X

Bitcoin đạt mức cao mới và Ethereum hướng tới 3 nghìn USD

Bitcoin đạt mức cao mới và Ethereum hướng tới 3 nghìn USD

Hành động giá của Bitcoin và Ethereum thể hiện qua chín ngọn nến xanh trong mười ngày qua. Sự kiện giảm một nửa Bitcoin là động lực tiếp theo của hành động giá.

Phân tích Bitcoin và Ethereum

Quá trình tăng giá Bitcoin sau sự kiện ETF/trước halving đang diễn ra sôi nổi với tiền điện tử lớn nhất tính theo vốn hóa thị trường tăng hơn 20% trong nửa đầu tháng 2.

Nhu cầu lớn đối với 11 quỹ ETF Bitcoin giao ngay mới đang đẩy giá lên cao hơn bao giờ hết với BTC/USD hiện đã trở lại mức được nhìn thấy lần cuối vào cuối tháng 11 năm 2021. Lãi suất mở của hợp đồng tương lai Bitcoin cũng tăng cao và hiện ở mức hơn 23 tỷ USD.

Dữ liệu coin

Với nhu cầu phê duyệt sau ETF hiện đã đầy đủ, sự kiện lớn tiếp theo mà các nhà giao dịch Bitcoin phải đối mặt là sự kiện ‘halving’ mới nhất diễn ra vào giữa tháng 4. Ba đợt halving vừa qua đã chứng kiến ​​Bitcoin tăng mạnh trong những tháng sau sự kiện và nếu lịch sử lặp lại thì ATH ngày 8 tháng 11 năm 2021 ở mức dưới 69 nghìn đô la sẽ chịu áp lực nặng nề.

Biểu đồ giá hàng ngày Bitcoin

Biểu đồ giá hàng ngày Bitcoin

Biểu đồ hàng ngày cho thấy giao dịch giá Bitcoin giao ngay ở hai bên là 52 nghìn đô la. Việc phá vỡ được xác nhận trên mức này sẽ cho phép BTC/USD tăng cao hơn mà không có nhiều kháng cự kỹ thuật cho đến khi $59k-$60k xuất hiện.

Có thể cần một khoảng thời gian củng cố ngắn nhưng trừ khi có sự thay đổi cơ bản trong tâm lý thị trường, con đường ít trở ngại nhất trong những tuần tới vẫn cao hơn.

Biểu đồ giá hàng tuần Ethereum

Biểu đồ giá hàng tuần Ethereum

Ethereum cũng đang phục hồi mạnh mẽ khi các nhà giao dịch và nhà đầu tư tìm kiếm các quỹ ETF Ethereum tiềm năng trong những tháng tới. Một số ứng dụng Ethereum ETF đã có trong danh sách của SEC và ngày càng có nhiều thảo luận rằng một quyết định, bằng cách này hay cách khác, có thể được đưa ra vào cuối nửa đầu năm.

Như mọi khi, cần thận trọng cho đến khi đưa ra quyết định dứt khoát. Theo quỹ đạo hiện tại, 3.000 USD nằm trong tầm tay với một vài mức kháng cự khỏi mức cao hàng tuần trước khi 3.582 USD xuất hiện.

Đừng quên theo dõi Sanuytin.com để cập nhật các bài viết Chiến lược mới nhất nhé!

Bình chọn bài viết
Categories: Chiến lược
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.