X

Ecoin là gì? Toàn tập về đồng tiền ảo Ecoin (ECN) 2023

Ecoin hợp tác với các tổ chức kinh doanh để tạo ra một thị trường giao dịch an toàn và nhanh chóng, đồng thời sử dụng cơ chế giao dịch ngang hàng trên đồng tiền Ecoin. Vậy Ecoin là gì? Dự án có điểm gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Tìm hiểu Ecoin là gì?

Tìm hiểu Ecoin là gì?

Ecoin (ECN) là một dự án Blockchain lớn nhằm cải thiện các giao dịch tài chính trong các lĩnh vực nhân sự, sản xuất, tài chính và tuyển dụng,… trong tương lai. Tương tự như BTC đã hỗ trợ trong việc hiện đại hóa cuộc sống của con người.

Ecoin phát triển một hệ thống cho người dùng cuối và doanh nghiệp trong đó tất cả các công ty có thể trực tiếp giao tiếp với nhau hoặc giới hạn người dùng bằng cách loại bỏ kênh hòa giải cũng như các chi phí liên quan thông qua việc hỗ trợ nền tảng E-Coin X.

Bằng cách cho phép người dùng tương tác trực tiếp với nhau, nền tảng giúp giảm chi phí đồng thời cung cấp một môi trường giao dịch an toàn và nhanh chóng. Nói cách khác, Ecoin (ECN) sẽ tạo ra một thị trường B2B thông qua các giao dịch ngang hàng bằng đồng tiền ECN.

Mục tiêu chính của Ecoin trong thị trường Crypto

Cải thiện hệ thống tài chính (ECN) của Ecoin

Hiện tại, Ecoin (ECN) được nhóm phát triển hướng đến những mục tiêu như sau:

  • Sử dụng các giải pháp thay thế sẽ cải thiện hệ thống tài chính (ECN) của Ecoin. Do đó, giải pháp thay thế được coi là phiên bản mới nhất của tiền tệ được phát triển trong thời gian thực bằng cách sử dụng các công nghệ Blockchain tiên tiến nhất.
  • Mặc dù, Ecoin (ECN) ứng dụng các công nghệ phân tán nhưng hiện tại có rất ít ứng dụng Blockchain sẵn sàng cho việc áp dụng rộng rãi trên thị trường truyền thống.
  • Ecoin hiện đang được phát triển bởi một nhóm các chuyên gia giàu kinh nghiệm về tuyển dụng, ới sự cố vấn từ các chuyên viên để có thể phát triển các ứng dụng khai thác triệt để sức mạnh của công nghệ Blockchain trong khi giải quyết các vấn đề kinh doanh thương mại quốc tế trong thế giới thực.

Các tính năng nổi bật của Ecoin (ECN)

Những tính năng chính của Ecoin

Một số tính năng chính của dự án Ecoin như sau:

  • Tính minh bạch: Tính minh bạch và công khai được đảm bảo ở tất cả các cấp độ kinh doanh bằng các giao dịch phi tập trung và nhiều lớp bảo mật.
  • Giao diện đơn giản: Ecoin có giao diện rất đơn giản và thân thiện với người dùng UI/UX. Giao dịch tốc độ cao chỉ cần một cú nhấp chuột để mua, bán, gửi.
  • Giá trị ổn định: Tiền điện tử Ecoin sẽ được phát hành với giá trị cố định, bảo vệ người dùng khỏi những biến động trên thị trường tiền điện tử, đồng thời đảm bảo sự ổn định về giá cả.
  • Hệ thống tài chính: Ecoin được giao dịch giữa nhà đầu tư trực tiếp và hầu như không mất phí. Bởi vì, Ecoin là một nền tảng Blockchain, không cần thông qua Ngân Hàng Trung Ương giống như các giao dịch truyền thống.
  • Hạn chế lạm phát: Mã thông báo Ecoin sẽ được liên kết với phí giao dịch đầu tư trung bình và sẽ được hỗ trợ bởi một công ty có tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, ổn định và ít bị biến động.
  • Giao dịch đa dạng coin: Giá trị của đồng tiền Ecoin sẽ vẫn ổn định, cho phép nhà đầu tư giao dịch nhiều loại tiền như AUD/USD/EUR/GBP.
  • Thẻ ghi nợ Ecoin: Ecoin có tính thanh khoản và có thể truy cập 24/7 thông qua thẻ Debit Card. Sau khi Ecoin được phát hành, thẻ ghi nợ này có thể được sử dụng cho bất kỳ giao dịch nào.
  • Bảo mật ví: Ecoin sử dụng cơ chế POS nên có độ bảo mật cao nhờ vào thuật toán POW.

Nhóm phát triển của dự án Ecoin

Nhóm phát triển của dự án Ecoin

Ecoin là sự hợp tác của các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và giáo dục. Hơn nữa, nhóm phát triển dự án bao gồm nhiều thành viên có kinh nghiệm trong ngành công nghệ và dịch vụ hỗ trợ tài chính. Sau đây là một số thành viên chính của dự án:

  • Jin Woo: Chuyên gia chiến lược của dự án
  • Tom Reuizel: CEO của dự án
  • Ecoin Group: Đơn vị đồng sáng lập dự án
  • Mark Cathey: Chuyên gia Blockchain Consultant

Có thể thấy, nhóm phát triển của dự án gồm những thành viên nổi tiếng trên thị trường cùng những đơn vị giàu kinh nghiệm. Vì vậy, Ecoin mới đem lại môi trường đầu tư an toàn và nhanh chóng cho nhà giao dịch.

Cách thức mua bán đồng tiền Ecoin

Cách thức mua bán đồng tiền Ecoin

Các nhà đầu tư chắc hẳn đã nắm được khái niệm về Ecoin là gì? Vì vậy, làm thế nào để mua và bán đồng tiền này? ECN coin này hiện đang được niêm yết trên các sàn giao dịch tiền ảo lớn và uy tín trên thị trường sau:

  • Sàn giao dịch C-CEX (Các cặp tiền tệ ECN/DOGE, ECN/LTC, ECN/USD)
  • Sàn giao dịch Novaexchange (Các cặp tiền tệ ECN/BTC, ECN/LTC, ECN/DOGE)
  • Sàn giao dịch CoinGather (Các cặp tiền tệ ECN/LTC, ECN/BTC, ECN/ETH)
  • Sàn giao dịch YoBit (Cặp tiền tệ ECN/BTC)

Sanuytin.com đã cung cấp tất cả các thông tin về Ecoin là gì? Một dự án mang đến cho các nhà đầu tư một thị trường giao dịch an toàn và nhanh chóng. Hy vọng bài viết sẽ giúp các nhà giao dịch hiểu rõ hơn về dự án và đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn. Chúc nhà đầu tư thành công.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.