X

Cách mở tài khoản FBS chi tiết dành cho nhà đầu tư mới

Cách mở tài khoản FBS chi tiết dành cho nhà đầu tư mới

Để mở tài khoản FBS là điều vô cùng dễ dàng, nhưng không phải nhà đầu tư nào cũng có thể làm được. Vì vậy, bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn trader cách đăng ký tài khoản FBS và giới thiệu các loại tài khoản đang có tại nhà môi giới này, giúp cho nhà giao dịch chọn lựa được tài khoản thích hợp cho bản thân mình.

Thông tin về sàn FBS

Hướng dẫn mỏ tài khoản FBS

FBS được thành lập vào năm 2009 và được cấp phép hoạt động bởi IFSC ở Belize và CySEC tại Cộng Hòa Síp và đồng thời kiêm nhà môi giới hợp đồng CFD trực tuyến với nền tảng MT4 và MT5.

Với sự tin cậy và không ngừng phát triển của nhà môi giới này, khi có hơn 5 triệu nhà đầu tư chỉ trong vòng 8 năm đến từ hơn 190 quốc gia và được đánh giá là một trong những sàn giao dịch lớn nhất về khối lượng trên thế giới.

Ngoài ra, có khoảng 12.000.000 nhà giao dịch cùng với 370.000 đối tác đã tin tưởng và lựa chọn sàn giao dịch FBS làm nơi giao dịch yêu thích của họ.

Sàn FBS cũng đã liên tục tổ chức nhiều sự kiện đặc biệt và hỗ trợ tài liệu đào tạo kết hợp với công nghệ giao dịch hiện đại cùng với chiến lược khéo léo trên thị trường ngoại hối, nhằm mang lại những trải nghiệm thú vị cho người đầu tư.

FBS cũng là một trong số ít các nhà môi giới, cho phép người đầu tư nạp tiền vào tài khoản bằng các ngân hàng nội địa trong nước như: Vietinbank, Techcombank,Vietcombank, BIDV,…Tạo ra sự thuận tiện khi nạp và rút tiền hơn so với khi sử dụng thẻ Visa và các ví điện tử khác.

Các loại tài khoản FBS

Tài khoản Cent

Đây là tài khoản được tính theo đơn vị Cent của Đồng đô la Mỹ

Đây là tài khoản được tính theo đơn vị Cent của Đồng đô la Mỹ. Vì vậy mà khi nhà đầu tư nạp 1 USD vào tài khoản cũng đồng nghĩa đang nhận được 100 Cent và tương tự nếu như nạp 10 USD sẽ có 1.000 Cent trong tài khoản và trader có thể sử dụng số tiền Cent này để bắt đầu giao dịch tại sàn FBS thay vì dùng đồng USD như các loại tài khoản khác.

  • Số tiền nạp tối thiểu chỉ từ 1 USD
  • Mức phí spread được thả nổi từ 1 pip
  • Không có tính chi phí hoa hồng và cung cấp đòn bẩy tối đa là 1:1000

Tài khoản Micro

Tài khoản Micro lại yêu cầu số tiền tối thiểu từ 5 USD trở lên

Khác với tài khoản Cent thì tài khoản Micro lại yêu cầu số tiền tối thiểu từ 5 USD trở lên, nhưng bù lại nhà đầu tư sẽ được hưởng tỷ lệ đòn bẩy cao hơn tương đương là 1:3000 và quan trọng nhất là có mức phí Spread cố định thay vì mức phí Spread thả nổi như các loại tài khoản khác.

  • Số tiền nạp tối thiểu chỉ từ 5 USD
  • Mức phí Spread cố định từ 3 pip
  • Không có tính chi phí hoa hồng cùng tỷ lệ đòn bẩy tối đa là 1:3000

Tài khoản tiêu chuẩn Standard

Đây có lẽ là tài khoản thích hợp với hầu hết nhà đầu tư

Đây có lẽ là tài khoản thích hợp với hầu hết nhà đầu tư khi tham gia giao dịch tại sàn FBS. Ngoài việc, được hưởng tỷ lệ đòn bẩy cao lên tới 1:3000 và số tiền nạp tối thiểu cũng chỉ từ 100 USD trở lên. Không những vậy, mức phí Spread mà sàn cung cấp cũng chỉ từ 0.5 pip, một mức phí chênh lệch vô cùng hấp dẫn với khoản chi phí hoa hồng bằng 0. Một số thông tin cơ bản của tài khoản này như sau:

