X

Những đồng coin sắp lên sàn 2023 đáng đầu tư

Những đồng coin sắp lên sàn 2021 đáng đầu tư

Những đồng coin sắp lên sàn Binance luôn là tâm điểm của các trader vì khả năng sinh lợi nhuận cao. Vì vậy, để hiểu rõ về thị trường này và những đồng coin nào nên đầu tư thì các trader có thể tham khảo qua bài viết của Sanuytin.com bên dưới nhé!

Sàn Binance là gì?

Các coin chuẩn bị lên sàn 2020

Sàn Binance là một cái tên khá quen thuộc đối với những nhà đầu tư về tiện điện tử với số lượng giao dịch tiền ảo rất lớn bao gồm nhiều loại đồng tiền khác nhau kể cả các đồng tiền hiếm hay những đồng coin mới nhất lên sàn.

Sàn Binance được phát triển bởi công ty Beiji Technology và chính thức đưa vào sử dụng năm 2017 tại Thượng hải, Trung Quốc. Hiện nay, sàn Binance được nhận xét có độ bảo mật cao, là sàn uy tín nhất thế giới với lượng truy cập lớn trên website.

Sự hình thành của các đồng coin sắp lên sàn

2023 là năm hứa hẹn của những đồng coin sắp lên sàn tiềm năng. Hiện mọi thứ trên thị trường điện tử vẫn diễn ra theo quỹ đạo của nó và thị trường biến động rất mạnh mẽ.

Ngoài đồng tiền chính la Bitcoin thì những đồng tiền khác cũng có sự tăng trưởng mạnh mẽ. Đặc biệt Bitcoin đã có sự tăng trưởng lên con số 64.000$ khi Tesla Elon Musk tuyên bố những thông tin quan trọng.

Nhìn vào sự tăng trưởng của các đồng coin trên thị trường hiện tại, có thể thấy tiềm năng của tiền điện tử là rất lớn. Hiện có 2 loại đầu tư trên thị trường bao gồm:

  • Đầu tư vào những sàn giao dịch có cung cấp tiền điện tử: Những đồng coin này đã được niêm yết trên sàn, nhà đầu tư có thể nghiên cứu, phân tích và đầu tư.
  • Đầu tư vào những đồng coin sắp lên sàn: Những đồng coin này chưa có giá trị cao và chưa được niêm yết trên sàn giao dịch. Chư kể, những thông tin về các đồng coin này không được chính xác, nên việc bỏ tiền vào đây khá rủi ro. Nhưng nếu bạn đã chọn đúng đồng tiền tiềm năng thì chắc chắn sẽ kiếm được lợi nhuận rất tốt.

Mục đích tìm kiếm các đồng coin sắp lên sàn

Trước khi tìm kiếm những đồng coin sắp lên sàn, bạn cần phải biết mục đích của việc làm này là gì. Việc tìm được đồng coin sắp lên sàn sẽ giúp bạn có khả năng sinh lãi cao hơn.

Tuy nhiên, bất kỳ món đầu tư nào cũng không có gì chắc chắn sẽ tăng lợi nhuận cho bạn.

Vậy tại sao các nhà đầu tư luôn cố gắng tìm hiểu về các dự án tiền điện tử sắp ra mắt, đặc biệt là các sàn tiền điện tử nổi tiếng như Binance, Huobi Global, KuCoin,… Ngoài ra, việc được niêm yết trên sàn giao dịch uy tín phần nào đảm bảo cho mức độ phổ biến của dự án.

Quá trình một đồng coin được lên sàn

Việc niêm yết đồng coin trên sàn giao dịch không phải là điều đơn giản. Số người quan tâm đến việc tìm hiểu về một đồng tiền sắp ra mắt vượt xa số người thực sự biết về nó. Điều này hoàn toàn dễ hiểu và dễ giải thích, vì hầu hết các nhà giao dịch và thậm chí cả các nhà đầu tư tiền điện tử đều mắc phải hội chứng FOMO – nỗi sợ bị bỏ lỡ.

Vì vậy, trong bài viết hôm nay, tại sao chúng ta không thử tìm hiểu quy trình xét duyệt của các sàn giao dịch uy tín hàng đầu đối với các đồng tiền của các dự án trực tuyến. Mặc dù mỗi sàn giao dịch có một quy trình xem xét và phân tích khác nhau, nhưng về cơ bản sẽ bao gồm các bước sau:

  • Điền vào mẫu đăng ký để được liệt kê trên trang web trao đổi
  • Thường xuyên cập nhật và trao đổi với cộng đồng về mô tả, tiến độ, tính năng của dự án
  • Nhóm tại chỗ sẽ đánh giá dự án và gửi các câu hỏi thông tin bổ sung nếu cần
  • Đội ngũ phát triển dự án phải có tính minh bạch và độc đáo
  • Đàm phán chi phí niêm yết một mã thông báo sắp tới
  • Một số sàn giao dịch có thỏa thuận liên quan đến các chương trình khuyến mãi, cũng như số lượng tiền trao đổi được bán trước khi niêm yết trên sàn giao dịch
  • Tạo ví tiền điện tử và kiểm tra ví tiền trên một sàn giao dịch

Thời gian xem xét dự án thay đổi theo trao đổi và có thể mất vài tuần đến vài tháng. Sàn giao dịch hàng đầu bên cạnh tính năng, đội ngũ, họ cần đảm bảo tính hợp pháp và kiểm chứng nhiều yếu tố khác xung quanh dự án.

