X

JuLD coin là gì? Một số kiến thức bổ ích về đồng tiền điện tử JULD

JuLD coin là gì? Một số kiến thức bổ ích về đồng tiền điện tử JULD

Với cơn sốt tiền điện tử đang lan rộng trên toàn cầu, một loạt các dự án tiền ảo mới được tung ra thị trường. Trong đó, JulSwap và JuLD coin là một trong những dự án được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhất. Vậy JuLD coin là gì? Tiềm năng phát triển của dự án ra sao? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Dự án JulSwap là gì?

JulSwap là một sàn giao dịch phi tập trung

JulSwap là một sàn giao dịch phi tập trung được phát triển dựa vào giao thức AMM trên mạng lưới Binance Smart Chain. Nhờ vào cơ chế tạo lập thị trường tự động mà nhà đầu tư có thể Swap nhanh chóng bất cứ mã thông báo tiêu chuẩn nào thuộc BEP20, đồng thời cho phép người dùng sử dụng các Pool thanh khoản thay vì sổ cái.

JulSwap được thành lập bởi Justliquidity – Một giao thức thanh khoản có sự liên kết với sàn giao dịch Uniswap. Được biết, JulSwap chỉ là một bộ phận nhỏ thuộc nền tảng Justliquidity trong khi dự án nhận thêm sự hỗ trợ từ Wallet – Sàn giao dịch phi tập trung và là cầu nối trung gian giữa mạng lưới BSC và Ethereum.

Đặc điểm nổi bật của JulSwap

Đặc điểm nổi bật của JulSwap

Trên thực tế, JulSwap chỉ được ví như phiên bản của sàn Uniswap hay SushiSwap trên hệ sinh thái Binance Smart Chain. Vậy lý do để nhiều nhà đầu tư tin tưởng dịch vụ tại sàn giao dịch đó là:

  • Tốc độ thực hiện giao dịch nhanh chóng
  • Chi phí giao dịch cực kỳ rẻ
  • Nền tảng được hỗ trợ thông qua các JustLiquidity Protocol.
  • Sàn giao dịch được triển khai trên mạng lưới công nghệ BSC.
  • Nhà đầu tư có thể quy đổi Token từ hệ sinh thái Ethereum sang BSC và ngược lại bằng cách sử dụng Token Bridge của dự án.

Tuy nhiên, tương tự như sàn giao dịch Uniswap thì JulSwap sẽ tiến hành phân bổ 10% phí giao dịch dành cho đội ngũ sản xuất và 0.3% phí giao dịch dành cho hệ thống Liquidity Provider, trong đó:

  • Phí giao dịch chiếm 0.25%
  • Chuyển đổi thành JULD chiếm 0.05%

Một số sản phẩm trong hệ sinh thái của JulSwap

Một số sản phẩm trong hệ sinh thái của JulSwap

Như đã đề cập trước đó, các sản phẩm có trong hệ sinh thái của JulSwap chỉ là một bộ phận nhỏ của JustLiquidity. Tuy nhiên, sàn giao dịch vẫn đảm bảo được sự phong phú của mình dành cho nhà đầu tư như sau:

Sàn DEX

Phần lớn các sàn giao dịch phi tập trung tại JulSwap sẽ không bắt buộc người dùng phải đăng ký hay xác minh danh tính (KYC). Trong khi, tài sản của nhà đầu tư sẽ nằm trực tiếp trên ví cá nhân của họ.

  • Lưu ý: Để đăng nhập thành công vào sàn giao dịch này, nhà đầu tư sẽ cần đến cổng “Connect To A Wallet” (Ví Trust, ví Julswap,…)

Ví JulWallet

Ví JulWallet là một sản phẩm thu hút sự quan tâm lớn từ phía nhà đầu tư khi được nhiều chuyên gia nhận xét rằng: “Đây là một phiên bản được nâng cấp từ ví Metamask”. Đồng thời, ví còn được tích hợp thêm một số tính năng vượt trội như tạo lập NFT ngay trên ví, cung cấp thị trường dành riêng cho NFT,…

Mặc khác, JulWallet đã được tích hợp sẵn sàng trên Google Chrome hoặc các trình duyệt web trên máy tính để bàn cho đến các ứng dụng di động. Điều này nhằm tạo điều kiện cho các nhà đầu tư sử dụng mọi lúc mọi nơi và bất cứ lúc nào. Vì vậy, nhà đầu tư có thể dễ dàng sử dụng hay lưu trữ các tài sản kỹ thuật số một cách nhanh chóng và an toàn.

JuLD coin là gì?

JuLD coin là một đồng tiền điện tử được phát hành bởi JulWallet.

JuLD coin là một đồng tiền điện tử được phát hành bởi JulWallet. Tuy nhiên, đối với một dự án trong thị trường Crypto thì tính cốt lõi của nó chính là đồng Coin mà dự án phát hành. Nhờ vậy, nhà đầu tư sẽ hiểu được tầm quan trọng của JuLD coin đối với hệ sinh thái JulWallet.

