X

Loom Coin là gì? Tính năng nổi bật của Loom Network Coin (LOOM)

Loom Coin là gì? Tính năng nổi bật của Loom Network Coin (LOOM)

Loom Coin hiện đang là một trong những đồng Coin được các nhà đầu tư theo đuổi nhiều nhất. Vậy chính xác thì Loom Coin là gì? Nếu các nhà đầu tư quan tâm đến đồng tiền này, cùng tìm hiểu thêm về thông tin và đặc điểm của Loom Coin qua bài viết sau đây nhé!

Loom Coin là gì?

Tìm hiểu về Loom là gì?

Loom Coin là một loại tiền điện tử hoạt động trên Ethereum Blockchain và được quản lý bởi mạng lưới Loom. Bởi vì đây là một trong những nền tảng Blockchain hiện đại nhất, cho phép người dùng quyền truy cập các ứng dụng phi tập trung như trò chơi trực tuyến và mạng xã hội.

Mục tiêu của Loom Network là trở thành nơi hội tụ và hành động, quản lý cộng đồng Game trực tuyến và mạng xã hội. Loom Coin đang hướng tới các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Reddit,… và DAppchain là ứng dụng cho mục đích này. Do đó, nó sẽ bao gồm tất cả các tính năng cần thiết để tương thích với Smart Contract Ethereum.

Loom Coin hiện đang khá phổ biến trên thị trường mở. Loom Network là một trong những giải pháp 2 lớp tốt nhất có thể phát triển và mở rộng trong tương lai. Vào năm 2018, nền tảng này đã tham gia vào thị trường tài chính phi tập trung, với trụ sở chính tại Bangkok, Thái Lan.

Các tính năng nổi bật của Loom Network Coin

Loom Coin có một số tính năng nổi bật, có thể kể đến như sau:

Người dùng có thể ký kết Smart Contract khi giao dịch

Delegatecall

Đây là trang web hỏi đáp ra đời với mục tiêu cung cấp cho người dùng những thông tin hữu ích nhất, đồng thời hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng nền tảng. Delegatecall là một Ddapchain sử dụng các câu hỏi để chia sẻ kiến ​​thức về công nghệ Blockchain.

Trong quá trình giao dịch Loom Coin, người dùng có thể tìm kiếm thông tin mà họ yêu cầu. Delegatecall sẽ hỗ trợ nhóm phát triển tìm hiểu các vấn đề mà người dùng đưa ra, cho phép có những thay đổi chiến lược hợp lý.

Crypto Zombies

Đây là một ứng dụng Loom Network tuyệt vời cho phép người dùng tạo các trò chơi của riêng họ. Do đó, người chơi có thể sử dụng Game để sở hữu Loom Coins hoặc thương lượng thông qua Smart Contract. Khi phát triển một ứng dụng, việc ký hợp đồng sẽ cực kỳ đơn giản, dễ dàng và an toàn.

EthFiddle

Đây là một ứng dụng chia sẻ các đoạn mã lập trình với hơn 10.000 người dùng. Trong quá trình tìm kiếm các Loom Coin, ứng dụng này sẽ kiểm tra và chạy mã.

Đội ngũ phát triển đồng Loom Coin

Loom Network Coin (LOOM) được phát triển bởi Loom Network Inc., một công ty công nghệ blockchain có trụ sở tại San Francisco, California, Mỹ. Đội ngũ phát triển của Loom Network bao gồm các chuyên gia và nhà phát triển hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ blockchain và dapps. Sau đây là một số thành viên quan trọng trong đội ngũ:

  • James Martin Duffy – CEO & Cofounder: Là người sáng lập Loom Network Inc. và là một nhà lãnh đạo kinh doanh có kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ.
  • Luke Zhang – CTO & Cofounder: Là người sáng lập Loom Network Inc. và là một chuyên gia về công nghệ blockchain và tài liệu kỹ thuật.
  • Thanh Le – CMO: Là người đứng đầu bộ phận tiếp thị và có kinh nghiệm trong việc xây dựng và quản lý các chiến dịch tiếp thị.
  • Derek Yoo – CPO: Là người đứng đầu bộ phận sản phẩm và có kinh nghiệm trong việc phát triển sản phẩm và dịch vụ mới.
  • Matthew Campbell – Kỹ sư phần mềm: Là một chuyên gia về công nghệ blockchain và có kinh nghiệm trong việc phát triển và triển khai các dapps.

