X

BTC/USD có thể phá vỡ 20.000 khi có quyết định của Ngân Hàng Trung Ương Nhật Bản

BTC/USD có thể phá vỡ 20.000 khi có quyết định của Ngân Hàng Trung Ương Nhật Bản

Bitcoin chịu cuộc tấn công mạnh mẽ khi tâm lý Phố Wall biến động. Trong khi, Ngân Hàng Trung Ương Nhật Bản đưa ra quyết định tỷ giá mới và USD/JPY đang theo dõi BTC/USD để chuẩn bị cho một cuộc tấn công khác vào mức 20.000 quan trọng.

Triển vọng Châu Á – Thái Bình Dương hôm nay

Sự nhiệt tình của thị trường FOMC đã bốc hơi qua đêm ở New York khi các nhà giao dịch Phố Wall nhấn nút bán cổ phiếu và trái phiếu. Chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones (DJIA) giảm 2,42%, trong khi chỉ số Nasdaq 100 Beta cao (NDX) đóng cửa thấp hơn 4,02%. Bất chấp động thái tránh rủi ro, Đô la Mỹ đã giảm so với hầu hết các đồng tiền chính của nó, có thể là do đường cong lợi suất tăng đột biến.

Các đồng tiền Châu Á -Thái Bình Dương đang được hưởng lợi từ sự biến động của lợi tức kho bạc Mỹ. Lãi suất mở rộng giữa kho bạc kỳ hạn 2 năm và lợi suất trái phiếu kỳ hạn 2 năm của Úc và New Zealand đang đẩy AUD/USD và NZD/USD cao hơn.

Nhà giao dịch Phố Wall nhấn nút bán cổ phiếu và trái phiếu

Hôm qua, New Zealand đã bỏ lỡ ước tính về tốc độ tăng trưởng GDP quý đầu tiên của mình. Tuy nhiên, Úc đã chứng kiến ​​một con số việc làm tăng trưởng mạnh.

Ngân Hàng Trung Ương Nhật Bản sẽ công bố quyết định lãi suất vào ngày hôm nay, điều này sẽ kết thúc tuần lễ công bố sự kiện chính của Ngân Hàng Trung Ương. Ngân Hàng Trung Ương Anh đã cho thấy Bảng Anh lao dốc trong đêm sau khi họ thông báo tăng lãi suất 25 điểm cơ bản.

Không giống như BoE, BoJ không có khả năng tăng lãi suất cho vay chuẩn. Lợi tức kỳ hạn 10 năm của Nhật Bản đã tăng cao đáng kinh ngạc do những người bán khống không đầu hàng trước sự bảo vệ tích cực của Ngân Hàng Trung Ương Nhật Bản về mức trần lãi suất 0,25% của họ.

Tuy nhiên, giống như Ngân hàng Quốc gia Thụy Sĩ (SNB), các nhà hoạch định chính sách của Nhật Bản có thể gây bất ngờ về chính sách của họ, cho dù đó là hướng dẫn về phía trước hay một sự thay đổi đơn giản trong giọng điệu. Điều đó có thể thấy đồng Yên có khả năng mạnh lên so với Đô la Mỹ và NZD/USD tăng cao hơn có thể tiếp tục sau khi số liệu PMI lạc quan cho tháng 5 được công bố từ Business NZ.

Dự báo kỹ thuật BTC/USD

Biểu đồ hàng ngày BTC/USD

BTC/USD đang tiến đến mức 20.000 quan trọng về mặt tâm lý. Phe bán đã thăm dò mốc 20.000 vào ngày hôm qua nhưng không thể vượt qua phiên di chuyển trong ngày. Chỉ số sức mạnh tương đối đang theo dõi mức thấp hơn trong vùng quá bán trong khi điểm yếu của MACD tăng nhanh. Một sự vi phạm dưới mức quan trọng có thể gây ra thêm điểm yếu.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Categories: Chiến lược
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.