X

InstaDapp là gì? Dự án InstaDapp (INST) có tiềm năng?

InstaDapp là gì? Dự án InstaDapp (INST) có tiềm năng?

InstaDapp là gì? Một nền tảng kết nối người dùng với các ứng dụng phi tập trung, cho phép giao dịch và lưu trữ tài sản kỹ thuật số an toàn và hiệu quả. Vậy dự án có gì nổi bật? Tiềm năng của InstaDapp như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây nhé!

Dự án InstaDapp là gì?

Insta Dapp là một ứng dụng All-In-One Station

Insta Dapp là một ứng dụng All-In-One Station (Tất cả là một), cho phép người dùng tương tác hiệu quả với thị trường DeFi bằng cách kết nối với nhiều giao thức thị trường.

Hơn nữa, người dùng có thể giao dịch trên các nền tảng như Uniswap và Kyber Network, hoặc vay trên MakerDAO và Compound. Trên không gian DeFi, mọi thao tác sẽ được đơn giản hóa, tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng.

Một vài đặc điểm nổi bật của ứng dụng

Để sử dụng InstaDapp, trước tiên người dùng phải tạo tài khoản thông minh DeFi (DSA). Người dùng có thể tương tác với DeFi Smart Layer sau khi xác nhận thành công tài khoản của họ (DSL). Đây là một Layer trong đó người dùng có thể thực hiện các chức năng như:

Đặc điểm nổi bật của InstaDapp là gì?
  • Authority: Đây là một trong những tính năng nổi bật của InstaDapp, tương tự như việc quản lý nhiều ví Non-Custodial cùng lúc. Vì người dùng phải Reconnect (kết nối lại) và Disconnect (ngắt kết nối) với ví nếu muốn sử dụng nhiều ví giao dịch.
  • Connector: InstaDapp không chỉ tương thích với nhiều giao thức khác, bao gồm Uniswap và Compound, mà nó còn tập trung vào tính thanh khoản và cho vay. Trong tương lai, InstaDapp sẽ hợp tác với các đối tác AMM DEX khác như 1Inch và Sushi Swap.
  • DeFi Smart Account: Tài khoản thông minh sẽ hỗ trợ người dùng quản lý và kiểm soát tài sản một cách minh bạch và an toàn. Đồng thời, tài sản sẽ đóng vai trò trung gian, cho phép người dùng tương tác với các giao thức khác một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Đội ngũ phát triển, nhà đầu tư và đối tác dự án

Đội ngũ phát triển dự án

Đội ngũ phát triển dự án

Nhóm phát triển dự án bao gồm tất cả những người kỳ cựu trên thị trường tiền điện tử. Trong đó, nổi bật nhất là những cái tên:

  • Sowmay Jain: Trước đây từng là giám đốc điều hành của Fintrig Technologies Private Limited. Hiện tại, đảm nhận vị trí CEO & Co-Founder của InstaDapp.
  • Samyak Jain: Từng đảm nhiệm vị trí chuyên gia phát triển ứng dụng Moatfund. Hiện tại, giữ vị trí CTO & Co-Founder của dự án InstaDapp.
  • Edward Moncada: Ông là người đồng sáng lập nền tảng Blockfolio, cũng như chuyên gia chiến lược tiếp thị của FTX, một trong những sàn giao dịch phái sinh hàng đầu trên thị trường tiền điện tử hiện nay. Hiện tại, đang giữ chức vụ Advisor tại InstaDapp.

Đối tác và nhà đầu tư

Công ty đầu tư mạo hiểm Standard Crypto và các đối tác chiến lược như nhà sáng lập Yearn Andre Cronje, DeFi Alliance và Longhash Ventures cùng những người khác, đã đầu tư 10 triệu đô la vào InstaDapp. Hơn nữa, dự án còn có sự góp mặt của Pantera Capital và Coinbase, cũng như các doanh nhân nổi tiếng tại Thung lũng Silicon, Naval Ravikant và Balaji Srinivasan, cựu CTO của Coinbase.

Thông tin cơ bản INST Token

Thông tin cơ bản INST Token

INST coin là mã thông báo tiện ích và quản trị chính thức của dự án InstaDapp. Đồng tiền này được xây dựng trên nền tảng Ethereum theo tiêu chuẩn ERC20.

Key Metrics INST

  • Token Name: InstaDapp.
  • Ticker: INST.
  • Blockchain: Ethereum.
  • Token standard: ERC20.
  • Contract: 0x6f40d4A6237C257fff2dB00FA0510DeEECd303eb
  • Token type: Utility and Governance.
  • Total Supply: 100,000,000 INST.

INST Token Allocation

INST Token Allocation

Tổng cung của INST Token được nhóm dự án phân bổ theo tỷ lệ như sau:

  • Ban cố vấn dự án: Chiếm 1.27%, Vesting trong thời gian 48 tháng.
  • Đội ngũ, đối tác tương lai của dự án: Chiếm 7.85%
  • Nhà đầu tư dự án: Chiếm 12.07%, Vesting trong thời gian 48 tháng.
  • Đội ngũ dự án: Chiếm 23.79%, Vesting trong thời gian 48 tháng.
  • Thành viên cộng đồng InstaDapp: Chiếm 55%

Token Use Case

INST coin chính là mã thông báo chính thức của dự án InstaDapp, được sử dụng vào các trường hợp sau:

  • Thu hút những người dùng mới tham gia vào dự án.
  • Người dùng đóng góp tính thanh khoản sẽ được trao thưởng.
  • Thanh toán phí giao dịch như một phương thức thanh toán trong nền tảng.
  • Bỏ phiếu cho các quyết định và đề xuất liên quan đến dự án.

Có thể lưu trữ INST Token ở đâu?

Có thể lưu trữ INST Token ở đâu?

INST coin là Token được thiết kế theo tiêu chuẩn ERC20, nên có khả năng tương thích hầu hết các nền tảng phổ biến trên thị trường như: MetaMask, Trust Wallet, Coinbase Wallet, MyEtherWallet,… Ngoài ra, nhà đầu tư có thể lưu trữ tại ví sàn giao dịch nhưng hãy bảo mật an toàn.

Có thể mua INST coin ở đâu?

Hiện tại, nhà đầu tư có thể giao dịch tại một số sàn giao dịch có hỗ trợ INST coin như sau: Sàn giao dịch Hotbit, sàn giao dịch Hoo.com, sàn giao dịch MEXC, sàn giao dịch CoinEx, sàn giao dịch UniSwap,…

Trên đây là những chia sẻ của Sanuytin.com về InstaDapp là gì? Đây có thể là một dự án đầy tiềm năng trong thị trường tiền điện tử. Tuy nhiên, tiền mã hóa vẫn là một khoản đầu tư rủi ro, vì vậy các nhà giao dịch phải suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra quyết định.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.