X

Giá vàng suy yếu do không bảo vệ được phạm vi mở cửa hàng tháng.

Giá vàng suy yếu do không bảo vệ được phạm vi mở cửa hàng tháng.

Vàng đang giao dịch trở lại dưới đường SMA 50 ngày ($1718) sau khi không thể kiểm tra mức cao nhất trong tháng 9 ($1735) và kim loại này có thể giảm sâu hơn nữa trong những ngày tới nếu không bảo vệ được phạm vi mở cửa cho tháng 10.

Giá vàng suy yếu do không bảo vệ được phạm vi mở cửa tháng 10

Công cụ CME cho thấy Fed sẽ tăng lãi suất

Vàng vẫn chịu áp lực sau khi công bố báo cáo Bảng lương phi nông nghiệp (NFP) của Hoa Kỳ, khi lợi suất trái phiếu kho bạc đạt mức cao hàng tháng mới, với kim loại quý đang trên đà kiểm tra mức thấp hàng tháng (1660 đô la) khi nó tạo ra một loạt mức cao thấp hơn và mức thấp nhất.

Sắp tới, bản cập nhật chỉ số giá tiêu dùng (CPI) dự kiến ​​sẽ cho thấy tỷ lệ cơ bản tăng lên 6,5% vào tháng 9 từ mức 6,3% hàng năm của tháng trước và bằng chứng về sự tăng trưởng giá cả liên tục có thể khiến Cục Dự trữ Liên bang tiếp tục thực hiện chính sách hạn chế vì tóm tắt các dự báo kinh tế (SEP) phản ánh một con đường dốc hơn đối với lãi suất của Hoa Kỳ.

Đổi lại, giá vàng có thể đối mặt với những sóng gió trước quyết định lãi suất tiếp theo của Ủy ban Thị trường Mở Liên bang (FOMC) vào ngày 2 tháng 11, vì công cụ FedWatch của CME chỉ ra xác suất lớn hơn 70% về một đợt tăng lãi suất 75bp khác và phần lớn có thể phản ánh hành động giá tháng 8 khi nó vật lộn để giữ trên đường SMA 50 ngày ($1718).

Tuy nhiên, nếu vàng không bảo vệ được phạm vi mở cửa cho tháng 10, nó có thể đi theo độ dốc tiêu cực trong đường trung bình động khi nó đảo chiều trước mức cao nhất của tháng 9 (1735 đô la) và vàng thỏi có thể tiếp tục phục hồi từ mức thấp hàng năm (1615 đô la ).

Phân tích kỹ thuật giá vàng

Biểu đồ giá vàng hàng ngày

Giá vàng giao dịch trở lại dưới đường SMA 50 ngày (1718 đô la) trong bối cảnh nỗ lực không thành công trong việc kiểm tra mức cao nhất tháng 9 (1735 đô la), với một loạt các mức cao và thấp gần đây đẩy kim loại quý trở lại dưới mức 1670 đô la (mở rộng 50%).

Vàng thỏi có thể phản ánh hành động giá từ tháng 8 vì nó dường như đang theo dõi độ dốc âm trong đường trung bình động và việc không bảo vệ mức thấp hàng tháng (1660 đô la) có thể đẩy giá vàng trở lại mức 1648 đô la (mở rộng 50%) khi nó tăng trở lại sự phục hồi từ mức thấp hàng năm ($1615).

Việc phá vỡ/đóng cửa dưới mức chồng lấn Fibonacci quanh mức $1601 (mở rộng 38,2%) đến $1618 (mức thoái lui 50%) sẽ mở ra vùng $1584 (mức thoái lui 78,6%), với khu vực quan tâm tiếp theo sẽ là mức thấp nhất vào tháng 4 năm 2020 ($1568).

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Categories: Chiến lược
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.