X

Coin GALA là gì? Khám phá các tính năng và lợi ích của Gala (GALA)

Coin GALA là gì? Khám phá các tính năng và lợi ích của Gala (GALA)

Coin GALA là gì? Coin GALA là đồng tiền điện tử chính của Gala Games – Một dự án mang tính cách mạng hóa cho ngành công nghiệp game Blockchain. Vậy Gala Games có điểm gì đặc biệt? Tiềm năng của đồng tiền Coin GALA? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Gala Games là gì?

Gala Games là một nền tảng trò chơi DeFi hoạt động trên Ethereum và BSC

Gala Games là một nền tảng trò chơi DeFi hoạt động trên chuỗi khối Ethereum và Binance Smart Contract. Dự án cung cấp cho người dùng toàn quyền kiểm soát các mặt hàng họ sở hữu, cũng như khả năng mua, bán hoặc tặng vật phẩm thông qua NFT.

Gala Games tương tự như Steam và Epic Games ở chỗ người chơi có khả năng lựa chọn các mô hình trò chơi có sẵn trong hệ sinh thái. Mặt khác, Gala Games độc đáo ở chỗ các trò chơi của nền tảng này miễn phí và hoạt động giống như một ứng dụng phi tập trung.

Đặc điểm nổi bật của nền tảng Gala Games

Gala Games là một dự án đang thu hút sự chú ý trong cộng đồng giao dịch nhờ các tính năng sau:

Đặc điểm nổi bật của nền tảng Gala Games

Hoạt động trên Binance Smart Chain

Nền tảng Gala ban đầu được xây dựng trên chuỗi khối Ethereum, nhưng sau đó đã triển khai ứng dụng phi tập trung Network Bridge để kết nối GALA coin với Binance Smart Chain dưới dạng tài sản BEP20. Điều này hỗ trợ người dùng giảm chi phí giao dịch cũng như chi tiêu GALA token.

Đa dạng các trò chơi

Các trò chơi trong hệ sinh thái Gala mang đến những trải nghiệm hấp dẫn và hiện đại dựa trên công nghệ Chuỗi khối. Nhóm phát triển của hệ sinh thái Gala chủ yếu tập trung vào phát triển trò chơi, bao gồm trò chơi nhập vai, trò chơi khám phá không gian, trò chơi phòng thủ tháp, v.v.

Các trò chơi trong nền tảng đều sử dụng công nghệ Blockchain để mang đến những trải nghiệm độc đáo và hiện đại cho người dùng. Nhóm phát triển Gala Games đã tập trung vào việc xây dựng và cải thiện các trò chơi như RPG, khám phá không gian, phòng thủ tháp,…

Thị trường tích hợp của Gala giúp người chơi mua, bán và trao đổi các vật phẩm trong trò chơi một cách đơn giản. Điều này giúp cho người dùng có thể kiếm được một số tiền lớn từ chiến lợi phẩm trong trò chơi hoặc mua vật phẩm và nhân vật mới để cải thiện hiệu suất và trải nghiệm chơi trò chơi của họ.

Cộng đồng hỗ trợ phát triển

Gala Games dựa vào các nút do cộng đồng sở hữu để cung cấp năng lượng cho nền tảng. Đồng thời, nhóm phát triển dự án thường xuyên tương tác với cộng đồng để xác định trò chơi nào phổ biến nhất. Sau đó, nhóm phát triển sẽ tập trung các tài nguyên được sử dụng để cung cấp năng lượng cho trò chơi và tạo các tài sản tương ứng với trải nghiệm của cộng đồng.

Xây dựng cộng đồng lớn

Trong khi hầu hết các nền tảng trò chơi kiếm tiền đều có lượng người chơi lên tới hàng chục hoặc hàng trăm nghìn người thì Gala lại có một cộng đồng lớn với hàng triệu người dùng. Do đó, các trò chơi do Gala ra mắt dự kiến ​​sẽ nằm trong số các trò chơi P2E phổ biến nhất trong lĩnh vực Blockchain.

