X

Bitcoin (BTC/USD) xem xét chỉ số niềm tin cùng dữ liệu doanh số bán lẻ của APAC

Bitcoin (BTC/USD) xem xét chỉ số niềm tin cùng dữ liệu doanh số bán lẻ của APAC

Bitcoin giảm cùng với thị trường chứng khoán Hoa Kỳ khi tâm lý thị trường xấu đi và dữ liệu doanh số bán lẻ bên ngoài Nhật Bản và Úc được xem xét để đánh giá mức tăng trưởng của APAC. BTC/USD sắp kiểm tra mức hỗ trợ quan trọng vào ngày thứ ba.

Triển vọng Châu Á – Thái Bình Dương thứ 4

Các nhà giao dịch Châu Á -Thái Bình Dương phải đối mặt với rủi ro mở cửa sau khi phiên giao dịch New York đầy biến động khiến chỉ số chứng khoán của Mỹ giảm. Cổ phiếu công nghệ hoạt động kém hơn so với thị trường, với chỉ số Nasdaq 100 (NDX) có beta cao, đóng cửa thấp hơn 3,09%, nâng tổng mức lỗ của chỉ số này lên gần 8% trong khi tháng 7 đến gần.

Tuy nhiên, thị trường Trung Quốc sẽ kết thúc tháng với mức tăng sau khi cường quốc kinh tế này nới lỏng các hạn chế của Covid-19. Giá Bitcoin giảm trong bối cảnh lo ngại rủi ro. Tiền điện tử có thể giao dịch cao hơn nếu thị trường chứng khoán Châu Á vượt qua sự suy yếu qua đêm.

Bắc Kinh đã cắt giảm khoảng thời gian mà du khách quốc tế cần phải trải qua trong thời gian cách ly vào thứ 3, dấu hiệu mới nhất cho thấy các nhà hoạch định chính sách sẵn sàng rút lại chính sách “Zero-Covid”.

Du khách từ bên ngoài Trung Quốc hiện chỉ bị cách ly trong một tuần. Trong khi nhu cầu về du lịch bị dồn nén đã xảy ra ​​ở các nền kinh tế phương Tây, nơi các hạn chế phần lớn đã được nới lỏng vào đầu năm nay, cuối năm ngoái và dự kiến ​​sẽ xảy ra ở Trung Quốc. Nếu như các hạn chế tiếp tục được nới lỏng trong thời gian tới.

Trung Quốc sẽ nới lỏng các hạn chế của Covid-19

Trong khi đó, Nhóm 7 nước (G7) đang cố gắng hạ thấp các chi tiết về giới hạn giá báo cáo của dầu Nga. Động thái này sẽ hạn chế mức giá mà các thực thể bên ngoài có thể trả giá cho dầu của Nga .

Báo cáo của Viện Dầu mỏ Mỹ cho biết tồn kho dầu thô của Mỹ đã giảm 3,8 triệu thùng trong tuần kết thúc vào ngày 24/6, đánh bại mức giảm 100k mà các nhà phân tích mong đợi. Báo cáo của EIA dự kiến ​​sẽ giảm xuống vào tối nay sau hai tuần ngừng hoạt động do các vấn đề kỹ thuật trên máy chủ của cơ quan này.

Hôm nay, báo cáo doanh số bán lẻ của Nhật Bản ở tháng 5 được thiết lập để vượt qua các dây. Các nhà phân tích kỳ vọng mức tăng 4,0% so với cùng kỳ năm trước, theo khảo sát của Bloomberg. Đó sẽ là một sự cải thiện đáng kể so với mức tăng 2,9% của tháng 4 và một điều bất ngờ trên mức kỳ vọng có thể giúp thúc đẩy một số sức mạnh của đồng JPY.

Báo cáo doanh số bán lẻ sơ bộ của Úc cho tháng 5 sẽ theo dữ liệu của Nhật Bản. Mức tăng 0,4% dự kiến ​​sẽ vượt qua các dây, giảm so với mức tăng 0,9% trước đó. Sức mạnh của Đô la Úc có thể tăng theo nếu báo cáo vượt qua kỳ vọng.

Một số sự kiện đáng chú ý diễn ra trong ngày 29/6/2022 như sau:

  • Nhật Bản – Niềm tin của Người tiêu dùng (Tháng 6)
  • Singapore – Giá xuất khẩu (Tháng 5)
  • Hàn Quốc – Niềm tin Kinh doanh (Tháng 6)

Dự báo kỹ thuật BTC/USD

Biểu đồ hàng ngày BTC/USD

Giá Bitcoin đã giảm trong ngày thứ ba, với mức giá gần chạm mức 20.000 quan trọng. Việc phá vỡ dưới ngưỡng hỗ trợ tâm lý có thể sẽ chứng kiến ​​những người phe bán nhấn mạnh cuộc tấn công, có khả năng đưa giá kiểm tra mức thấp nhất trong tháng 6 được thiết lập vào đầu tháng này.

Ngoài ra, sự phục hồi sẽ nhằm mục đích đảo ngược các khoản lỗ đầu tuần, với đường trung bình động đơn giản (SMA) 20 ngày giảm cũng là một mục tiêu tiềm năng.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Categories: Chiến lược
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.