  • Số tiền nạp tối thiểu chỉ từ 100 USD
  • Mức phí Spread được thả nổi từ 0.5 pip
  • Phí hoa hồng bằng 0 cũng tỷ lệ đòn bẩy tối đa là 1:3000

Tài khoản Zero Spread

Sàn FBS đã có rất nhiều ưu đãi dành cho loại tài khoản Zero Spread này

Mặc dù, sàn FBS đã có rất nhiều ưu đãi dành cho loại tài khoản Zero Spread này như mức phí Spread thả nổi siêu thấp chỉ từ 0 pip, kết hợp với tỷ lệ đòn bẩy cao lên tới 1:3000. Nhưng phí hoa hồng lại được tính là 20 USD/lot với mức nạp tiền tối thiểu cũng tương đối cao từ 500 USD trở lên.

Cho nên rất ít nhà đầu tư lựa chọn sản phẩm giao dịch này. Dưới đây sẽ là một số thông tin của loại tài khoản này như sau:

  • Số tiền nạp tối thiểu chỉ từ 500 USD
  • Mức phí Spread được thả nổi từ 0 pip
  • Phí hoa hồng là 20$/lot cùng tỷ lệ đòn bẩy tối đa là 1:3000

Tài khoản ECN

Tài khoản ECN duy nhất được sàn giao dịch FBS cung cấp

Đây là loại tài khoản duy nhất được sàn giao dịch FBS cung cấp vì hầu như các loại tài khoản trên đều thuộc dạng tài khoản STP. Dưới đây sẽ là một số thông tin cơ bản của tài khoản ECN này như sau:

  • Số tiền nạp tối thiểu từ 1.000 USD
  • Mức phí Spread được thả nổi từ -1 pip
  • Phí hoa hồng là 6$ cùng với tỷ lệ đòn bẩy tối đa là 1:500
  • Cung cấp hơn 25 cặp tiền tệ ngoại hối trên thị trường.

Hướng dẫn mở tài khoản FBS

Bước 1: Mở tài khoản FBS

  • Để mở tài khoản Demo FBS thì phải vào trang chủ của sàn môi giới này như sau: https://fbs.com/. Sau đó, nhà giao dịch có thể nhìn thấy tài khoản Demo như hình dưới đây và nhấn vào Demo Account.
Giao diện của tài khoản Demo tại FBS

Bước 2: Điền địa chỉ Email để mở tài khoản FBS

  • Việc mở tài khoản Demo tại sàn FBS thì không quá phiền phức như các nhà môi giới khác. Trên thực tế, thì nhà giao dịch không cần bất cứ một tài liệu nào cả mà chỉ cần một địa chỉ Email là có thể kích hoạt tài khoản Demo FBS.

Bước 3: Điền vào biểu mẫu để mở tài khoản FBS

Điền thông tin vào biểu mẫu như hình bên dưới
  • Sau khi, nhấn vào nút “mở tài khoản Demo” thì sẽ hiển thị lên một bảng biểu mẫu để nhà đầu tư có thể tiến hành đăng ký mở tài khoản FBS.
  • Trader chỉ nhập tên và địa chỉ Email của mình vào và có thể lựa chọn giữa hai tài khoản Demo FBS Standard hoặc tài khoản Demo FBS Micro.
  • Tiếp đến, nhà đầu tư nên chọn hai biểu tượng ở dưới cùng và nhấp vào “mở tài khoản FBS và chuyển sang bước tiếp theo để hoàn tất.

Bước 4: Xác thực mở tài khoản FBS qua Email hay điện thoại

Khi hiện ra thông báo này là trader đã hoàn thành mở tài khoản FBS
  • Bước tiếp theo trong quá trình mở tài khoản FBS là tiến hành xác minh địa chỉ Email đã đăng ký ở bước trên.
  • Sau đó, sẽ hiện ra một thông báo và chỉ cần nhấp vào nút “xác nhận Email” là đã hoàn thành việc mở tài khoản Demo tại sàn FBS rồi.

Việc mở tài khoản FBS không hề khó khăn chút nào, phải không? Chỉ trong vài giây là đã có thể bắt đầu trải nghiệm các dịch vụ giao dịch tại sàn môi giới này rồi, nhưng quan trọng là trader phải có tính chịu khó và không ngừng học hỏi thì mới thu về thành quả cao được. Sàn Uy Tín chúc trader luôn thành công nhé!

Bình chọn bài viết
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.