X

Lun Coin là gì? Một số thông tin quan trọng về Lunyr (LUN Coin)

Lun Coin là gì? Một số thông tin quan trọng về Lunyr (LUN Coin)

Thị trường tiền điện tử đã chứng kiến ​​nhiều bước đột phá trong những năm gần đây. Nhiều đồng tiền mới xuất hiện, thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư. Lunyr, một nền tảng chia sẻ kiến ​​thức ngang hàng độc đáo và hấp dẫn, là một trong số đó. Vậy, chính xác thì Lun Coin là gì? Cùng tìm hiểu thêm về dự án qua bài viết sau nhé!

Lun Coin là gì?

Lunyr (LUN) là một nền tảng chia sẻ kiến thức ngang hàng

Lunyr (LUN) là một nền tảng chia sẻ kiến ​​thức ngang hàng, khuyến khích người dùng đóng góp và chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn của họ. Người dùng có thể đóng góp kiến ​​thức vào nền tảng bằng cách viết hoặc chỉnh sửa báo cáo.

Các bài viết này, tương tự như Wikipedia, được thêm vào cơ sở kiến ​​thức phi tập trung. Dữ liệu người dùng sẽ được đánh giá ngang hàng. Nếu đồng nghiệp của người dùng đồng ý, nội dung sẽ được xuất bản và họ sẽ được thưởng.

Theo Lunyr, “Một khởi đầu sử dụng nền tảng Ethereum để có được thông tin chính xác”. Nó là một Dapp dựa trên kiến ​​thức của Ethereum.

Đặc điểm nổi bật của Lunyr (LUN Coin)

Sở dĩ, Lun Coin được nhiều nhà đầu tư yêu thích vì một số đặc điểm nổi bật như sau:

Đặc điểm nổi bật của Lun Coin là gì?

Nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ TMON

Vì tiền ảo Terra được hỗ trợ bởi TMON, nên Lunyr (LUN Coin) có sự hỗ trợ mạnh mẽ. TMON hiện được xếp hạng trong số mười nền tảng thương mại điện tử hàng đầu của Hàn Quốc. Do đó, các đồng tiền thanh toán trong Terra, chẳng hạn như Lun Coin, sẽ có thể tiếp cận hơn 40 triệu khách hàng.

Khả năng ổn định cao

Vì coin này được phát hành hoặc đốt dựa trên nhu cầu thực tế nên giá không có sự biến động đáng kể. Hơn nữa, chủ sở hữu mã thông báo Luna nhận được một khoản phí thấp hơn.

Tài sản không bị thanh lý

Khi người chơi đầu tư vào mô hình Maker DAO, tài sản của họ có thể bị thanh lý. Nhưng đối với Terra thì trái ngược hoàn toàn. Terra cho phép người dùng nắm giữ các Token đặt cược như Lun Coin và kiếm lợi nhuận từ phí giao dịch, giúp việc thanh lý tài sản trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Phí giao dịch thấp

Phí giao dịch của Lun Coin cực kỳ thấp, thậm chí bằng 0. So với những đồng Stablecoin khác trên thị trường như: USDC hoặc USDT, Stablecoin của Terra như LUN Coin, có phí giao dịch cao hơn nhiều.

Phi tập trung

Terra là một nền tảng hoàn toàn tự trị, không nhận được sự kiểm soát hoặc hỗ trợ từ bất kỳ tổ chức nào. Điều này có nghĩa là các đồng tiền ổn định, chẳng hạn như LUN Coin của Terra, hoạt động theo cách tương tự. Người dùng sẽ có quyền quản trị nhiều hơn nên rất ít trường hợp cá nhân, tổ chức thao túng hệ thống mạng.

Thông tin chi tiết Lunyr (LUN Coin)

Thông tin cơ bản của đồng tiền LUN

  • Token Name: LUNA
  • Ticker: LUNA
  • Token Standard: CW-20
  • Token Type: Utility, Governance
  • Contract: Updating
  • Total Supply: 856.142.016 LUNA
  • Circulating Supply: 383.022.562 LUNA

Lịch trình phân bổ Luna Token

Nguồn cung ban đầu của Luna dự kiến ​​là khoảng 994 triệu token. Số lượng Token này sẽ được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Cụ thể, những người ủng hộ dự án sẽ nhận được khoảng 26% tổng nguồn cung Lun Coin. Số Token còn lại sẽ được phân bổ theo tỷ lệ như sau:

Lịch trình phân bổ Luna Token
  • Terraform nhận được 10% Token
  • Terra Alliance sẽ nhận được 20% Token
  • Những người tham gia phát triển dự án nhận được 20% Token
  • Trích quỹ dự phòng bình ổn giá 20%
  • 4% được sử dụng để thanh khoản.

2/3 còn lại của tổng nguồn cung Lun Coin sẽ được tạo bằng giao thức Terra. Terra đã huy động được 32 triệu USD thông qua đợt chào bán LUN Coin.

Tỷ giá hiện tại của đồng tiền LUNA

Theo CoinMarketCap, giá trị của LUNA coin biến động liên tục. Do đó, để cập nhật chính xác tỷ giá Lun Coin, nhà đầu tư có thể tham khảo tại trang web MarketCap chính thức:

Tỷ giá của Luna Coin biến động không ngừng

Team phát triển của Lunyr

Team phát triển của dự án

Nhóm phát triển của Lunyr (LUN Coin) bao gồm nhiều thành viên nổi bật đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau trên thị trường. Hiện tại, dự án đang được dẫn dắt bởi Arnold Pham (CEO), Christopher Smith (CTO) và Andrew Tran (COO). Chính vì vậy, tên công ty phát hành đồng tiền LUNA tương tự như “Luna”. Một doanh nghiệp được thành lập vào năm 2016, với trụ sở chính đặt tại Santa Clara, California.

Mua bán Lun Coin ở đâu?

Mua bán Lun Coin ở đâu?

Nhà đầu tư có thể mua bán Lun Coin trên các sàn giao dịch tiền ảo sau: Binance, Huobi, HitBTC, Liqui và Bittrex. Trong đó, Binance.com có ​​khối lượng giao dịch LUN coin cao nhất, chiếm 95% tổng khối lượng giao dịch – Đây cũng chính là sàn giao dịch uy tín được cộng đồng trader trên thế giới tin tưởng giao dịch. Hơn nữa, nhà đầu tư có thể mua bán BTC, ETH trên Fiahub hoặc Remitano và chuyển đổi trên Binance để mua LUN Coin.

Như vậy, Lunyr (LUN Coin) là một nền tảng khá mới mẻ, cho phép người dùng chia sẻ và đóng góp kiến ​​thức của họ với những người khác. Mong rằng, bài viết của Sanuytin.com về Lun Coin là gì? giúp cho nhà đầu tư hiểu rõ hơn về nền tảng. Chúc nhà giao dịch thành công.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.