X

Bitcoin vượt qua mốc $30000 chính. Liệu Bitcoin sẽ duy trì đà tăng?

Bitcoin vượt qua mốc $30000 chính. Liệu Bitcoin sẽ duy trì đà tăng?

Bitcoin tăng trên mức tâm lý quan trọng $30000. Xu hướng của BTC/USD vẫn tăng, mặc dù không thể loại trừ một số hợp nhất.

Triển vọng kỹ thuật Bitcoin – Tăng

Bitcoin nhảy vọt lên mức cao nhất trong 9 tháng là dấu hiệu cho thấy xu hướng giảm trung hạn của tiền điện tử đang thay đổi. Mặc dù xu hướng trên biểu đồ hàng ngày tiếp tục là tăng, nhưng không thể loại trừ một số hợp nhất ngắn hạn.

BTC/USD đã vượt qua mọi rào cản quan trọng ở mức cao nhất trong tháng 3 là 28920 – 29175. Sự phá vỡ ban đầu đã mở đường hướng tới ngưỡng kháng cự trên đường xu hướng tăng từ tháng 1 (hiện tại là khoảng 30800), sau đó là mức cao nhất vào tháng 5 năm 2022 là 32375.

Từ góc độ xu hướng, Bitcoin đã chuyển sang xu hướng tăng giá vào tháng 1 “Triển vọng kỹ thuật Bitcoin: BTC/ USD Turns Bullish ”, được xuất bản vào ngày 18 tháng 1. Các biểu đồ nến được mã hóa màu, dựa trên các chỉ báo xu hướng/xung lượng, cho thấy BTC/USD vẫn đang trong giai đoạn tăng giá.

Biểu đồ hàng ngày BTC/USD

Biểu đồ hàng ngày BTC/USD

Điều quan trọng là, chuỗi cao hơn trên cao dưới hình thành trên các biểu đồ hàng tuần cho thấy áp lực giảm giá trong trung hạn đang giảm bớt. Điều này càng được củng cố bởi sự gia tăng trên ngưỡng cản cứng trên đường trung bình động 200 tuần.

Hãy xem “ Triển vọng kỹ thuật Bitcoin: Áp lực giảm trung hạn đang giảm dần ”, được xuất bản vào ngày 30 tháng 3. Tiềm năng xây dựng cơ sở cho tiền điện tử lần đầu tiên được nêu bật vào tháng 11 và khả năng đảo ngược áp lực giảm trung hạn sau đó đã được đánh dấu vào tháng 1.

Biểu đồ hàng tuần BTC/USD

Biểu đồ hàng tuần BTC/USD

BTC/USD đã tăng trong Q1 – 2023 trên đường trung bình động 200 ngày, đường trung bình động 89 ngày và cạnh dưới của đám mây Ichimoku trên biểu đồ hàng ngày. Sự điều chỉnh giảm trong tháng 3 đã cắt bớt ở đường trung bình động 200 ngày, củng cố thêm cho xu hướng tăng mới hình thành.

Biểu đồ hàng ngày BTC/USD

Biểu đồ hàng ngày BTC/USD

Trong thời gian rất gần, đợt tăng giá tuần này diễn ra với đà giảm, làm tăng khả năng sẽ có một chút mệt mỏi trong đợt tăng giá, đặc biệt là với tốc độ và mức độ tăng gần đây. Tuy nhiên, có sự hỗ trợ ngay lập tức ở mức thấp nhất vào cuối tháng 3 là 26525. Chỉ một sự phá vỡ xuống dưới mức hỗ trợ mới cho thấy rằng áp lực tăng giá đã giảm bớt phần nào trong thời gian ngắn.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Categories: Chiến lược
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.