Sự phát triển của thị trường tiền ảo Việt Nam và thế giới

Coin mới lên sàn Binance và những sàn khác – Những coin sắp lên sàn Binance

Đối với thị trường thế giới

Những năm gần đây, thị trường tiền ảo ngày càng phát triển đang dần trở thành xu hướng và thu hút sự tham gia đông đảo của giới trẻ cũng như sự yêu thích của các nhà đầu tư đến thị trường tiền điện tử này.

Và hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đồng tiền ảo như: Bitcoin, Ethereum, OTA,… Với số lượng và giá trị tiền ảo vẫn tiếp tục tăng, chưa có dấu hiệu dừng lại.

Nếu thị trường có biến động hay lạm phát có xảy ra thì nhà đầu tư có thể yên tâm vì những đống tiền ảo này có giá vẫn giữ nguyên và không hề suy giảm. Đặc biệt đây là thị trường không chịu sự ràng buộc của nhà nước nên nhiều nhà đầu tư có điều kiện đang dự định chuyển tài sản thành những đồng coin.

Đối với thị trường Việt Nam

Ở Việt Nam, tiền điện tử chưa được nhà nước ta công nhận và bảo vệ nên nhiều người cảm thấy rằng đây giống như thị trường lừa đảo. Vì thế, sự phát triển của những đồng coin này còn hạn chế giống như một kênh đầu tư hơn. Bởi chỉ được lưu trữ những đồng tiền ảo này chứ không đem sử dụng được.

3 Cách tìm kiếm đồng coin sắp lên sàn

Để tìm kiếm được những đồng coin sắp lên sàn tiềm năng năm 2023, bạn cần phải biết những cách làm sau đây:

Tìm kiếm thông tin trên sàn giao dịch Binance

Binance hiện là một sàn giao dịch đẳng cấp thế giới. Vì vậy, nó có rất nhiều người dùng tham gia từ các quốc gia khác nhau trên toàn thế giới. Binance Portal và Binance Smart Chain Portal là hai kênh được người dùng truy cập nhiều nhất để kiếm coin tiềm năng.

Đây là hai kênh chính mà qua đó bạn có thể tìm thấy danh sách các đồng tiền sắp lên sàn một cách dễ dàng và hiệu quả. Ngoài ra, thông qua kênh thông tin Binance Smart Chain, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về động thái của các nhà đầu tư đang tìm kiếm các loại tiền tệ phổ biến nào.

Những coin sắp lên sàn binance

Tìm kiếm tại các kênh xem giá coin

Kênh giá tiền điện tử cũng là một lựa chọn tốt để tìm hiểu xem đồng tiền nào sẽ được niêm yết trên sàn giao dịch tiếp theo. Đây là những kênh bạn nên tham khảo: CoinGecko hoặc Coinmarketcap,…

Tại các kênh xem giá trên, bạn có thể dễ dàng thấy danh sách các coin được tìm kiếm nhiều nhất, cũng như các coin phổ biến bằng các công cụ cực kỳ đơn giản. Từ đó, bạn cũng có thể dễ dàng xác định những coin nào sẽ được đưa vào danh sách trong thời gian tới.

Tìm kiếm trên nền tảng Pancake Swap

Cách để tìm đồng tiền sắp ra mắt tiếp theo là tìm kiếm thông qua Pancake Swap – Nền tảng phi tập trung lớn nhất của Binance Smart Chain. Bởi vì Pancake Swap thường nhận được rất nhiều lợi ích từ ông chủ Binance của mình. Do đó, mỗi khi đồng tiền này được cập nhật trên nền tảng này, khả năng được niêm yết trên Binance là rất lớn.

Tỷ lệ niêm yết lên tới 60%, 40% còn lại phụ thuộc vào khả năng nhìn nhận và phân tích của bạn. Nếu bạn muốn tìm ra loại tiền tệ có nhiều khả năng được niêm yết trên sàn giao dịch, bạn có thể xác định và lựa chọn dựa trên các yếu tố như nền tảng, nhóm phát triển tốt và nhiều tính năng. Đây có thể là một cách tiếp cận tốn nhiều thời gian, công sức. Tuy nhiên, nếu đáp ứng được các yếu tố trên thì tỷ lệ chọn đúng vẫn rất cao. Do đó, đây cũng là một phương pháp tìm kiếm không thể bỏ qua.

