X

Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) giảm xuống bất chấp nỗi sợ hãi từ FTX

Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) giảm xuống bất chấp nỗi sợ hãi từ FTX

Bitcoin (BTC) đang đe dọa khu vực hỗ trợ khi chỉ số tâm lý tiếp tục giảm. Sau khi giảm xuống dưới 1.200 đô la, Ethereum đã đạt đến một mức hỗ trợ Fibonacci khác. Trong khi đó, FTX nợ hơn 3 tỷ đô la. Bitcoin Trust của Grayscale được chú ý sau khi từ chối chia sẻ bằng chứng về dự trữ.

Hơn 50 chủ nợ lớn mắc kẹt trên FTX với số tiền hơn 3 tỷ đô la

Trong thời kỳ lãi suất tăng và rủi ro suy thoái ngày càng tăng, tiền điện tử đang mất giá nhanh chóng. Sự tin tưởng vào Bitcoin của Grayscale hiện đang được xem xét kỹ lưỡng và sự lây lan của FTX đã tiêu tốn hàng tỷ đô la.

Một năm sau khi chuyển trụ sở FTX đến Bahamas, sàn giao dịch trị giá 32 tỷ đô la vào cuối tháng 1 giờ đã vô giá trị. Cuộc điều tra về Sam Bankman-Fried và sự sụp đổ của Alameda Research nêu bật những rủi ro liên quan đến tài sản đầu cơ, cũng như FTX và các chi nhánh của nó.

Trong khi các Altcoin bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi các sự kiện gần đây, thì Bitcoin và Ethereum vẫn là những tài sản kỹ thuật số dẫn đầu.

Với một cây nến doji làm nổi bật một vùng hỗ trợ quan trọng trên biểu đồ hàng tuần, hành động giá của tuần này có thể giúp xác định động thái tiếp theo của Bitcoin.

Biểu đồ hàng tuần của Bitcoin (BTC/USD)

Biểu đồ hàng tuần của Bitcoin (BTC/USD)

Sau khi giảm xuống dưới mốc tâm lý 16.000 đô la vào đầu ngày hôm nay, một cây nến thân nhỏ dưới ngưỡng kháng cự 16.300 đô la đã đẩy giá vào một phạm vi có ý nghĩa về mặt kỹ thuật.

Các mức Fibonacci chính của động thái năm 2017 tiếp tục cung cấp hỗ trợ và kháng cự cho động thái sắp tới khi một vùng hợp lưu hình thành giữa $15,761 và $17,283.

Mặc dù CCI hàng tuần (chỉ số kênh hàng hóa) vẫn bị bán quá mức, môi trường cơ bản hiện tại có thể góp phần làm giảm thêm.

Biểu đồ Bitcoin hàng ngày

Biểu đồ Bitcoin hàng ngày

Đối với Ethereum, các cấp độ tương tự đã được thảo luận vào cuối tuần vẫn có liên quan. Với việc ETH/USD phá vỡ hỗ trợ tâm lý ở mức 1.200 đô la, việc giữ dưới 1.105 đô la có thể đẩy giá trở lại lớp hỗ trợ quan trọng tiếp theo ở mức 1.000 đô la.

Biểu đồ Ethereum hàng ngày

Biểu đồ Ethereum hàng ngày
5 / 5 ( 1 bình chọn )
Categories: Chiến lược
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.