Thông tin cơ bản về đồng tiền điện tử Loom

Thông tin cơ bản Loom Coin

Thông tin cơ bản của Loom Coin
  • Tên dự án: Loom Network
  • Ticker: LOOM
  • Blockchain: Ethereum
  • Tiêu chuẩn mã thông báo: ERC20
  • Hợp đồng: 0xa4e8c3ec456107ea67d3075bf9e3df3a75823db0
  • Decimals: 18
  • Loại mã thông báo: Utility Token
  • Total Supply: 1,000,000,000 Loom
  • Circulating Supply: 803,270,193 Loom

Phân bổ Loom Coin

Loom Coin có tổng nguồn cung 1 tỷ Token, nên được Team dự án phân bổ theo tỷ lệ như sau:

Lịch trình phân bổ Loom Coin
  • Private Sale chiếm 45% tổng nguồn cung
  • Nhóm phát triển chiếm 10%
  • Cố vấn sở hữu 10% công ty.
  • Reserve Funds chiếm 35%

Token Sale Loom

Trên thị trường, mỗi Loom Token có giá khoảng 0.07 USD. Do đó, nhóm phát triển Loom Coin phân bổ 45% số Token cho sàn giao dịch, tương ứng với 450 triệu Token. Tuy nhiên, sau khi bán tất cả các mã thông báo được giao dịch tư nhân này, Loom Network đã có thể huy động được khoảng 25 triệu đô la.

Token Release Schedule Loom

Sau khi sự kiện kết thúc, Loom Network sẽ khóa các mã thông báo còn lại. Do đó, 45% mã thông báo để giao dịch, 35% cho quỹ dự trữ và 10% cho cố vấn phát triển của công ty sẽ vẫn được mở khóa. Ngược lại, nếu nhóm phát triển của dự án sở hữu 10% số Token, 5% sẽ bị khóa ngay lập tức và 5% còn lại sẽ bị khóa trong thời gian 3 tháng.

Có thể lưu trữ Loom Coin ở đâu?

Có thể lưu trữ Loom Coin ở đâu?

Loom Coin là một Token tiêu chuẩn ERC20 hoạt động trên nền tảng Ethereum. Vì vậy, đồng tiền ảo này sẽ được lưu trữ tại các ví điện tử tương thích với Ethereum như sau: Ví Myetherwallet, Mycrypto, Ví cứng Ledger Nano S, ví Trezor, imToken, ví Metamask, các ứng dụng (Trust Wallet, Cobo Wallet, Atomic Wallet),… Ngoài ra, nhà đầu tư có thể lưu trữ các đồng tiền Loom này tại ví sàn giao dịch uy tín, có hỗ trợ niêm yết.

Lộ trình phát triển Loom Network Coin

Loom Network là một nền tảng dapps (decentralized applications) được xây dựng trên blockchain Ethereum, được phát triển bởi Loom Network Inc. Loom Network Coin (LOOM) là token chính của nền tảng này. Dưới đây là lộ trình phát triển của LOOM:

  • Q1 2018: Ra mắt Mainnet: Loom Network đã chuyển từ testnet sang mainnet và phát hành LOOM trên nền tảng Ethereum.
  • Q3 2018: Phát hành PlasmaChain: Loom Network đã phát hành PlasmaChain, một sidechain cho Ethereum, nhằm cải thiện tốc độ và khả năng mở rộng cho dapps.
  • Q1 2019: Phát triển SDK: Loom Network đã phát triển một loạt SDK cho các nhà phát triển dapps, bao gồm SDK Unity, SDK trên React Native và SDK JavaScript.
  • Q2 2019: Phát hành GameChain và SocialChain: Loom Network đã phát hành hai sidechain mới, GameChain và SocialChain, nhằm hỗ trợ các ứng dụng trò chơi và mạng xã hội trên blockchain.
  • Q3 2019: Ra mắt mới của PlasmaChain: Loom Network đã phát hành phiên bản mới của PlasmaChain, gọi là PlasmaChain 2.0, nhằm cải thiện tốc độ và độ tin cậy của sidechain.
  • Q4 2019: Phát triển công cụ DeFi: Loom Network đã phát triển một loạt công cụ và giao thức cho các ứng dụng tài chính phi tập trung (DeFi) như giao thức ERC-20 trên PlasmaChain và công cụ Chainlink.
  • Q2 2020: Phát triển game NFT: Loom Network đã phát triển một trò chơi phi tập trung (NFT) mới, gọi là Relentless, để trưng bày khả năng mở rộng của nền tảng của họ.
  • Q1 2021: Cập nhật giao thức Plasma: Loom Network đã cập nhật giao thức Plasma của mình để tăng tốc độ và khả năng mở rộng của sidechain.

Cách kiếm và sở hữu các Loom Coin

Cách kiếm và sở hữu Loom Coin là gì?

Loom Coin hiện là một trong những đồng coin phổ biến nhất trên thị trường, với sự hỗ trợ từ hơn 20 sàn giao dịch lớn nhỏ trên toàn thế giới. Khối lượng giao dịch hàng ngày của đồng tiền này là khoảng 700.000 USD. Điều này chứng tỏ thanh khoản của Loom là tạm thời. Đặc biệt, Upbit là sàn giao dịch sôi động nhất, khi chiếm 20,1% tổng khối lượng giao dịch.

Sanuytin.com đã giải đáp mọi thắc mắc của trader về Loom Coin là gì? Nhận thấy đây là một trong những dự án tiềm năng trên thị trường DeFi, các nhà đầu tư nên suy nghĩ và xem xét đầu tư vào Token này! Chúc các nhà giao dịch may mắn.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.