Hệ sinh thái của Gala Games

Hệ sinh thái Gala Games bao gồm 14 trò chơi, hai trong số đó được cung cấp miễn phí trên trang web. Gala có nhóm phát triển trò chơi riêng và hợp tác với một số công ty trò chơi lâu đời trên thị trường. Một số trò chơi phổ biến của Gala Games:

Hệ sinh thái Gala Games bao gồm 14 trò chơi
  • Spider Tank: Spider Tanks là một PVP Brawler được thiết kế và phát triển bởi GAMEDIA – Một công ty Hà Lan đã từng đoạt nhiều giải thưởng. Spider Tanks có thể chơi hoàn toàn Free nhưng cũng có cơ chế Play to Earn, xoay quanh việc cạnh tranh dựa trên kỹ năng, thu thập tài nguyên và nâng cấp vật phẩm.
  • Town Star: Một trò chơi trang trại trong đó người dùng quản lý tài nguyên và sử dụng nguyên liệu để tạo ra hàng hóa. Nếu người chơi tạo ra nhiều tài nguyên sẽ bán được nhiều hàng hóa có giá trị và càng tích lũy được nhiều điểm hơn những người chơi khác.
  • Fortified: Một trò chơi PvP hoành tráng với nhiều yếu tố huyền ảo lấy bối cảnh thế giới thời trung cổ. Trong game, người chơi sẽ thi đấu với nhau bằng cách sử dụng cơ chế phòng thủ và tấn công tháp.
  • Echoes of Empire: Một trò chơi chiến lược khoa học viễn tưởng sử thi tương lai. Trong đó các phe chiến đấu trên quy mô thiên hà, mở đường cho một anh hùng mới xuất hiện.
  • Mirandus: Trong hệ sinh thái Gala Games, đây là một game nhập vai giả tưởng nổi tiếng. Mirandus NFT có thể được mua, nhưng phần lớn các đồ sưu tầm hiếm đã được bán.
  • Empires: Gala Games và AMC sẽ hợp tác để phát triển một trò chơi zombie dựa trên chương trình truyền hình The Walking Dead. Trò chơi này yêu cầu người chơi phải tồn tại với những người khác trong một thế giới hậu tận thế.
  • Grit: Một trò chơi Battle Royale được tạo bởi Gala Games và Epic Games, hai trong số những công ty trò chơi lớn nhất thế giới. Dự án này cho phép người chơi đấu với nhau trong một đấu trường theo chủ đề miền tây hoang dã.
  • Superior: Một game trong đó nhiều người chơi phải làm việc cùng nhau để đánh bại những đối thủ mạnh. Superior được phát triển bởi Drifter, một Studio bao gồm nhiều thành viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực game.
  • The Last Expedition: Đây là một trò chơi khám phá hạng AAA (AAA có nghĩa là trò chơi ngân sách lớn) được phát triển bởi Sure Affinity, một studio nổi tiếng với những công việc trên các nền tảng trò chơi nổi tiếng như Halo và Call of Duty.

Nhóm phát triển của dự án Gala Games

Nhóm phát triển của Gala Games đều là những thành viên kỳ cựu trong ngành công nghiệp game và Blockchain.

Nhóm phát triển của Gala Games đều là những thành viên kỳ cựu trong ngành công nghiệp game và Blockchain. Trong đó, Eric Schiermeyer là một chuyên gia trong lĩnh vực trò chơi và công nghệ chuỗi khối. Đồng thời là nhà đồng sáng lập Zynga, một công ty game xã hội và di động nổi tiếng trong thị trường. Hiện tại, ông giữ vị trí CEO & Co-Founder của Gala Games.

Ngoài ra, dự án còn nhận được nhiều sự ủng hộ lớn từ các đối tác sau:

  • Huobi Global: Huobi Global là một nền tảng cung cấp chuyên môn và tư vấn cho các dự án Gala về tiếp thị, xây dựng cộng đồng và các khía cạnh quan trọng khác của quy trình phát triển Web 3. Đặc biệt, thiết lập mối quan hệ với các nhóm trong tương lai để hợp lý hóa danh sách mã thông báo.
  • AMC và Ember Entertainment: Gala Games cũng công bố hợp tác với AMC và Ember Entertainment để phát triển The Walking Dead – Empires, một trò chơi nhập vai trực tuyến với nhiều người chơi sinh tồn trên đa nền tảng.
  • C2 Ventures: Gala Games và công ty đầu tư C2 Ventures sẽ ra mắt quỹ 100 triệu đô la để hỗ trợ phát triển trò chơi Blockchain vào tháng 12 năm 2021.
  • Flare, Mazer Gaming, Bittrue, Brave và Polygon là một trong những đối tác lớn đã đồng hành cùng Gala kể từ khi thành lập.

Coin GALA là gì?

Coin GALA là gì?

