X

Hợp đồng tương lai giảm khi Phố Wall có vẻ sẽ phục hồi sau tuần mất giá

Hợp đồng tương lai giảm khi Phố Wall có vẻ sẽ phục hồi sau tuần mất giá

Hợp đồng tương lai của chứng khoán Mỹ biến động trái chiều vào tối Chủ nhật khi Phố Wall tìm cách phục hồi sau một tuần mất giá.

Các hợp đồng tương lai gắn với Chỉ số Trung bình Công nghiệp Dow Jones giảm 42 điểm. Trong khi đó, chỉ số S&P 500 đi ngang trong khi Nasdaq-100 giao dịch trong vùng tích cực.

Chỉ số Trung bình Công nghiệp Dow Jones giảm 42 điểm

Động thái này diễn ra sau khi ba chỉ số chính mất điểm vào tuần trước. Chỉ số Dow và S&P 500 trượt vào thứ Sáu để kết thúc tuần giảm lần lượt 0,5% và 0,8%, phá vỡ chuỗi liên tiếp hai tuần liên tiếp. Các Nasdaq Composite tăng hôm thứ Sáu nhưng vẫn kết thúc tuần với mức lỗ 0,8%.

Các cuộc tranh giành cổ phiếu diễn ra khi lợi suất trái phiếu tăng trở lại vào tuần trước, gây áp lực lên các cổ phiếu công nghệ và tăng trưởng đã dẫn dắt thị trường trở lại sau đợt bán tháo gây ra đại dịch hồi năm ngoái. Vào chủ nhật, giá trái phiếu kho bạc kỳ hạn 10 năm tương lai tăng, cho thấy lợi suất thấp hơn.

Ngay cả khi suy yếu vào tuần trước, S&P 500 và Dow vẫn ở gần mức cao kỷ lục và Nasdaq không quá xa. Darrell Cronk, Giám đốc đầu tư của Wells Fargo’s Wealth and Investment Management, cho biết thị trường chứng khoán dường như vẫn đang trên đà tăng trưởng trong nhiều năm.

“Nếu bạn xuống danh sách và bắt đầu đặt các hộp séc-kiểm-séc, bạn sẽ xem xét điều này trong chân không … và nói rằng nó giống như một chu kỳ phục hồi sớm, khoảng một năm trong đó có thể có một con số Cronk nói.

Sự lạc quan về thị trường và đường đi của nền kinh tế Mỹ ngày càng tăng khi vắc-xin đang được tung ra khắp đất nước, với tốc độ người Mỹ tiêm phòng ngày càng tăng trong những tuần gần đây. Tuy nhiên, một số bang đang chứng kiến ​​sự gia tăng các trường hợp Covid-19 .

Các chỉ số chứng khoán sẽ quay đầu trong nhiều tuần giảm

Cuối tuần qua, lĩnh vực công nghiệp đã đưa ra một thông tin quan trọng về doanh nghiệp. Đường sắt Thái Bình Dương Canada thông báo rằng họ đang mua Kansas City Southern trong một thỏa thuận trị giá 25 tỷ đô la , tạo ra một gã khổng lồ đường sắt kết nối Canada, Mỹ và Mexico.

Về mặt dữ liệu kinh tế, các nhà đầu tư sẽ có cái nhìn khác về thị trường nhà ở vào thứ Hai khi Hiệp hội Môi giới Bất động sản Quốc gia công bố doanh số bán nhà hiện có cho tháng Hai. Các nhà kinh tế được khảo sát bởi Dow Jones đang dự báo mức giảm 2,8%.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Categories: Tin tức Forex
Hải Nguyễn: