X

Dự báo GBP: Bảng Anh dưới MA 200 ngày trước dữ liệu kinh tế quan trọng của Hoa Kỳ

Dự báo GBP: Bảng Anh dưới MA 200 ngày trước dữ liệu kinh tế quan trọng của Hoa Kỳ

Dữ liệu kinh tế yếu của Vương quốc Anh đã khiến đồng bảng Anh dễ bị tổn thương, trong khi dữ liệu của Hoa Kỳ sẽ được công bố trong tuần này. Với phạm vi SMA 200 ngày có thể gợi ý xu hướng giảm tiếp theo.

Phân tích cơ bản của GBP

Đồng bảng Anh đang giao dịch cao hơn một chút vào thứ sáu tuần này do đồng đô la Mỹ yếu hơn một chút. Việc bỏ lỡ GDP của Vương quốc Anh ngày hôm qua (cả YoY và QoQ) đã dẫn đến quý đầu tiên tăng trưởng âm cho nền kinh tế Vương quốc Anh vào năm 2022 và sẽ tập trung nhiều vào báo cáo Quý 4 vào năm tới – Một cuộc suy thoái kỹ thuật bao gồm 2 quý tăng trưởng âm liên tiếp.

Ngoài ra, hành động đình công ở Anh, thu nhập hộ gia đình giảm sút trong bối cảnh lạm phát tăng cao khiến Ngân Hàng Trung Ương Anh (BoE) gặp khó khăn nhưng có thể kết thúc việc tăng lãi suất sớm hơn Cục Dự trữ Liên bang đưa ra triển vọng cáp năm 2023 có lợi cho nền kinh tế đồng bạc xanh.

Lịch kinh tế Hoa Kỳ

Trọng tâm chỉ tập trung vào dữ liệu kinh tế của Hoa Kỳ. Cả đơn đặt hàng lâu bền và dữ liệu PCE cốt lõi đều được dự đoán thấp hơn trong tháng 11 và có thể ảnh hưởng đến USD nếu dữ liệu thực tế trở nên tồi tệ hơn hoặc phù hợp với kỳ vọng.

Mặt khác, tâm lý của người tiêu dùng Michigan trong tháng 12 có vẻ lạc quan hơn nhiều và có thể kết thúc tuần giao dịch bằng đà tăng của đồng đô la so với bảng Anh.

Phân tích kỹ thuật GBP/USD

Biểu đồ GBP/USD hàng ngày

Biểu đồ GBP/USD hàng ngày ở trên có hành động giá dao động với đường SMA 200 ngày (màu xanh lam) sau khi giá đóng cửa hàng ngày bên dưới của ngày hôm qua và thậm chí có thời gian ngắn đẩy xuống dưới ngưỡng tâm lý 1,2000.

Chất xúc tác cơ bản sau ngày hôm nay nếu thuận lợi cho USD có thể tìm thấy cặp này kiểm tra mức hỗ trợ tiếp theo quanh mức 1,9000. Kỳ vọng giá sẽ chuyển động tối thiểu dẫn đến các đợt phát hành này với sự biến động gia tăng trước và sau thông báo khi xem xét mức độ thanh khoản thấp.

Các mức kháng cự chính:

  • 1.2407
  • 1.2154

Các mức hỗ trợ chính:

  • SMA 200 ngày
  • 1.2000
  • 1.1900

Dữ liệu tâm lý khách hàng IG giảm giá

Dữ liệu tâm lý khách hàng IG (IGCS) cho thấy các nhà giao dịch bán lẻ hiện đang mua GBP/USD, với 52% nhà giao dịch hiện đang nắm giữ các vị thế mua.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Categories: Chiến lược
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.