X

CVC coin là gì? Tổng quan mới nhất về dự án Civic (CVC)

CVC coin là gì? Tổng quan mới nhất về dự án Civic (CVC)

Nhiều dự án Crypto tiềm năng đã ra đời trước cơn sốt thị trường tiền điện tử. Civic (CVC) khác biệt với tầm nhìn riêng của mình, một hệ thống nhận dạng danh tính dựa trên hệ sinh thái Ethereum đảm bảo an toàn và chi phí thấp. Vậy CVC coin là gì? Civic có điểm gì nổi bật? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Civic (CVC) là gì?

Civic (CVC) là một hệ thống quản lý danh tính phi tập trung

Civic (CVC) là một hệ thống quản lý danh tính phi tập trung có thể thực hiện xác minh danh tính theo yêu cầu trong khi vẫn duy trì tính bảo mật và tính phí thấp phù hợp với các yêu cầu pháp lý. Nhờ đó, dự án có thể đáp ứng nhu cầu của các cá nhân và doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Mục tiêu của Civic là tạo ra một thị trường cho phép truy cập dễ dàng vào các dịch vụ xác thực danh tính (GDP) do khách hàng yêu cầu bằng cách sử dụng công nghệ Blockchain.

Cách thức hoạt động của nền tảng Civic

Thành phần chính trong hệ sinh thái Civic

3 thành phần cốt lõi trong hệ sinh thái Civic

Hệ sinh thái Civic sẽ gồm có 3 thành phần chính như sau:

  • Người dùng (User): Đây là những người dùng có danh tính phải được xác thực rõ ràng khi sử dụng các dịch vụ của Requestors.
  • Người xác thực (Validators): Đây là những công ty thu thập Users (PII) nhận dạng cá nhân từ người dùng và xác minh danh tính của họ.
  • Nhà cung cấp dịch vụ (Requestors): Nhà cung cấp dịch vụ có trách nhiệm xác minh danh tính của người dùng.

Cơ chế hoạt động của Civic (CVC)

Đầu tiên, thông qua Civic App (Secure Identity) người dùng phải cung cấp đầy đủ thông tin định danh cá nhân và Validators sẽ thực hiện quy trình xác thực danh tính của người dùng bằng các tiêu chuẩn của riêng họ.

Validators sẽ ghi lại các giá trị dữ liệu này trên mạng Blockchain sau khi quá trình xác minh hoàn tất. Requestors chỉ cần mua dữ liệu đã được xác thực và lưu trữ trên Blockchain bằng cách sử dụng đồng CVC, điều này giúp họ tiết kiệm thời gian và loại bỏ nhu cầu xác minh danh tính của chính mình.

Civic được tạo ra dựa trên Ethereum Blockchain và sử dụng hợp đồng thông minh để theo dõi việc thực thi dữ liệu cũng như thanh toán cho hoạt động này.

Cách nhà đầu tư kiếm tiền với Civic

Cách nhà đầu tư kiếm tiền với Civic

Tất cả các dịch vụ liên quan đến IDV phải được thanh toán bằng CVC coin. Do đó, CVC coin dành riêng cho giao dịch sẽ được phân bổ trực tiếp vào nền tảng quản lý và được sử dụng làm phần thưởng cho những người dùng chia sẻ thông tin. Tương tự như các dự án ICO khác với giá trị cao khi sử dụng, càng nhiều người giao dịch CVC, CVC coin càng hấp dẫn

CVC coin là gì?

Tìm hiểu CVC coin là gì?

Civic Token là đơn vị tiền tệ chính trong hệ sinh thái Civic. Đồng tiền này được phát hành thông qua hình thức ICO trên nền tảng Ethereum vào cuối tháng 6 năm 2017 theo tiêu chuẩn ERC20.

Token Key Metrics

  • Ticker: CVC
  • Decimals: 8
  • Contract: 0x41e5560054824ea6b0732e656e3ad64e20e94e45
  • Blockchain: Ethereum
  • Token Type: ERC20
  • Token Standard: Utility Token
  • Circulating Supply: 670,000,000 CVC
  • Total Supply: 1,000,000,000 CVC

Token Allocation CVC

Token CVC có tổng nguồn cung 1 tỷ Token, được nhóm phát triển phân bổ theo tỷ lệ như sau:

Token Allocation CVC
  • Sử dụng để huy động vốn thông qua Token Sale: 33%
  • Sử dụng làm vốn để phát triển hệ sinh thái: 33%
  • Công ty mẹ của Civic sở hữu: 33% cổ phần.
  • Sử dụng để trang trải chi phí Token Sales: 1%

CVC Token được sử dụng để làm gì?

  • Rewards: Người dùng sẽ nhận được mã thông báo CVC để đổi lấy việc cung cấp thông tin nhận dạng của họ. Người xác thực sẽ nhận được mã thông báo CVC khi nhà cung cấp dịch vụ sử dụng kết quả xác minh danh tính của họ cùng một lúc.
  • Payments: Token thường được sử dụng để thanh toán các giao dịch, sản phẩm và dịch vụ quản lý định danh trên hệ sinh thái Civic. Người xác thực sẽ sử dụng CVC coin để trả phí cho các sản phẩm, dịch vụ xác thực định danh trên Civic.

Mua bán CVC coin ở sàn giao dịch nào?

Hiện tại, CVC coin đang được niêm yết trên các sàn giao dịch uy tín như Binance, Gate.io, Huobi Global, CoinEx, Coinbase Exchange, OKEx, P2PB2B, Bitvavo, HitBTC, AAX, XT.COM, FTX, Bittrex, Upbit, Uniswap,… Trong đó, Binance có khối lượng giao dịch CVC Token cao nhất, chiếm 26,57% tổng số.

Các ví lưu trữ CVC Token

Các ví lưu trữ CVC Token

CVC là một mã thông báo tiêu chuẩn ERC20, nên có khả năng tương thích với hầu hết các ví điện tử như sau:

  • Ví lạnh: Ledger Nano S, Ledger Nano X, ImToken, Trezor,…
  • Ví nóng: MetaMask, Myetherwallet, Trust Wallet, Atomic Wallet, Coin98 Wallet.
  • Ví sàn: Nhà đầu tư có thể lưu trữ trực tiếp tại sàn giao dịch mà nhà đầu tư chọn.

Sanuytin.com đã chia sẻ toàn bộ thông tin về CVC coin là gì? Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho các nhà đầu tư những góc nhìn riêng về dự án. Thị trường tiền điện tử luôn biến động và rủi ro cao, vì vậy các nhà giao dịch nên suy nghĩ kỹ trước khi đầu tư.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.