Coin GALA là đồng tiền tiện ích và quản trị của Gala Games. Đồng tiền này ban đầu được vận hành trên chuỗi khối Ethereum theo tiêu chuẩn ERC20, nhưng sau đó đã được chuyển sang nền tảng Binance Smart Chain theo tiêu chuẩn BEP20.

Hơn nữa, Coin GALA áp dụng 3 cơ chế đồng thuận như bằng chứng công việc (Proof of Work), bằng chứng cổ phần (Proof of Stake) và bằng chứng lưu trữ (Proof-of-Storage).

Thông tin cơ bản về GALA coin

  • Token Name: Gala
  • Ticket: GALA.
  • Block Chain: Ethereum & BSC.
  • Tiêu chuẩn Token: ERC20, BEP20.
  • Loại Token: Tiện ích và quản trị.
  • Tổng cung: 35,24 tỷ GALA

Ứng dụng của GALA coin

GALA coin là đồng tiền tiện ích và quản trị nên được sử dụng vào các mục đích sau:

  • Trao đổi: GALA là một mã thông báo hoạt động trên Blockchain Ethereum đóng vai trò là phương tiện trao đổi giữa những người chơi trong nền tảng Gala Games.
  • Đơn vị tiền tệ: GALA là một loại tiền tệ thanh toán được sử dụng trên cơ sở ngang hàng (P2P). GALA được sử dụng để thưởng cho các nút đóng góp vào thời gian hoạt động của mạng.
  • Quản trị: Những người nắm giữ GALA coin có quyền truy cập vào hệ thống để bỏ phiếu và quản trị liên quan đến sự phát triển tương lai của dự án Gala.

Có nên đầu tư vào GALA coin không?

Trong ngành công nghiệp trò chơi Blockchain, GALA coin được coi là một loại tiền kỹ thuật số mang tính cách mạng. Tuy nhiên, đồng coin này tiềm ẩn những rủi ro khó lường mà nhà đầu tư nên cân nhắc trước khi giao dịch. Cùng xem xét những ưu nhược điểm của GALA coin:

Có nên đầu tư vào GALA coin không?

Ưu điểm của GALA coin

  • Hệ sinh thái game đa dạng: Đầu tư vào GALA coin, trái ngược với các nền tảng trò chơi Sandbox, Decentraland và Axie Infinity, có nghĩa là nhà giao dịch không đầu tư vào một trò chơi cụ thể. Gala Games có hệ sinh thái game đa dạng hướng đến nhiều đối tượng khách hàng. Do đó, chiến lược đa dạng hóa này đã nhanh chóng thu hút một lượng lớn người chơi với nhiều sở thích khác nhau.
  • Đội ngũ phát triển quan tâm chất lượng game: Nguyên tắc hoạt động chính của Gala Games là ưu tiên chất lượng trò chơi hơn các khía cạnh tài chính (P2E, NFT,..). Sự hợp tác của Gala Games với Epic Games, một trong những nền tảng trò chơi PC lớn nhất thị trường, cho thấy tiềm năng phát triển của nền tảng.
  • Dự án tham vọng: Đầu tư vào GALA coin đòi hỏi phải đầu tư vào các nền tảng game và NFT. Dự án cũng dự định mở rộng nền tảng hoạt động của mình khi tích hợp thêm âm nhạc, phim ảnh và các bộ sưu tập NFT bổ sung.

Nhược điểm của GALA coin

  • Dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện: Mặc dù thực tế là Gala Games đã giới thiệu 14 trò chơi, nhưng chỉ có hai trò chơi ở giai đoạn Beta và có thể chơi được, phần còn lại vẫn đang trong quá trình hoàn thiện.
  • Tính bảo mật thấp: Gala Games có dự định chuyển đổi từ Ethereum sang Blockchain của riêng mình. Tuy nhiên, quá trình chuyển đổi không hề đơn giản. Hơn nữa, dự án phải đảm bảo quyền riêng tư của người dùng, vì các vụ hacker ngày càng trở nên phổ biến trong ngành công nghiệp game.

Như vậy, Gala Games là một trong những dự án trò chơi tiên phong của ngành công nghiệp game Blockchain, cung cấp nhiều loại trò chơi phù hợp với mọi sở thích của khách hàng. Mong rằng, qua bài viết nhà đầu tư hiểu rõ hơn về Coin GALA là gì? Đừng quên theo dõi Sanuytin.com để cập nhật thêm các bài viết kiến thức Đầu tư mới nhất nhé!

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.