X

5 Trang kiếm Bitcoin uy tín Free tốt nhất hiện nay

5 Trang kiếm Bitcoin uy tín Free tốt nhất hiện nay

Thị trường tiền ảo ngày càng phát triển thì cũng xuất hiện rất nhiều phương thức để kiếm BTC khác nhau và đa số nhà đầu tư thường tìm đến các trang đào Bitcoin uy tín, để thực hiện công việc yêu thích của mình. Tuy nhiên, không phải trang web nào cũng đều đáng tin cậy cả.

Vì vậy, bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho trader về các trang nhận Bitcoin miễn phí chất lượng nhất hiện nay và các bước để thực hiện đào BTC như thế nào? Có nên thực hiện kiếm Bitcoin miễn phí hay không? Hãy cùng theo dõi nhé!

Khai thác Bitcoin (Mining BTC) là gì?

Khai thác Bitcoin (BTC) hay Bitcoin mining là quá trình xử lý một giao dịch trên nền tảng blockchain của Bitcoin. Khi bạn hoàn thành nhiệm vụ thì bạn sẽ thưởng và phần thưởng này là Bitcoin (BTC). Dưới đây là cách tạo ví BTC cho những ai đang cần:

Đào BTC bằng phương thức Affiliate

Bạn có thể kiếm BTC từ các trang web miễn phí, Sàn Uy Tín sẽ hướng dẫn bạn thêm về cách kiếm tiền với một sàn giao dịch giới thiệu. Các sàn giao dịch nổi tiếng tại Việt Nam như Remitano, Fiahub, VNDC và sàn BTC uy tín trên thế giới như Binance, Houbi, OKex, MEXC Global.

Sau khi đăng ký tài khoản, lấy link giới thiệu và chia sẻ cho bạn bè cùng đăng ký. Khi đăng ký thành công, bạn có thể mua hoặc bán tiền điện tử và bạn sẽ nhận được hoa hồng từ sàn giao dịch.

Tạo ví BTC như thế nào?

Nhiều bạn tham gia đào Bitcoin phải tạo ví BTC Wallet để lưu trữ đồng tiền này. Nếu bạn đã có ví BTC trên nền tảng ví hoặc sàn giao dịch, bạn không cần tạo ví BTC mới.

Bước 1: Truy cập Binance.com và nhấp vào nút “Đăng ký” hoặc nhấn nhanh vào đường link này: https://binance.com/vi/register/.

Nhập email và mật khẩu để tạo tài khoản của sàn.

Sau đó, “Xác minh bảo mật” bằng cách kéo hình ảnh từ trái sang phải để vừa với vị trí còn thiếu.

Tạo tài khoản Binance, web đào bitcoin uy tín

Bước 2: Sau khi xác minh bảo mật thành công ở bước 1, Binance sẽ gửi một mã gồm 6 chữ số đến email của bạn.

Hướng dẫn kiếm bitcoin

Nhập mã này để hoàn tất xác minh email.

Bước 3: Hoàn tất đăng ký tài khoản Binance.

Hoàn tất việc đăng ký tạo ví sàn Binance, kiếm tiền với bitcoin

Sau đó vào Binance Exchange để lấy địa chỉ ví BTC (BTC Address) dùng để rút tiền.

Nhận địa chỉ ví BTC trên Binance

Bước 1: Nhập “Wallet” => chọn “Fiat and Spot”.

Free bitcoin là gì? Nhập địa chỉ ví

Bước 2: Tìm Bitcoin (BTC) và nhấp vào nút “Gửi tiền”.

Nhấn nút nạp tiền đào tiền ảo free

Bước 3: Chọn mạng “Bitcoin” => Sao chép địa chỉ ví Bitcoin.

Sao chép địa chỉ ví đào bitcoin online – Kiem tien voi bitcoin

Kiếm Bitcoin uy tín như thế nào?