Tiềm năng của các đồng coin sắp lên sàn và đã lên sàn như thế nào?

Để mang về lợi nhuận cao, nhà đầu tư nên suy nghĩ khi đưa ra quyết định sẽ chọn những đồng coin sắp lên sàn hay đã lên sàn và đâu là đồng tiền ảo có tiềm năng đáng để đầu tư vào. Dưới đây là sự khác nhau giữa hai đồng coin này:

Những đồng coin sắp lên sàn 2021

Những đồng coin đã lên sàn

Những đồng tiền ảo này đã được đưa vào thị trường giao dịch nên có vị thế phát triển ổn định, có giá trị cụ thể, rõ ràng giúp nhà đầu tư có sự lựa chọn dễ dàng, đảm bảo an toàn trong giao dịch nhưng đem lại khả năng lợi nhuận không cao. Ví dụ điển hình là đồng tiền Reef, Coin Alpha, …

Các đồng coin sắp lên sàn

Không có thông tin chi tiết cụ thể về các đồng tiền ảo này như giá trị ra sao nên nhà đầu tư rất khó xác định được phương hướng của nó cũng như vị thế không ổn định trên thị trường với khả năng mang lại lợi nhuận cao cho nhà đầu tư.

Tuy nhiên, nếu các trader lần đầu tham gia vào tiền điện tử nên chọn những đồng coin đã lên sàn, dễ dàng tiếp cận và độ an toàn cũng cao hơn. Còn những trader đã có kinh nghiệm giao dịch lâu có thể tìm đến các loại đồng tiền ảo sắp lên sàn này để tìm kiếm xem khả năng kiếm lời như thế nào.

Danh sách những đồng coin sắp lên sàn 2023

Đồng USDM

Hay còn được gọi là đồng Moneta có khả năng trao đổi dựa trên các giá trị giao ngay với những thuộc tính gồm trao đổi phi tập trung, mã nguồn mở, bảo mật đa bên, mã hóa ví điện tử,…Có thể nói nó có sự giống với các đồng tiền ảo khác.

Những đồng coin sắp lên sàn 2022

Các thông tin cần thiết về đồng Moneta:

  • Có nền tảng giao dịch là Ethereum
  • Xuất xứ từ Hoa Kỳ
  • Trong giao dịch có thể chấp nhận nhiều đồng tiền của BTC, ETH,…
  • Với giá bán là 1 USDM = 1 USD
  • Thời gian bắt đầu là: 25/1/ 2021 – 24/7/2021

Đồng LPNT

Được sản xuất bởi công ty xử lý nhiều dòng kinh doanh vào năm 2010 và đồng coin này được nhận xét có khả năng phát triển mạnh trên thị trường dựa trên Blockchain Ethereum đảm bảo độ bảo mật và an toàn cho nhà đầu tư.

Thông tin cần thiết về đồng LPNT:

  • Có thể trao đổi ETH
  • Xuất xứ từ các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất
  • Giá trị tổng cung là: 80.000.000 LPNT
  • Thời gian bắt đầu từ tháng 1/2021

Đồng OWL

Có tên gọi khác là đồng Minerva, nhằm hỗ trợ và trả chi phí cho các công ty có tiềm năng và đang phát triển.

Thông tin cần thiết về đồng OWL:

  • Giống với đồng LPNT đều trao đổi được với ETH
  • Có nền tảng giao dịch Ethereum
  • Giá bán là 1 OWL = 0,75 USD
  • Xuất xứ từ Đảo Man
  • Thời gian bắt đầu chưa có ngày cụ thể

Đồng BTV

Đây là coin chuẩn bị lên sàn Binance tiềm năng cao về vị trí hoạt động, chức năng bảo mật và độ khả dụng cao với chi phí thấp hơn các sàn Paxful, LocalBitcoins,…là 50%.

Các đồng coin chuẩn bị lên sàn

Thông tin cần thiết về đồng BTV:

  • Chấp nhận giao dịch với các đồng tiền khác: BTC, ETH, LTC,…
  • Có giá bán trước là 1 BTV = 0,12 USD hoặc 1 BTV = 0,2 USD
  • Xuất xứ từ Cộng Hòa Síp
  • Thời gian bắt đầu là: 15/04/2018 đến 11/01/2021

Đồng NBTK

Thành lập ngân hàng kỹ thuật số, có nền tảng đa dụng cho phép tạo bên thứ 3 tạo ra các sản phẩm mới.

