X

Đà giảm khí đốt tự nhiên chậm lại khi chuỗi giảm giá trong 7 tuần kết thúc

Đà giảm khí đốt tự nhiên chậm lại khi chuỗi giảm giá trong 7 tuần kết thúc

Giá khí đốt tự nhiên kết thúc chuỗi 7 tuần giảm giá, tăng 4,32%. Biểu đồ hàng ngày cho thấy đà giảm giá đang chậm lại. Đây là khi nhiều nến Doji thể hiện sự thiếu quyết đoán hơn của nhà đầu tư.

Biểu đồ hàng tuần – Gần như tránh được tuần thua lỗ thứ 8

Biểu đồ hàng tuần khí đốt tự nhiên

Giá khí đốt tự nhiên đã kết thúc tuần trước với một dấu hiệu tích cực, mặc dù nó rất mờ nhạt. Hàng hóa chỉ tăng 4,32% trong 5 phiên giao dịch vừa qua, trong bối cảnh sụt giảm liên tục kể từ nửa cuối năm ngoái, hầu như không đáng chú ý.

Tuy nhiên, điều đó có nghĩa là đã tránh được tuần thua lỗ thứ 8 liên tiếp, cuối cùng đã chấm dứt chuỗi thua lỗ dài nhất kể từ tháng 10.

Giá không thể vượt qua mức thấp nhất của tháng 3 năm 2021 là 2,422 trong 2 tuần liên tiếp. Tuy nhiên, nến hàng tuần cho thấy rất ít dấu hiệu đảo chiều khi hỗ trợ được củng cố. Hơn nữa, quỹ đạo dự kiến ​​của Head & Shoulders giảm giá từ năm ngoái vẫn được chú trọng. Nếu giá đạt được mục tiêu, điều đó có thể có nghĩa là sẽ thử nghiệm mức thấp nhất từ ​​năm 2020. Mức giá thấp nhất nằm trong khoảng từ 1,44 đến 1,61.

Biểu đồ hàng ngày – Nhiều Doji hơn đang hình thành xung quanh hỗ trợ

Biểu đồ hàng ngày khí đốt tự nhiên

Nhìn vào biểu đồ hàng ngày, có thể thấy rằng nhiều mô hình nến Doji đã được hình thành kể từ khi giá tiếp cận mức mở rộng Fibonacci 100% tại 2.326. Đây là một dấu hiệu ngày càng tăng của sự do dự, đôi khi có thể báo hiệu sự đảo ngược trong bối cảnh thị trường có xu hướng. Phân kỳ RSI dương cũng xuất hiện, cho thấy đà giảm giá đang mờ dần.

Một lượt cao hơn có thể sẽ tập trung vào đường trung bình động đơn giản (SMA) 20 ngày. Cái sau có thể khôi phục trọng tâm nhược điểm chiếm ưu thế. Nếu không, một sự xác nhận đóng cửa phía trên SMA có thể mở ra cơ hội cho một sự đảo chiều rộng hơn. Điều đó sẽ tập trung vào mức thấp từ tháng 12 năm 2021 vào khoảng 3,536. Cái sau có thể giữ như kháng cự mới.

Nếu không, mở rộng thấp hơn sẽ đặt trọng tâm trở lại nhược điểm. Điều đó cho thấy mức mở rộng 114,6% ở mức 1,555 hướng tới mức thấp từ năm 2020.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Categories: Chiến lược
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.