3 site đào Bitcoin nên lựa chọn, đào bitcoin miễn phí

Kiếm Bitcoin uy tín thực sự là một hình thức mà nhà đầu tư tiến hành đăng ký để mở tài khoản tại những trang web hay ứng dụng cho phép sở hữu Bitcoin miễn phí và sau đó, nhà giao dịch có thể treo máy để nhận được đồng BTC hoặc bắt đầu làm một số nhiệm vụ đã được đặt ra, chẳng hạn như tiến hành quay số hàng giờ chỉ để kiếm được một chút ít đồng Bitcoin trong mỗi lần quay số đó.

Hơn thế, những số đồng BTC này được mặc định là rất ít, do đó nếu nhà giao dịch thực sự muốn nhận được đồng Bitcoin miễn phí thì đòi hỏi phải có sự kiên trì và biết vận dụng chiến thuật “Tích tiểu thành đại” cho đến khi số lượng Bitcoin của mình đạt đến hạn mức rút tối đa thì nhà đầu tư có thể rút về tài khoản cá nhân của mình và bán toàn bộ BTC ra thành tiền mặt.

Các bước để kiếm Bitcoin uy tín Free

Quy trình thực hiện kiếm tiền đào bitcoin free

Công việc thực hiện kiếm Bitcoin uy tín, bắt buộc phải trải qua nhiều giai đoạn khác nhau và tùy thuộc vào yêu cầu của mỗi trang website hoặc ứng dụng mà trader có thể tiến hành kiếm Bitcoin miễn phí. Tuy nhiên, hầu hết thì nhà đầu tư có thể thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Nhà đầu tư nên bắt đầu thiết lập một ví Bitcoin của riêng mình và cất giữ kỹ địa chỉ ví Bitcoin đó.
  • Bước 2: Nên thực hiện theo các bước đã được hướng dẫn trong từng trang kiếm Bitcoin uy tín hay ứng dụng và sẽ nhận được phần thường bằng đồng Bitcoin
  • Bước 3: Khi nhà đầu tư đã tích lũy đủ số lượng Bitcoin theo quy định và đạt được mức rút tiền tối thiểu thì có thể rút về địa chỉ ví Bitcoin của nhà giao dịch đã đăng ký.
  • Bước 4: Nhà đầu tư tiến hành chuyển các đồng tiền Bitcoin đó lên các sàn giao dịch để bán chúng sang tiền mặt.

Có thể thấy, các bước để thực hiện kiếm Bitcoin miễn phí vô cùng đơn giản đúng không nào? Nhưng quan trọng nhất là nhà đầu tư phải kiếm được những trang kiếm Bitcoin uy tín và chất lượng trên thị trường, để hạn chế các trường hợp bị lừa đảo hay bị cài đặt vi rút vào trong điện thoại hay máy tính của nhà đầu tư.

Ngoài ra, người chơi nên lựa chọn các trang kiếm Bitcoin miễn phí hay ứng dụng thích hợp với bản thân mình và xem xét kỹ các nguyên tắc mà từng website đã đề ra, để thực hiện công việc kiếm tiền cho tốt, giúp phát huy tối đa tính năng của nó và đem lại một kết quả như mong đợi cho nhà giao dịch nhé!

Các trang web kiếm Bitcoin uy tín hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều trang web lừa đảo và không chất lượng trên thị trường, làm cho nhà đầu tư gặp không ít khó khăn trong công việc kiếm tiền ảo yêu thích của mình và dưới đây sẽ là các trang kiếm Bitcoin uy tín nhất như sau:

Adbtc.top – top đầu các trang đào bitcoin uy tín

Website kiem bitcoin tu dong, web kiem bitcoin free

Đây là một trong những trang web tuyệt vời, cho phép nhà đầu tư kiếm Bitcoin miễn phí vô cùng nhanh chóng, thông qua việc người dùng có thể kiếm tiền bằng cách xem các quảng cáo hay các trang đào Bitcoin uy tín của họ hoặc giới thiệu những người chơi mới tham gia vào là có thể nhanh tay sở hữu được những đồng BTC rồi.

FreeBitco.in

Hướng dẫn nhận bitcoin miễn phí hàng ngày

Một trong những trang web trả Bitcoin miễn phí và tốt nhất hiện nay, nên luôn được nhiều nhà đầu tư tin tưởng tham gia. Vì người sử dụng có thể kiếm Bitcoin uy tín bất cứ lúc nào, cụ thể hơn là qua mỗi giây thì có thể nhận được BTC.

