X

Hướng dẫn cách tạo ví perfect money và cách rút tiền nhanh chóng

Hướng dẫn cách tạo ví perfect money và cách rút tiền nhanh chóng

Perfect money là gì? Cách tạo ví perfect money như thế nào? Perfect money bao gồm các chức năng gì? Làm thế nào để đăng ký tài khoản perfect money và rút tiền từ nó? Đây đều là những câu hỏi mà nhà đầu tư đang thắc mắc về dịch vụ này đúng không? Do đó, bài viết hôm nay sẽ giải đáp toàn bộ thông tin trên để nhà đầu tư tham khảo nhé!

Perfect Money là gì?

Đăng ký Perfect money đơn giản nhất

Perfect money hay được gọi là một dịch vụ tài chính cho phép người sử dụng chi trả vô cùng nhanh và kèm theo việc chuyển tiền cũng cực kỳ an toàn trên hệ thống Internet nữa. Nhờ vậy mà nền tảng perfect money đã tạo ra nhiều cơ hội cho nhiều người sử dụng Internet hay các chủ sở hữu của công ty trên Internet.

Mặc khác, những khách của hệ thống perfect money đều có thể chuyển đổi tiền của mình một cách dễ dàng sang các tiền điện tử khác nhau chỉ trong một thời gian ngắn, kèm theo mức chi phí hợp lý.

Ngoài ra, hệ thống perfect money đã tiến hành hợp tác với các ngân hàng lớn nên họ dễ dàng cho phép perfect money nhận tiền và gửi tiền đến toàn bộ những tài khoản ngân hàng trên khắp thế giới.

Perfect money bao gồm các chức năng gì?

Hệ thống báo cáo

Tính năng của Perfect Money

Hệ thống perfect money bao gồm các báo cáo rất chi tiết và thuận tiện giúp đơn giản hóa quá trình giao dịch của người sử dụng tài khoản dịch vụ tài chính này. Và đặc biệt người dùng còn được quyền nhận thông báo về những hoạt động tài chính mới hay xem các biểu đồ và các tin tức mới nhất trên thị trường.

Hệ thống thanh toán

Ví perfect money còn trang bị hệ thống thanh toán tự động và công cụ này được thiết kế chỉ để tính toán những khoản chi phí hàng tháng của công ty và đồng thời cho phép những khoản thanh toán đều tự thực hiện ở cơ chế tự động.

Ví perfect money có giao diện API hoàn hảo

Căn cứ trên những ý kiến về các điều kiện đối với tính năng hay độ uy tín và sự đảm bảo an toàn của hệ thống perfect money thì hầu như nhiều người dùng lại không hy vọng bất cứ tính năng tương tự nào của dịch vụ tài chính này sẽ được ra mắt trong tương lai sắp tới.

Những chuyên gia kỹ sư của hệ thống perfect money đã thiết lập ra một công cụ cho phép những doanh nghiệp hay công ty được quyền tổ chức bán hàng, dịch vụ hay truy cập trực tuyến với các nội dung dễ dàng kèm theo chế độ bảo mật an toàn tối đa.

Perfect money có ngôn ngữ đa dạng

Do đã được trang bị nhiều ngôn ngữ trên toàn thế giới, nên những người sử dụng có thể tiến hành kinh doanh trên khắp thế giới và trong đó thì hệ thống perfect money sẽ xác minh tình trạng quốc gia của người dùng với ngôn ngữ hiện có hơn 20 ngôn ngữ khác nhau.

Xác thực danh tính với perfect money

Mục đích của người dùng perfect money

Ứng dụng này được thiết lập chỉ để nhận dạng được tài khoản người dùng perfect money và tất nhiên việc kiểm tra cũng tương tự như nhận dạng khuôn mặt người sử dụng dịch vụ tài chính, với mục đích tránh tình trạng giả mạo tài khoản của người dùng perfect money.

Cần chú ý nếu khi xác minh tài khoản được thực hiện bằng mạng chính hay mạng con của địa chỉ IP không có liên hệ gì đến tài khoản của người sở hữu thì hệ thống perfect money sẽ chặn tài khoản của trader và gửi về một mã dùng để bổ sung vào Email dùng để đăng ký tài khoản.

Xác minh qua tin nhắn

Hệ thống perfect money được dùng để liên kết tài khoản khách hàng hay số điện thoại mà dịch vụ tài chính đã gửi mã xác nhận về chỉ để nhận dạng tài khoản của người sở hữu thực.

Vì vậy, việc đăng nhập bằng SMS là một hình thức bảo vệ an toàn và lý tưởng nhất. Từ việc vào tài khoản mà không nhận được sự cho phép cũng bởi vì thời gian dành cho quá trình trao đổi mã và chức năng này lại quá ngắn nên sẽ không đủ cho các hoạt động bẻ khóa.

Bảo vệ mã thẻ

Người dùng sẽ nhận được một thẻ kèm theo một mã được gửi đến Email. Do đó, để xác minh cuộc giao dịch thì hệ thống perfect money sẽ gửi một yêu cầu cho người sử dụng về việc phân phối đơn giao dịch ngẫu nhiên kèm theo một mã xác định được lấy từ thẻ đó.

CodeCard hay còn được gọi là mã thẻ, một giải pháp bảo vệ đơn giản và đáng tin cậy để xác minh những quá trình giao dịch được thực hiện bởi các cơ quan tài chính nổi tiếng trên toàn thế giới.

