ phiếu, trái phiếu, chỉ số, chứng chỉ quỹ và các công cụ phái sinh như quyền chọn, hợp đồng tương lai, hợp đồng kỳ hạn,… Ngoài ra, do khả năng thích ứng của các chỉ báo kỹ thuật, công cụ này đang được sử dụng ngày càng nhiều trên các thị trường tài chính khác, bao gồm nhị phân, tiền điện tử và thậm chí cả ngoại hối.

Phụ lục

Chương cuối cùng, cuốn sách tổng hợp lại 5 chỉ báo phổ biến nhất hiện nay: MACD Histogram, Moving Average Ribbon, StochRSI, RMO và Swing Trader.

Phân tích Kỹ thuật từ A đến Z pdf đã được xuất bản 2 lần. Trong đó, ấn phẩm thứ hai bao gồm nhiều hình ảnh minh họa hơn so với ấn bản đầu tiên, với nhiều chỉ báo và công thức tính đối chỉ báo mới.

Phân tích Kỹ thuật từ A đến Z pdf là một trong những cuốn sách hay nhất trong lịch sử, cung cấp nhiều công cụ phân tích hiệu quả, phù hợp với suy nghĩ của nhà đầu tư. Tuy nhiên, vì tác giả đã giới thiệu rất nhiều chỉ báo mới mà không đi sâu vào chi tiết, người đọc sẽ cần dành nhiều thời gian hơn để xem xét chúng kỹ hơn.

Như vậy, để bắt đầu hành trình trở thành một trader phân tích kỹ thuật chuyên nghiệp, nhà đầu tư có thể tìm mua tại các cửa hàng trực tuyến uy tín như Lazada, Tiki,.. hoặc tải sách miễn phí tại đây. Sanuytin.com chúc nhà giao dịch thành công.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.