Một số thông tin cơ bản của JuLD coin

Một số thông tin cơ bản của JuLD coin mà nhà đầu tư cần nắm rõ như sau:

  • Token Name: JulSwap Token
  • Ticker: JuLD
  • Blockchain: Binance Smart Chain
  • Token tiêu chuẩn: BEP20
  • Contract: 0x5a41f637c3f7553dba6ddc2d3ca92641096577ea
  • Token type: Utility, governance
  • Tổng nguồn cung: 800,000,000 JuLD
  • Circulating Supply: 559,176,795 JuLD

Mục đích ra đời của JuLD coin

Mục đích ra đời của JuLD coin

Chắc hẳn, nhà đầu tư cũng biết rằng hệ sinh thái của JulSwap tồn tại đến 2 loại Token và mỗi đồng tiền sẽ đảm nhận một nhiệm vụ khác nhau. Đối với JuLD coin thì đồng tiền điện tử này được phát hành với mục đích:

  • Chia sẻ phí giao dịch: Những người sở hữu các JuLD coin có quyền Share phí giao dịch với đồng tiền này.
  • Quyền quản trị: Khi nhà đầu tư nắm giữ các Token này trong tay, nghĩa là sẽ có quyền tham gia bỏ phiếu hay đưa ra các chiến lược liên quan đến hoạt động kinh doanh của JulSwap trong tương lai.

Ngoài ra, JuLD coin còn được các nhà phát triển mua lại khi thu hồi các khoản phí giao dịch. Trong đó: 50% lượng Token sẽ bị đốt bỏ và số lượng JuLD coin còn lại sẽ được phân bổ trực tiếp đến tay nhà đầu tư.

Mặc khác, khi có một nhà giao dịch bất kỳ cung cấp hoặc rút thanh khoản của mạng lưới BNB và ETH thì tự động nền tảng sẽ phân phối lượng Token tương ứng vào sàn Uniswap hoặc Swap Liquidity. Trường hợp, thanh khoản bị loại bỏ hoàn toàn, tức là các Token cũng sẽ bị loại bỏ theo nhanh chóng và thay vào đó, dự án sẽ tiến hành đốt 10% JuLD coin của những Token bị loại bỏ vào hàng tuần.

Cách sở hữu các đồng tiền điện tử JuLD

Cách sở hữu các đồng tiền điện tử JuLD

Trước sự phát triển mạnh mẽ của các tài sản kỹ thuật số, việc lựa chọn và sở hữu các đồng Token ngày càng khó khăn. Trong khi, hàng loạt các sàn giao dịch tiền ảo đều được ra đời chỉ để đáp ứng nhu cầu giao dịch của nhà đầu tư. Vì vậy, cách tốt nhất để sở hữu các JuLD coin là tham gia vào các hoạt động tại sàn giao dịch.

Ngoài việc, nhà giao dịch mua trực tiếp trên sàn thì cũng có thể thực hiện Staking Token trên sàn JulSwap. Trong quá trình tham gia Staking, nhà đầu tư nên tìm hiểu thật kỹ càng và thận trọng trong từng bước đi để hạn chế các rủi ro không hay xảy ra.

Do đó, sàn giao dịch đáng tin cậy và an toàn nhất hiện nay dành cho nhà đầu tư đó là JulSwap. Bởi đây chính là dự án đã phát hành ra JuLD coin, nên nếu trader tham gia tại đây thì hoàn toàn có thể tập trung vào việc tạo ra lợi nhuận.

Bên cạnh sàn JulSwap thì nhà giao dịch cũng có thể tìm đến một số sàn giao dịch tiền điện tử nổi tiếng khác trên thị trường như Coin98 Exchange,…

Ví để lưu trữ các JuLD coin?

Hiện tại, JuLD coin được phát triển dựa theo mã thông báo tiêu chuẩn BEP20. Vì vậy, để tìm được ví lưu trữ các đồng tiền điện tử JuLD sẽ không quá khó khăn, bởi hầu hết các ví điện tử phổ biến trên thị trường đều được thiết kế thích hợp với Token BEP20. Nhà đầu tư có thể tham khảo các địa ví ví thích hợp với mình như sau: Coin98 Wallet, Metamask, Trust Wallet,…

Đánh giá tiềm năng phát triển của đồng JuLD

Đánh giá tiềm năng phát triển JuLD coin là gì?

Ở thời điểm hiện tại, JuLD coin đang trở thành đồng tiền nhận được nhiều sự yêu thích từ phía nhà giao dịch. Đáng chú ý, dự án JulSwap nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ mạng lưới Binance, nên tiềm năng để phát triển đồng tiền điện tử này trên thị trường là vô cùng lớn.

Tuy vậy, thời gian tới sẽ xuất hiện rất nhiều dự án tiềm năng khác trên thị trường. Vì vậy, để chắc chắn được JuLD coin thật sự sẽ bùng nổ hay đi xa hơn nữa hay không thì nhà đầu tư cần phải theo dõi các động thái hoặc lộ trình phát triển tiếp theo của JuLD coin là gì. Từ đó, có thể đưa ra những phán đoán chính xác nhất về đồng tiền điện tử này.

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về JuLD coin là gì? Mong rằng, qua bài viết của Sanuytin.com, nhà đầu tư sẽ phân tích được cơ hội, tiềm năng phát triển của dự án cũng như đưa ra quyết định đúng đắn, để đem lại thành quả tốt đẹp nhất cho bản thân mình. Chúc trader sẽ thành công.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.