Các loại tài khoản của hệ thống perfect money

Các loại tài khoản của hệ thống dịch vụ tài chính

Tài khoản Normal

Tài khoản Normal hay còn được gọi là tài khoản thông thường và cũng là tài khoản dành cho toàn bộ người dùng mới bắt đầu đăng ký tại hệ thống perfect money. Đặc biệt tài khoản Normal lại không có hạn chế nào đối với việc sử dụng hệ thống.

Tài khoản Premium

Đây là một tài khoản cao cấp được thiết kế dành riêng cho những người dùng nào đã giữ tài khoản hoạt động trong một năm. Do đó, nếu muốn nâng cấp từ tài khoản thông thường thành tài khoản Premium thì trader bắt buộc phải gửi các yêu cầu dịch vụ đến bộ phận chăm sóc khách hàng.

Người sử dụng tài khoản cao cấp sẽ nhận được những đặc quyền như hưởng mức chi phí thấp hơn 2% khi chuyển khoản tiền bằng ngân hàng, hay được ưu tiên khi giải quyết tất cả các khoản tiền được nạp rút tiền thông qua tài khoản Premium.

Tài khoản Partner

Tài khoản đối tác này lại được chỉ định theo quyết định của nhóm quản lý hệ thống. Trong tài khoản này được dành cho những cá nhân nào muốn tối ưu hóa trang web của công ty để tiến hành giao dịch kinh doanh.

Thông thường, những người quản lý công ty thông qua Internet đều là những cá nhân chính mong muốn sở hữu được các tài khoản Partner này.

Tài khoản đối tác là trong những loại tài khoản đáng tin cậy nhất với một số tính năng độc đáo như là chỉ tính 1,5% phí rút tiền bằng ngân hàng, 1,5% chi phí gửi tiền từ tài khoản Pecunix và 8% lãi suất hàng năm trên số dư tài khoản tối thiểu được tính vào hàng tháng.

Hướng dẫn cách tạo ví perfect money

Trader muốn biết được cách tạo ví perfect money thì có thể tham khảo các bước dưới đây, để có thể thiết lập một cái ví nhanh gọn và hiệu quả hơn nhé.

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của perfect money như sau: https://perfectmoney.com/, nếu không có tài khoản thì có thể nhấn vào Sign Up để thực hiện cách tạo ví perfect money.

Truy cập vào trang chủ của perfect money để thực hiện tạo ví

Bước 2: Trader cần điền đầy đủ thông tin cá nhân vào trong những ô có dấu “*” nghĩa là những thông tin quan trọng bắt buộc phải cung cấp.

Trader cần điền thông tin chính xác theo chỉ dẫn trong hình

Bước 3: Trader sẽ lựa chọn hình thức tài khoản là cá nhân (Personal) hoặc tổ chức (Business). Sau đó, hãy sử dụng một mật khẩu thật mạnh với hơn 6 ký tự.

Cuối cùng thì nhà đầu tư nhấn vào chỗ chấp nhận các điều khoản (agree with term and conditions) mà hệ thống perfect money đưa ra. Lưu ý không nên đặt mật khẩu giống với các tài khoản đang sử dụng khác.

Bước 4: Sau khi đã hoàn tất các bước trên thì chỉ cần vào Email và nhấn vào đường link mà hệ thống đã gửi để xác minh tài khoản nữa là hoàn thành cách tạo ví perfect money.

Xác minh tài khoản Perfect Money

Lưu ý: ID được gửi đến Email sẽ được sử dụng cho những lần đăng nhập tài khoản tiếp theo.

Trader cần chú ý là ID được gửi đến Email sẽ được dùng để đăng nhập tài khoản tiếp theo

Cách rút tiền từ perfect money

Hệ thống perfect money cung cấp cho người dùng 6 kênh để thực hiện rút tiền bao gồm:

  • Rút tiền qua ngân hàng (Bank Wire)
  • Rút tiền qua phiếu điện tử (E-Voucher)
  • Rút tiền qua tiền điện tử (E-Currency)
  • Đối tác trao đổi tiền tệ được chứng nhận (Certified Currency Exchange partners)
  • Rút tiền qua Bitcoin
  • Trao đổi tín dụng (Credit Exchange)

Tuy nhiên ở thị trường Việt Nam thì nhà đầu tư có thể sử dụng các cách sau để thực hiện rút tiền như:

  • Rút tiền từ perfect money bằng Bank Wire: Tiền tối thiểu cho phép là 300$ và sẽ mất vài ngày để tiền về đến thẻ của người dùng, nhưng việc này cũng an toàn đối với những người rút số lượng PM lớn.
  • Rút tiền perfect money bằng các trang Exchange của Việt Nam: Tiền tối thiểu là 5$, do hệ thống tự động nên sẽ mất không quá 15 phút và được áp dụng cho những người rút số lượng PM nhỏ.
  • Trader có thể rút tiền về ví Bitcoin

Muốn rút tiền bằng Bank Wire thì nhà đầu tư có thể thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống perfect money rồi Click vào mục Withdraw như trong hình, rồi Click tiếp vào Bank Wire.

Điều chỉnh thông tin cá nhân

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin cá nhân vào bảng thông báo của perfect money gồm có: Địa chỉ nơi ở của trader, thông tin ngân hàng và chi nhánh của ngân hàng. Xong thì trader bấm vào xem trước và kiểm tra thông tin lại lần cuối rồi gửi đi là xong.

Có thể thấy được sự tiện dụng của hệ thống perfect money trong thị trường tài chính trong việc giúp quá trình hoạt động một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Ngoài ra, thông qua cách tạo ví perfect money hy vọng nhà đầu tư nào chưa biết thực hiện thì có bắt đầu tham khảo rồi trải nghiệm ngay nha. Sanuytin.com chúc trader sẽ may mắn.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.