Ngoài ra, nhà đầu tư vẫn có thể kiếm tiền bằng cách sử dụng các trò chơi đã được cài đặt sẵn trên các trang web kiếm Bitcoin uy tín hoặc có thể giới thiệu thêm nhiều người dùng mới tham gia vào, nhưng dưới quyền kiểm soát của trader. Như vậy, có thể sở hữu được BTC rồi.

OptimalBux

Cách kiếm Bitcoin free không thể bỏ qua

OptimalBux là một trong những web kiếm coin chất lượng nhất để nhận được những đồng Bitcoin miễn phí, bằng việc người chơi có thể nhận được tiền khi xem các quảng cáo ngắn hay khi đã hoàn thành các cuộc khảo sát đơn giản được đề ra và giới thiệu người sử dụng mới tham gia với trader.

Tuy nhiên, trang web kiếm tiền Bitcoin uy tín này lại có Adpacks là một tính năng tốt nhất của nó. Do đó, nếu người chơi bỏ tiền ra mua một AdPack thì cũng sẽ được nó trả lại bằng đồng BTC 120%. Vì vậy, luôn được người dùng nhận xét là một trang web tuyệt vời, giúp kiếm tiền ảo ngay lập tức mà không cần phải cố gắng nhiều.

ClixSense

Cách kiếm bitcoin miễn phí trên ClixSense

Đây cũng là một trong số ít các trang web để sở hữu Bitcoin hàng đầu trên thị trường. Chính xác là một hệ thống trực tuyến và thanh toán mà không gặp bất cứ vấn đề gì kể từ năm 2007. Đồng thời, người chơi có thể kiếm BTC miễn phí chỉ bằng việc trả lời các cuộc khảo sát đơn giản hoặc thông qua cách thực hiện các quy tắc đơn giản được đặt ra hay giới thiệu người khác tham gia sử dụng nó. Tuy nhiên, với trang web này, thì nhà đầu tư sẽ được thanh toán qua Payza hay Payoneer để nhận được tiền ảo.

CoinTiply

Đây là cách kiếm bitcoin nhanh nhất

Cointiply là một trong số các trang đào bitcoin uy tín và là một trang web thưởng Bitcoin để sở hữu được đồng Bitcoin miễn phí. Tràn website Cointiply cung cấp cho người chơi các nhiệm vụ có thể thực hiện được bởi bất kỳ người nào và đối với mỗi nhiệm vụ khi đã hoàn thành thì sẽ tích lũy được đồng Bitcoin.

Cho nên, đây là một trang web kiếm Bitcoin uy tín hoàn toàn miễn phí và khi người dùng đã đăng ký thì dễ dàng tìm thấy rất nhiều câu đố hay khảo sát hoặc các nhiệm vụ khác và lựa chọn chúng để phù hợp với độ tuổi hoặc vị trí của người chơi.

Như vậy, các trang web kiếm Bitcoin uy tín miễn phí nhất trên thị trường ở trên, đều là những nơi mà người sử dụng có thể yên tâm mà đầu tư tiền vào để tham gia và sẽ không lãng phí quá nhiều thời gian của người chơi. Tuy nhiên, nên tham gia ít nhất vào một trong số các trang web và giao dịch chúng từ 20 cho đến 30 phút mỗi ngày để hoàn thành các nhiệm vụ hay được trả các đồng BTC từ họ.

Cách tốt nhất để kiếm Bitcoin nhanh là nhà đầu tư nên cố gắng giới thiệu những người chơi mới tham gia vào và dưới quyền quản lý của mình hay sử dụng liên kết giới thiệu của chính mình. Trong đó, giới thiệu người chơi mới là phương pháp nhanh nhất để nhận được những đồng Bitcoin miễn phí qua mỗi giờ, thậm chí ngay khi nhà đầu tư đang ngủ.

Mặc khác, hầu hết các trang web kiem tien Bitcoin uy tín này lại trả hoa hồng vô cùng tốt cho mỗi người chơi mà nhà đầu tư đã giới thiệu bằng cách sử dụng liên kết giới thiệu của chính nhà đầu tư đã đăng ký.

