X

Đọc sách Luật Của Warren Buffett PDF nổi tiếng

Đọc sách Luật Của Warren Buffett PDF nổi tiếng

Luật Của Warren Buffett PDF là một tác phẩm kinh điển của Jeremy C. Miller – Doanh nhân vĩ đại trên toàn cầu. Thông qua quyển sách, các nhà đầu tư sẽ hiểu rõ hơn về các nguyên tắc và chiến lược đầu tư độc đáo của ông về thị trường. Vậy sách Luật Của Warren Buffett PDF có gì nổi bật? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Sơ lược về tác giả Jeremy C. Miller – Luật Của Warren Buffett PDF

Sơ lược về tác giả Jeremy C. Miller – Luật Của Warren Buffett PDF

Jeremy C. Miller là nhà phân tích đầu tư nổi tiếng tại Mutual Fund Company ở New York với 15 năm kinh nghiệm về thị trường tài chính. Trong suốt sự nghiệp của mình, ông đã đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau tại các ngân hàng lớn trên toàn cầu, chuyên nghiên cứu và bán cổ phần.

Ông bắt đầu sự nghiệp của mình sau khi tốt nghiệp trường Cao đẳng Oberlin với bằng cử nhân ngành Đông Á học. Sau đó, Jeremy làm việc cho Nomura Securities, Banc of America Securities và Credit Suisse First Boston với tư cách là người bán cổ phiếu tổ chức.

Jeremy đã làm việc với tư cách là chuyên gia về vật liệu và công nghiệp tại Vertical Research Partners trong hai năm. Tác giả của cuốn sách đã vượt qua các cấp bậc để trở thành Giám đốc điều hành, Nhà phân tích ngành và vật liệu cho Nhóm Giá trị Vốn hóa Trung bình trong Tập đoàn Cổ phần Hoa Kỳ.

Jeremy đã trở thành chuyên gia vật liệu và công nghiệp tại Vertical Research Partners trong hai năm. Đồng thời, trở thành tác giả của cuốn sách vươn lên vị trí Giám đốc Điều hành, Nhà phân tích Công nghiệp và Vật liệu cho Nhóm Giá trị Vốn hóa Trung bình trong American Equity Group.

Đến năm 2016, ông tiếp tục cho ra mắt cuốn sách Quy tắc nền tảng của Warren Buffett “Lời khôn ngoan từ những lá thư hợp tác của nhà đầu tư nổi tiếng nhất toàn cầu”.

Tóm tắt nội dung Luật Của Warren Buffett PDF

Luật Của Warren Buffett PDF bao gồm 33 bức thư và 14 nguyên tắc đầu tư cơ bản của Warren Buffett

Cuốn sách “Luật Của Warren Buffett PDF” bao gồm 33 bức thư và 14 nguyên tắc đầu tư cơ bản của Warren Buffett – Một trong những tỷ phú giàu nhất thế giới với khối tài sản đang lớn dần lên từng ngày.

Những bức thư này giống như một khóa học xuyên suốt toàn bộ sự nghiệp của Warren Buffett bắt đầu từ năm 1957 cho đến ngày nay. Buffett nhấn mạnh bản chất không thay đổi của các nguyên tắc của ông trong những lá thư tiếp theo.

Nội dung tập trung vào thái độ hơn là trí thông minh, trung thực với chiến lược của mình và tránh các xu hướng đám đông. Đối với các nhà đầu tư chuyên nghiệp, đây là nhiệm vụ khó khăn nhất. Nhà đầu tư có thể học cách kiểm soát cảm xúc khi đầu tư từ Buffett qua cuốn sách Luật Của Warren Buffett PDF.

Luật Của Warren Buffett PDF mô tả khái quát hóa, tính toán và kiểm soát, cũng như ba phương pháp hành động chính của ông. Tất cả các phương pháp này đều được sử dụng theo thời gian và biến đổi thành các phong cách thú vị, mang đến cho người đọc trải nghiệm độc đáo.

Mục lục quyển sách Luật Của Warren Buffett

Mục lục quyển sách Luật Của Warren Buffett

Phần 1: Phân tích của Warren Buffett về động lực và cách chọn người giỏi nhất để quản lý tài sản, cũng như cách các nhà đầu tư nên phân tích và lựa chọn cổ phiếu.

    • Chương 1: Định hướng
    • Chương 2: Lãi suất kép
    • Chương 3: Đầu tư theo chỉ số: Lý do để “không làm gì”
    • Chương 4: Đo lường: Chiến lược “không làm gì” so với chiến lược “có làm gì”
    • Chương 5: Công ty hợp danh: Một cấu trúc thanh lịch

Phần 2: Warren Buffett thảo luận về ba phương pháp lựa chọn cổ phiếu chính cho công ty của mình.

    • Chương 6: Cổ phiếu tổng quát
    • Chương 7: Cổ phiếu tính toán
    • Chương 8: Cổ phiếu kiểm soát
    • Chương 9: Dempster: Trò chơi chuyển đổi tài sản

Phần 3: Bài học về cách tránh những sai lầm đầu tư phổ biến, cũng như tầm quan trọng của việc bảo toàn khối đầu tư có giá trị của trader.

    • Chương 10: Thận trọng so với thông thường
    • Chương 11: Thuế
    • Chương 12: Quy mô so với thành tích
    • Chương 13: Đi nhanh hay đi chậm
    • Chương 14: Chia tay lời kết: Hướng tới loại hình cao hơn
  • Phụ lục A: Thành tích đầu tư của công ty hợp danh Buffett
  • Phụ lục B: Thành tích đầu tư của công ty hợp danh Buffett so với các quỹ tín thác và quỹ tương hỗ hàng đầu
  • Phụ lục C: Thành tích của quỹ Sequoia
  • Phụ lục D: Dempster Mill

Nói tóm lại, những bài học rút ra từ những bức thư của ông là vô tận và có thể áp dụng cho mọi phân khúc nhà đầu tư, cũng như những lời khuyên thiết thực về cách làm giàu trên thị trường. Từ đó, hỗ trợ các nhà giao dịch phát triển chiến lược giao dịch hiệu quả hơn.

Sanuytin.com đã chia sẻ thông tin cần thiết về Luật Của Warren Buffett PDF. Đây là cuốn sách hay nhất mọi thời đại, nó tương tự như các khóa học của tỷ phú tài năng Buffett dành cho người mới bắt đầu đến các nhà đầu tư chuyên nghiệp. Với các bài học kinh nghiệm, giúp cho trader có định hướng tốt và tránh được đám đông trên thị trường đầu tư. Nếu trader có nhu cầu mua sách có thể tham khảo trên Lazada, Tiki,.. hoặc có thể tải miễn phí tại đây.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.