Thông tin cần thiết về đồng NBTK:

  • Sử dụng nền tảng Ethereum
  • Giá bán là 0,50 USD
  • Có thể giao dịch với các đồng coin khác: BTC, ETH, Fiat,…
  • Xuất xứ từ Anh Quốc

Đồng GYM (Gym Rewards)

Dành cho những người tham gia tập thể dục tại các phòng Gym sẽ được nhận các đồng tiền xu và sử dụng được tại địa phương, xem như là một phần thưởng vì đã tích cực nâng cao sức khỏe.

Thông tin cần thiết về đồng GYM:

  • Có nền tảng Ethereum
  • Giá bán là 1 GYM = 0,0001 ETH
  • Có thể nhận đồng tiền của ETH
  • Xuất xứ từ Mỹ
  • Có mã thông báo là ERC20

Đồng DNX (Đồng DenCity)

Là một nền tảng mới thành lập mang đến trải nghiệm về thế giới ảo mới cho nhà đầu tư được tự do mua sắm hàng hóa và giao dịch.

Thông tin cần thiết về đồng DNX:

  • Có nền tảng: Ethereum
  • Có giá bán: 1 DNX = 0,034 USD
  • Giao dịch với các đồng tiền khác: ETH, BTC, USD
  • Xuất xứ từ Croatia

Top những đồng coin mới lên sàn

Trong số các đồng coin thành công được lên sàn, phải kể đến những đồng coin tiềm năng sau đây:

Các đồng coin mới lên sàn tiềm năng – Các coin sắp lên sàn Binance

CELO

CELO là đồng token thuộc nền tảng CELO, một nền tảng hỗ trợ rất nhiều ứng dụng phân tán cho người dùng. Bên cạnh đó, CELO còn cho phép bạn phát triển những smart contract như thanh toán bằng email hoặc số điện thoại. Mục đích của đồng coin này là chuyển giao giá trị số với cho phí thấp hơn, giúp mọi người truy cập toàn cầu nhanh chóng và thanh toán nhanh chóng hơn.

  • CELO ra mắt ngày 5/1/2021
  • Vốn hóa: 1 tỷ đô
  • Giá trị hiện tại: 4,84 đô
  • Xếp hạng: 91

PROS

PROS là đồng token thuộc nền tảng Prosper và nền tảng bảo hiểm rủi ro. Nền tảng được xây dựng dựa trên Ethereum và Binance Smart Chain và hoạt động dựa trên hợp đồng thông minh với tính minh bạch cao.

  • PROS ra mắt thị trường từ ngày 3/2/2021
  • Vốn hóa: 10,7 triệu đô
  • Giá trị hiện tại: 2,4 đô
  • Thứ hạng: 978

LIT

Các đồng coin mới tiềm năng – Những coin mới lên sàn Binance

LIT thuộc dự án Litentry là một giao thức phi tập trung của hệ sinh thái Polkadot. Điểm mạnh của nền tảng này là tính bảo cao.

  • LIT ra mắt ngày 4/2/2021
  • Vốn hóa: 131,3 triệu đô
  • Giá trị hiện tại: 5,76 đô
  • Xếp hạng thứ 314

Làm thế nào để chọn đồng coin sắp lên sàn tốt nhất?

Khi bước vào thị trường tiền điện tử, bạn nên dựa vào những kiến thức của mình để đầu tư một cách hiệu quả nhất. Dưới đây là một số lời khuyên cho bạn khi chọn các đồng coin nên đầu tư:

Những đồng coin sắp lên sàn binance 2023, những đồng coin sắp lên sàn 2020
  • Xem thời gian đồng coin lên sàn: Thời gian đồng coin lên sàn là thông tin cực kỳ quan trọng, nhờ đó bạn có thể biết được điều gì xảy ra sẽ tác động đến quá trình ra mắt hay những sự kiện ảnh hưởng đến giá trị đồng coin đó.
  • Giá bán của đồng coin trên ICO: Giá bán là thứ hấp dẫn nhà đầu tư khi chọn đồng coin sắp ra mắt. Những đồng coin được đánh giá tiềm năng sẽ có điểm cao và ngược lại.
  • Xem nền tảng: Biết được nền tảng của đồng tiền đó sẽ giúp bạn xác định được tính bảo mật của đồng coin như thế nào.
  • Xuất xứ của đồng coin: Nên chọn những đồng coin mới lên sàn Binance xuất phát từ các nước lớn như Mỹ hoặc Anh.
  • Đội ngũ phát triển đồng coin đó: Đội ngũ phát triển cần được công khai minh bạch thì đồng coin đó mới đảm bảo an toàn.

Trên đây là bài viết của Sàn Uy Tín về danh sách những đồng coin sắp lên sàn được nhận xét là có tiềm năng trong thị trường điện tử hiện nay. Nhưng để đầu tư mang về lợi nhuận thì nhà giao dịch cần phải nghiên cứu, quan sát kỹ hơn để hạn chế mức độ rủi ro xảy ra thấp nhất.

Bình chọn bài viết
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.