Có nên kiếm Bitcoin uy tín Free hay không?

Cách kiếm bitcoin online hiện nay

Dù bạn có vận dụng hết kinh nghiệm trade coin và Bitcoin, thì vẫn tồn tại lừa đảo và đó là điều vô cùng chắc chắn. Bởi đây là quy luật cuộc sống, không ai cho không ai bất cứ cái gì, kể cả những trang web này hay ứng dụng hoặc các trình duyệt đào Bitcoin. Những người thiết lập ra chúng sẽ thu lợi nhuận bằng hình thức cài đặt các quảng cáo và bắt buộc người chơi phải thực hiện nhiệm vụ bằng cách nhấn vào quảng cáo đó.

Những quảng cáo đó có thể là Google Adsense hoặc các bên trung gian thứ ba khác. Khi người dùng nhấn vào quảng cáo thì sẽ nhận được tiền cho mỗi lượt Click đó và sau đó, họ sẽ lấy số tiền quảng cáo đó để thanh toán cho người chơi.

Đây có thể xem là một mô hình mà cả hai bên đều có lợi. Tuy nhiên, hãy chú ý trước những trang web mà không có sự trao đổi qua lại này, giả dụ như các trang web kêu gọi người sử dụng bấm vào là sẽ sở hữu được đồng Bitcoin mà không cần làm bất cứ điều gì cả, thì có nghĩa chắc chắn người chơi đã gặp lừa đảo.

Ngoài ra, có một số trang web hay ứng dụng cho phép kiếm Bitcoin uy tín miễn phí, nhưng không thanh toán cho người chơi khi đã đạt đủ hạn mức đặt ra, vì vậy phải hết sức cẩn thận và chỉ nên lựa chọn những trang thực sự đáng tin cậy trên thị trường để không gặp những tình trạng rủi ro như thế.

Nên giao dịch Bitcoin hay đào Bitcoin

Việc nên giao dịch Bitcoin hay đào Bitcoin phụ thuộc vào mục đích và tài chính của bạn.

Nếu bạn muốn kiếm tiền nhanh chóng và không có nhiều vốn đầu tư, thì giao dịch Bitcoin có thể là lựa chọn tốt. Bạn có thể mua và bán Bitcoin trên các sàn giao dịch Bitcoin trực tuyến để kiếm lợi nhuận từ việc mua Bitcoin ở mức giá thấp hơn và bán nó ở mức giá cao hơn. Tuy nhiên, bạn cũng cần hiểu rõ về rủi ro và biến động giá của thị trường Bitcoin, và phải sẵn sàng chấp nhận mất tiền nếu không thực hiện giao dịch đúng cách.

Nếu bạn có vốn đầu tư lớn và muốn kiếm tiền từ việc duy trì và hoạt động mạng Bitcoin, thì đào Bitcoin có thể là lựa chọn tốt. Tuy nhiên, để đào Bitcoin, bạn cần đầu tư vào phần cứng đào tốt nhất có thể, vì đào Bitcoin đòi hỏi sức mạnh xử lý cao. Bạn cũng cần tính toán chi phí điện và độ khó của mạng Bitcoin để đảm bảo rằng việc đào Bitcoin có thể mang lại lợi nhuận.

Tóm lại, nếu bạn muốn kiếm tiền nhanh chóng và không có nhiều vốn đầu tư, thì giao dịch Bitcoin có thể là lựa chọn tốt. Nếu bạn có vốn đầu tư lớn và muốn kiếm tiền từ việc duy trì và hoạt động mạng Bitcoin, thì đào Bitcoin có thể là lựa chọn tốt. Tuy nhiên, trước khi quyết định, bạn cần phân tích kỹ càng và tìm hiểu thật kỹ về hai phương pháp này để đưa ra quyết định hợp lý.

Những thông tin chia sẻ của Sàn Uy Tín về các trang đào bitcoin uy tín, hy vọng nhà đầu tư nào đang có nhu cầu đầu tư thì có thể tham khảo chúng, để chọn lựa một hệ thống thích hợp cho bản thân mình nhé! Chúc nhà đầu tư sẽ may mắn.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.