X

Lithium Finance là gì? Lithium Finance (LITH) có gì đặc biệt?

Lithium Finance là gì? Lithium Finance (LITH) có gì đặc biệt?

Nhiều nhà đầu tư hiện nay đang lựa chọn xu hướng đầu tư tài chính trực tuyến. Tuy nhiên, việc xác định chính xác giá trị tài sản của công ty hoặc tính thanh khoản của tài khoản là rất khó. Lithium Finance được thành lập để giải quyết những vấn đề này. Vậy Lithium Finance là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Lithium Finance là gì?

Lithium Finance là một nền tảng để định giá các tài sản kém thanh khoản

Lithium Finance là một nền tảng để định giá các tài sản kém thanh khoản. Trong đó, Oracles – Các phiên bản trí tuệ của PitchBook và Crunchbase sẽ được Lithium Finance sử dụng. Oracle cung cấp thông tin chính xác bằng cách tận dụng các ưu đãi tiền điện tử và tính bất biến của hệ thống tài sản thế giới thuộc hệ sinh thái Ethereum.

Oracle cung cấp các Blockchain và hợp đồng thông minh với dữ liệu thời gian thực. Do đó, người dùng có thể tìm hiểu giá trị của tất cả các tài sản khó định giá trên thị trường, chẳng hạn như cổ phiếu Pre-IPO, vốn cổ phần tư nhân và nhiều tài sản kém thanh khoản khác.

Điểm khác biệt của dự án

Điểm khác biệt của dự án Lithium Finance là gì?

Theo Lithium Finance, DeFi hiện có một số lượng lớn các dự án của Oracle, nhưng hầu hết không cập nhật giá cho các tài sản khó định giá một cách kịp thời và chính xác. Đây là rào cản gia nhập vào thế giới DeFi mà các công ty khởi nghiệp phải vượt qua. DMI sẽ được sử dụng trong hệ thống của Lithium và cơ chế này có 2 loại: Wisdom Node và Wisdom Seeker, mỗi loại đóng các vai trò sau:

  • Wisdom Seeker: Người tìm kiếm báo giá cho các tài sản có thanh khoản kém và họ sẽ sử dụng mã thông báo LITH như một phần thưởng.
  • Wisdom Node: Người cung cấp thông tin báo giá cho các tài sản có thanh khoản kém, nhưng cần phải Staking LITH.

Lithium sẽ tạo một cuộc thăm dò để các chuyên gia đưa ra câu trả lời trong trường hợp tài sản là cổ phiếu công ty. Trong trường hợp đó, số LITH sẽ bị giảm cho các câu trả lời sai, trong khi các câu trả lời đúng sẽ được thưởng bằng đồng LITH.

Định giá tài sản là một công việc khó trên thị trường bất động sản. Nếu nhà đầu tư có nhu cầu mua căn hộ vào thời điểm giá không ngừng tăng cao và không biết khi nào giá giảm mới mua được. Các nhà đầu tư có thể nhập dữ liệu vào máy tính độc quyền của Lithium để có được dự đoán giá chính xác nhất cho mình.

Hơn nữa, đối với những giá trị cực kỳ khó xác định, chẳng hạn như đồ cổ, Lithium Finance sẽ định giá bằng cách thu thập tất cả dữ liệu cần thiết về những món đồ cổ này, rồi tiến hành phân tích và đưa ra kết luận về giá cả của sản phẩm.

LITH coin là gì?

Tìm hiểu LITH coin là gì?

LITH là một mã thông báo tiện ích được tạo bởi nền tảng Lithium Finance, bao gồm cơ chế phần thưởng cũng như mã thông báo cổ phần cho các câu hỏi và câu trả lời.

Trong phần hỏi đáp, mỗi người tham gia sẽ đặt cược một số tiền nhất định làm tiền thưởng. Việc kết hợp Lithium Finance Staking sẽ tạo ra các tín hiệu mạnh mẽ hơn, nhằm vào những người cung cấp thông tin tốt cho các doanh nghiệp trên thị trường.

Key Metrics LITH

  • Token Name: Lithium Token.
  • Ticker: LITH.
  • Blockchain: Ethereum
  • Token Standard: ERC20
  • Contract: 0x188e817b02e635d482ae4d81e25dda98a97c4a42
  • Token Type: Governance.
  • Total Supply: 10,000,000,000
  • Circulating Supply: 660,181,156

LITH Token Allocation

LITH Token Allocation

Tổng cung của LITH coin sẽ được nhóm phát triển phân bổ theo tỷ lệ như sau:

  • 30% dành cho Staking Reward
  • 19.8% dành cho Token Sale
  • 15% dành cho Ecosystem
  • 10.2% dành cho Liquidity
  • 10% dành cho Team
  • 10% dành cho Community
  • 5% dành cho Advisors

Cách kiếm và lưu trữ LITH Token

Cách kiếm và lưu trữ LITH Token

Nhà đầu tư có thể kiếm được LITH coin bằng cách mua bán trên nền tảng Lithium, hoàn thành các nhiệm vụ được giao trên hệ thống hoặc mua trực tiếp trên các sàn giao dịch sau khi đồng tiền này được niêm yết chính thức.

LITH coin là một mã thông báo tiêu chuẩn ERC20, được tạo ra với mục đích huy động vốn nên nhà đầu tư có thể lưu trữ Token này tại các nền tảng phổ biến hiện nay như: Ví Coin 98 Wallet, ví Trust Wallet, ví Metamask Wallet,…

Như vậy, Lithium Finance dựa vào Oracle để cung cấp thông tin có giá trị về các tài sản kém thanh khoản, cho phép người dùng truy cập dữ liệu có giá trị từ thị trường OTC vốn chỉ dành cho các nhà môi giới và quản lý cấp cao hoặc các chuyên gia M&A dày dặn kinh nghiệm. Hy vọng, bài viết của Sanuytin.com về Lithium Finance là gì? giúp cho nhà đầu tư hiểu rõ hơn về dự án và đồng tiền này.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.