X

Kin coin là gì? Tìm hiểu chi tiết về dự án Kin (KIN)

Kin coin là gì? Tìm hiểu chi tiết về dự án Kin (KIN)

Kin gần đây là một trong những dự án nổi bật thu hút được sự quan tâm của cộng đồng đầu tư. Với sự tiến bộ vượt bậc, dự án đã tung ra đồng tiền mã hóa của riêng mình, Kin coin. Vậy chính xác thì Kin coin là gì? Đồng coin này có thực sự tiềm năng? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Dự án KIN là gì?

KIN là một dự án được tạo ra bởi công ty truyền thông KIK của Canada

KIN là một dự án được tạo ra bởi công ty truyền thông KIK của Canada – Một hệ sinh thái dịch vụ kỹ thuật số hoạt động trên nền tảng chuỗi khối Ethereum.

Mục tiêu của dự án là kết nối người dùng và người tạo ra nội dung kỹ thuật số trên nền tảng KIK Messenger. Đồng thời, dự án tạo cơ hội để người dùng thưởng cho những người sáng tạo nhằm loại bỏ hình thức quảng cáo truyền thống được Facebook và Google sử dụng. Hơn nữa, KIK Messenger còn thưởng cho những người có đóng góp lớn vào hệ sinh thái bằng các đồng tiền ảo KIN.

Đặc điểm độc đáo của dự án Kin (KIN)

Đặc điểm độc đáo của dự án Kin (KIN)

KIN là một hệ sinh thái độc đáo, nhận được sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư nhờ vào các tính năng vượt trội như sau:

  • Ứng dụng có sẵn: Mã thông báo KIN chỉ đang được phát hành để tích hợp vào hệ sinh thái của dự án hiện có. Hầu hết các dự án Blockchain chỉ tạo ra các sản phẩm chứ không phải các ứng dụng chính thức. Nhưng KIN là một ngoại lệ. Từ người dùng đến hệ sinh thái cho đến những trường hợp cụ thể nhất, dự án sở hữu mọi thứ.
  • KIN Token có nền tảng mạnh mẽ: Thị trường tiền điện tử luôn đầy rẫy nguy hiểm. Bất kỳ dự án nào cũng có thể rơi vào bẫy và trở nên kém hiệu quả, nhưng Kin thì lại khác. Với hàng triệu người dùng và hàng trăm giao dịch mỗi ngày, dự án đã củng cố vị thế của mình khi sở hữu hệ sinh thái lành mạnh.
  • Khả năng tương thích với Blockchain: Hệ thống điểm thưởng và Micropay là những ví dụ về cách công nghệ Blockchain được sử dụng tốt nhất. Chúng có thể chống lại các trường hợp gian lận và khả năng tương thích chéo với các dịch vụ khác.

Kin coin là gì?

Tìm hiểu Kin coin là gì?

KIN coin là mã thông báo tiện ích chính thức của dự án Kin, được xây dựng trên Blockchain của Ethereum theo tiêu chuẩn ERC20. Đồng tiền này được tạo ra để dùng làm tiền tệ trong Kik Messenger. Kin là từ viết tắt của Kinship, có nghĩa là tăng cường mối liên kết trong hệ sinh thái Kin.

Key Metrics KIN

  • Token Name: Kin.
  • Ticker: KIN.
  • Blockchain: Solana
  • Token Standard: SPL.
  • Contract: kinXdEcpDQeHPEuQnqmUgtYykqKGVFq6CeVX5iAHJq6
  • Token type: Utility.
  • Total Supply: 10,000,000,000,000 KIN.
  • Circulating Supply: 1,561,056,269,869 KIN.

KIN Token Allocation

KIN Token Allocation

KIN Token có tổng nguồn cung là 10 nghìn tỷ. Trong đó, 60% được dành riêng cho sự phát triển của hệ sinh thái thông qua Kin Reward Engine, hỗ trợ nhà phát triển và người dùng, Node Incentive, hoạt động tiếp thị và vận hành.

  • Vào năm 2017, 1 nghìn tỷ KIN đã được phân phối thông qua bán trước và bán công khai.
  • Kik Interactive đã nhận được 3 nghìn tỷ KIN.
  • 6 nghìn tỷ KIN coin còn lại được chia cho Kin Foundation.

KIN Token Use Case

KIN coin được sử dụng vào các trường hợp sau đây:

  • Sử dụng mạng xã hội trong các ứng dụng được xây dựng trên chuỗi khối KIN trong các dịch vụ kỹ thuật số hàng ngày như Chat.
  • Trao thưởng cho những người tham gia và đóng góp vào hệ sinh thái Kin.
  • Thanh toán chi phí cho các hoạt động tiếp thị.
  • Quản trị hệ sinh thái, tối ưu hóa chi phí vận hành nền tảng

Có thể lưu trữ KIN Token ở đâu?

Có thể lưu trữ KIN Token ở đâu?

KIN coin là mã thông báo ERC20 nên nó có thể được lưu trữ trong bất kỳ ví nào hỗ trợ mã thông báo chuẩn ERC20, chẳng hạn như ví Trust, Meta Mark và các ví khác.

Tuy nhiên, vì mã thông báo KIN sắp được chuyển sang chuỗi khối của Solana, nên có thể sử dụng các ví sau để lưu trữ nó: Math Wallet, Coin98 Wallet, Solong Wallet, Bonfida Wallet hoặc Mykim Wallet (ví chính thức của KIN coin).

Mua bán KIN coin trên sàn giao dịch nào?

Hiện tại, nhà đầu tư có thể mua bán KIN coin tại một số sàn giao dịch tiền ảo uy tín trên thị trường như: CoinTiger, Fatbtc, HitBTC, Bithumb, Global, gate.io, Hitbtc.

Như vậy, Kin (KIN) là một dự án tiềm năng thực sự trên thị trường tiền tệ kỹ thuật số. Mục tiêu của dự án không chỉ là kiếm tiền, mà còn trở thành một loại coin được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để dự án có thể cạnh tranh với những cái tên như Facebook và Google. Hy vọng, bài viết của Sanuytin.com cung cấp cho trader cái nhìn tổng quan về Kin coin là gì?

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.