X

Formation Fi là gì? Tổng quan mới nhất về Formation Fi và FORM coin 2023

Formation Fi là gì? Tổng quan mới nhất về Formation Fi và FORM coin 2022

Formation Fi là gì? Một dự án cung cấp các giải pháp đầu tư hiệu quả nhằm giảm thiểu rủi ro và cho phép các quỹ đầu tư chứng khoán chuyển đổi sang thị trường tiền điện tử, mang lại lợi ích cho tất cả cộng đồng người dùng. Vậy dự án có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Dự án Formation Fi là gì?

Formation Fi là nền tảng quản lý tài sản sử dụng giao thức Risk Parity Protocol

Formation Fi là nền tảng quản lý tài sản sử dụng giao thức Risk Parity Protocol, cho phép người dùng đầu tư vào các chiến lược hệ thống để tối ưu hóa lợi nhuận đồng thời hạn chế rủi ro dựa trên phong cách giao dịch, mức độ rủi ro cá nhân của nhà giao dịch.

Để tạo danh mục đầu tư tài sản kỹ thuật số dựa trên mức độ rủi ro, Formation Fi bao gồm các chỉ số chuyển đổi dựa trên thuật toán, mật mã hóa với khả năng mở rộng cao và dân chủ hóa. Hơn nữa, người dùng nắm giữ tổ hợp các mã thông báo – Một chỉ số đại diện cho nhiều loại tài sản khác nhau trên Blockchain. Điều này giúp cho họ giảm thiểu rủi ro, tiết kiệm thời gian cũng như tài sản của mình.

Điểm nổi bật của Formation Fi (FORM)

Điểm nổi bật của Formation Fi là gì?

Danh mục đầu tư của một nhà giao dịch thường sẽ bao gồm nhiều loại tài sản khác nhau. Nếu người dùng đặt cược mọi thứ vào một hoặc hai dự án, sẽ xảy ra hai trường hợp đó là: Một là thắng lớn, hai là thua lỗ nặng. Vì vậy, việc phân bổ danh mục đầu tư mang lại tỷ suất lợi nhuận cao hơn, biến động thị trường thấp hơn và sự gia tăng giá trị của một tài sản bù đắp sự giảm giá trị của tài sản khác.

Hơn nữa, để đầu tư hiệu quả, người dùng phải dành một khoảng thời gian dài để xem xét danh mục đầu tư, tính toán tổng lãi và lỗ,… Tuy nhiên, toàn bộ thông tin này rất khó tìm vì nó được sắp xếp thành rất nhiều loại khác nhau.

Để giải quyết những vấn đề này, Formation Fi cho phép người dùng đa dạng hóa danh mục đầu tư của họ bằng cách đầu tư vào nhiều loại tài sản, sau đó được tổng hợp thành Index Token. Nếu một người dùng có nhiều chiến lược giao dịch, họ có thể tóm tắt chúng một cách tổng quan.

Ngoài ra, người dùng có thể chọn mức độ rủi ro thích hợp cho họ bằng cách sử dụng thuật toán xác định số tiền đầu tư tối thiểu vào các tài sản như BTC, ETH, USDT hoặc BNB. Sau đó, giao thức sẽ tự động cài đặt định dạng và đưa ra danh mục đầu tư, chiến lược Farm,… dựa trên sở thích của người dùng.

FORM coin là gì?

Tìm hiểu FORM coin là gì?

FORM coin là một mã thông báo tiện ích chính thức của dự án Formation Fi. Đồng coin này được tạo ra bởi giao thức Parity Risk Protocol trên Ethereum theo tiêu chuẩn ERC20.

Key Metrics FORM

  • Token Name: Formation Fi Token.
  • Ticker: FORM.
  • Blockchain: Ethereum
  • Token Standard: ERC20
  • Contract: 0x21381e026ad6d8266244f2a583b35f9e4413fa2a
  • Token type: Utility, Governance.
  • Total Supply: 1,000,000,000 FORM.
  • Circulating Supply: 29,315,000 (3%)

Token Allocation

Token Allocation

Tổng cung của FORM coin sẽ được nhóm phát triển dự án phân bổ theo tỷ lệ như sau:

  • 40% dành cho Ecosystem
  • 25% dành cho Team
  • 15% dành cho Presale Community
  • 10% dành cho Future Security
  • 5% dành cho Advisors
  • 5% dành cho Public Offering

Token Release Schedule

Token Release Schedule
  • Người dùng sẽ nhận được 30% tổng nguồn cung ban đầu như một phần thưởng khi V1 được phát hành trong vòng 12 tháng đầu tiên kể từ khi phát hành.
  • Trong 5 năm tới, 70% còn lại sẽ được phát hành theo thuật toán. Tỷ lệ lạm phát sẽ là 2% mỗi năm sau khi mã thông báo FORM thứ 250.000.000 được phát hành.

Token Use Case

Token Use Case

FORM Token được sử dụng cho các trường hợp sau đây:

  • Governance: Người nắm giữ FORM nhận quyền bỏ phiếu cũng như một phần doanh thu ròng do giao thức Staking tạo ra trong tương lai.
  • Membership: Người nắm giữ FORM coin được phép truy cập độc quyền vào hệ thống Dark Pools, nơi chỉ có các thành viên trong Formation Fi mới có quyền truy cập.
  • Reward: Khi người nắm giữ FORM cung cấp tính thanh khoản cho các chỉ số ALPHA, BETA, GAMMA và PARITY, họ sẽ được thưởng bằng FORM coin.

Ví lưu trữ và sàn giao dịch FORM Token

Ví lưu trữ và sàn giao dịch FORM Token

FORM coin là một mã thông báo tiêu chuẩn ERC20, nên có khả năng tương thích với hầu hết các nền tảng phổ biến trên thị trường như: Ví Trust Wallet , ví MetaMask, ví Coin98,… Bên cạnh đó, nhà đầu tư có thể mua bán FORM Token trên các sàn giao dịch uy tín trên thị trường tiền điện tử như sau: Sàn giao dịch Pancake Swap, sàn giao dịch Kucoin, sàn giao dịch Uni Swap, sàn giao dịch Gate.io,…

Như vậy, Formation Fi là một dự án nhằm hỗ trợ các nhà giao dịch quản lý tài sản một cách hiệu quả, mang lại lợi nhuận dựa trên các mức độ rủi ro khác nhau. Đồng thời, hỗ trợ nhà giao dịch tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi đầu tư. Hy vọng, bài viết của Sanuytin.com về Formation Fi là gì? giúp cho trader có cái nhìn toàn diện về dự án và đồng tiền này.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.