X

Kripto Galaxy Battle là gì? Một số đặc điểm nổi bật của Kripto Galaxy Battle (KABA)

Kripto Galaxy Battle là gì? Một số đặc điểm nổi bật của Kripto Galaxy Battle (KABA)

Cuộc cách mạng Game NFT và DeFI trong thị trường tiền điện tử vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Kripto Galaxy Battle là một trong số các dự án mới đang được khởi động để cung cấp cho các nhà đầu tư nhiều lựa chọn. Vậy Kripto Galaxy Battle là gì? Tính năng nổi bật của Game? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Kripto Galaxy Battle là gì?

Kripto Galaxy Battle (KABA) là một mô hình Game Online áp dụng công nghệ Blockchain

Kripto Galaxy Battle (KABA) là một mô hình Game Online áp dụng công nghệ Blockchain để mang đến những trải nghiệm độc đáo và những tính năng hiện đại chưa từng có trong các dự án trò chơi truyền thống.

Dự án Game KABA xoay quanh loài người trong thời kỳ tài nguyên Trái đất đã cạn kiệt, buộc con người phải tìm kiếm những hành tinh khác thích hợp trong vũ trụ bao la để sinh tồn, chẳng hạn như khoáng sản và tài nguyên gốc.

Người chơi sẽ nhập vai vào hai nhân vật chính: Người máy và quái vật – Đây là loài hỗ trợ con người khám phá những vùng đất mới. Trong suốt hành trình gian nan, người chơi phải hoàn thành vô số nhiệm vụ như thành lập tổ đội, bảo vệ tài nguyên giữa các phe phái,….

Nhờ đó, cốt truyện của Game Kripto Galaxy Battle không chỉ hấp dẫn mà còn truyền tải được giá trị nhân văn và thông điệp ý nghĩa về bảo vệ môi trường. Chính vì vậy, dự án đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và quan tâm của Game thủ và các nhà đầu tư ngay từ khi bắt đầu thử nghiệm Beta.

Các đặc điểm nổi bật của dự án Game KABA

Đặc điểm nổi bật của Kripto Galaxy Battle là gì?

BecoSwap Marketplace

BecoSwap Marketplace là một tính năng khá phổ biến trong các trò chơi DeFi. Người chơi có thể sử dụng tính năng này để không chỉ mua vật phẩm hoặc hóa thân thành nhân vật tham gia các nhiệm vụ độc đáo mà còn để trao đổi NFT.

Tương tự như các dự án trò chơi khác, KABA theo mô hình “Chơi kiếm tiền”. Do đó, các vật phẩm và nhân vật trong Kripto Galaxy Battle được bán đấu giá với mức giá rất cao, thậm chí có thể thu về 15.000 USD.

Lai giống

Các Game thủ đã được lai tạo kể từ những NFT đầu tiên để tạo ra “Quái vật hoặc Robot” mới. Họ mang Gen tổng hợp của thế hệ trước và hoàn toàn có thể đột biến thành những dị nhân có sức mạnh tuyệt vời cùng độ hiếm cao.

Tuy nhiên, chi phí lai tạo sẽ tăng cao sau mỗi lần thực hiện để hạn chế lạm phát và bảo vệ quyền lợi của mỗi Game thủ khi sở hữu quá nhiều hoặc quá ít NFT.

Người chơi cần lưu ý là để tạo ra những “Nhân vật” nổi bật thì nguyên lý và sơ đồ Gene phải được tính toán chính xác. Theo cách mà NFT Collectible làm, mỗi cấp độ tương ứng với một xác suất nhất định trong số 36 cấp độ được sử dụng trong trò chơi.

Mining hay đào Gem

Mining hay khai thác đá quý, một tính năng độc đáo mà không phải dự án NFT nào cũng có. Chúng được dùng làm “Nguyên liệu đốt” trong quá trình nâng cấp NFT và tham gia các chế độ PvP hay PvE. Để thực hiện công việc này, người chơi phải có ít nhất hai người máy: Một quái vật và một hành tinh. Vì vậy, các Game thủ đừng quên việc thu thập những vật phẩm này.

Hơn nữa, Kripto Galaxy Battle cho phép Staking Token nhận phần thưởng của dự án. Các tính năng sau sẽ được bổ sung vào dự án trong thời gian tới: Royal Battle (PvP / PvE), Daily Quest (Nhiệm vụ hàng ngày), Xếp hạng theo mùa (Season),…

Phân bổ Token của Kripto Galaxy Battle

Kripto Galaxy Battle có tổng nguồn cung chỉ 5.000.000 Token, được Team phát triển dự án phân bổ theo tỷ lệ như sau:

Tokenomics của Kripto Galaxy Battle
  • 30% dành cho lợi nhuận mà người chơi kiếm được trực tiếp từ trò chơi.
  • 25% để gây quỹ IFO
  • 10% dành cho hoạt động dự án, với thời gian thanh toán trong 24 tháng
  • 10% dành cho chi phí tiếp thị, thanh toán trong 12 tháng
  • 10% dành cho đội phát triển, bị khóa 6 tháng và thanh toán trong 12 tháng
  • 8% dành cho đối tác và cố vấn dự án, bị khóa 6 tháng và thanh toán trong 12 tháng
  • 5% dành cho Private Sale, bị khóa 3 tháng
  • 2% dành cho nhóm thanh khoản đầu tiên.

Đánh giá tiềm năng của dự án Kripto Galaxy Battle (KABA)

Có nên đầu tư vào Kripto Galaxy Battle hay không?

Chắc hẳn, nhà đầu tư đã hiểu rõ khái niệm Kripto Galaxy Battle là gì? Tuy nhiên, việc đưa ra quyết định đầu tư vẫn là một thách thức. Đầu tiên, kể từ khi thử nghiệm Beta, hoạt động NFT của trò chơi diễn ra khá sôi động, với giá trị giao dịch 1.000.00.000 KABA chỉ trong tuần đầu mở bán và hơn 2.000 người dùng tham gia.

Dự án đầu tiên phát triển nền tảng của riêng mình là Kripto Galaxy Battle. Nếu người dùng cảm thấy xa lạ với Blockchain độc lập của Kripto Galaxy Battle, thì đó chính là KardiaChain – Một hệ thống cung cấp các lợi ích về tốc độ xử lý giao dịch nhanh chóng và chi phí thấp bắt đầu từ 0,00001 USD/giao dịch.

Điều này không chỉ đảm bảo trải nghiệm người dùng tuyệt vời mà còn giảm sự phụ thuộc của dự án vào các nền tảng của bên thứ ba như Ethereum. Mặt khác, mã thông báo Kripto Galaxy Battle gần đây khá đắt. Nguyên nhân rất có thể là do sự biến động của thị trường tiền điện tử, cũng như sự cạnh tranh khốc liệt từ những đối thủ lớn như Lucky Unicorn, Faraland và những đối thủ khác.

Có thể thấy, Kripto Galaxy Battle (KABA) là một dự án tiềm năng lớn đáng để các nhà đầu tư cân nhắc trong thời gian tới. Tuy nhiên, trước khi đổ tiền vào, người chơi phải tính toán kỹ lưỡng số vốn cần bỏ ra cũng như nghiên cứu, tìm hiểu xu hướng thị trường.

Sanuytin.com đã chia sẻ toàn bộ thông tin cần thiết về Kripto Galaxy Battle là gì? Mong rằng, qua bài viết nhà đầu tư có được cái nhìn trực quan về dự án cũng như chiến lược đầu tư hiệu quả nhất. Chúc nhà giao dịch sẽ thành công.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.