X

Binance Launchpad là gì? Điều gì thu hút nhà đầu tư Binance Launchpad

Binance Launchpad là gì? Điều gì thu hút nhà đầu tư Binance Launchpad

Binance Launchpad được ví là bệ phóng lớn trong làng tiền ảo khi liên tục đem lại số lợi nhuận khổng lồ cho người tham gia. Vậy Binance Launchpad là gì? Tại sao nhiều người lại đổ xô mua nó? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để giải mã sức hút bí ẩn này của Binance Launchpad nhé!

Binance Launchpad là gì?

Khái niệm về Binance Launchpad là gì?

Binance Launchpad – Một Token độc quyền của Binance dành cho những dự án có liên quan đến mạng lưới Blockchain với mục đích để huy động nguồn vốn đầu tư. Nhờ sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng mạnh của mình mà Binance Launchpad đã tạo điều kiện cho những dự án được tiếp cận dễ dàng đến nhiều hệ sinh thái tiền kỹ thuật số khác nhau trên thị trường.

Tuy nhiên, để được niêm yết trên hệ thống Binance Launchpad thì quả là một điều không dễ dàng gì, khi phải trải qua các bước kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt. Chính vì thế, kể từ năm 2019 cho đến hiện tại đã có vô số dự án chất lượng đến tay người dùng như Polygon, Band Protocol, Cartesi,…

Sức hấp dẫn của Binance Launchpad là gì?

Để giải mã được sức hút của Binance Launchpad thì trước tiên cần phải hiểu được IEO là gì? Đây là một hình thức huy động vốn đầu tư cộng đồng bằng cách chào bán các Token trên sàn giao dịch tiền điện tử.

Tuy nhiên, không giống như ICO, người mua sẽ trực tiếp mua Token từ những dự án thì với IEO, những Token sẽ được rao bán trên các sàn giao dịch và nhà đầu tư nào có nhu cầu mua, phải lên sàn giao dịch đó mới có thể mua được.

Tại sao Binance Launchpad lại thú hút trader?

Nhưng để List trên các sàn giao dịch thì dự án đó phải đảm bảo đạt tiêu chuẩn nhất định, nên các dự án của Binance Launchpad đều được đánh giá tiềm năng cao trong tương lai. Cụ thể như sau:

  • Dự án phải trải qua quy trình kiểm tra tiêu chuẩn, cũng như sàng lọc nghiêm ngặt thì mới có thể xuất hiện trên Binance Launchpad. Vì vậy, luôn đảm bảo được chất lượng cũng như sự tăng trưởng tốt.
  • Binance có nhiều tài nguyên cũng như hệ sinh thái rộng lớn, đủ để hỗ trợ các dự án công nghệ Blockchain phát triển.
  • Những dự án IEO đã được mở bán trước đây trên Binance Launchpad đều cho thấy một con số lợi nhuận cực kỳ tốt.

Có thể thấy được, từ các yếu tố trên mà cộng đồng tiền điện tử đã có nhiều đánh giá tốt cũng như đặt kỳ vọng cao vào việc mua những IEO từ dự án trên Binance Launchpad. Dưới đây sẽ là một số dự án đứng đầu trong việc đem lại nguồn lợi nhuận hấp dẫn cho người chơi.

Top 7 dự án thành công nhất của Binance Launchpad

Polygon – MATIC

Dự án công nghệ Blockchain Polygon – MATIC

Polygon – Một nền tảng công nghệ Blockchain với xuất thân từ MATIC Network, được thành lập với sứ mệnh để xử lý những vấn đề còn tồn đọng có liên quan đến việc mở rộng nhưng không gây tác động gì đến quá trình phân cấp, tận dụng tối đa lợi thế hệ sinh thái từ nhà phát triển.

  • Thời gian mở bán: 27 tháng 4 năm 2019.
  • ROI cao nhất sau khi lên sàn: x1003 lần.
  • ROI hiện tại: x425.88 lần.

Elrond – EGLD

Elrond là một nền tảng Public Blockchain với cổng thông lượng cao nhằm đảm bảo mức độ bảo mật tối đa, tính hiệu quả cùng khả năng mở rộng cũng như tương tác tốt thông qua giải pháp State Sharing tương thích với cơ chế đồng thuận của Proof of Stake.

  • Thời gian mở bán: 5 tháng 7 năm 2019.
  • ROI cao nhất sau khi lên sàn: x378 lần.
  • ROI hiện tại: x130.53 lần.

WazirX – WRX

WazirX – Một sàn giao dịch tiền mã hóa thuộc Ấn Độ với giao diện, tính năng hiện đại giúp cho người dùng có thể mua bán, giao dịch tiền kỹ thuật số một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đặc biệt, hệ thống sổ lệnh mở trực tuyến hỗ trợ người dùng giao dịch hơn 80 loại tiền ảo khác nhau trên thị trường như: Bitcoin, BNB, Bitcoin Cash, Litecoin, Dash,….

  • Thời gian mở bán: 6 tháng 2 năm 2020.
  • ROI cao nhất sau khi lên sàn: x317 lần.
  • ROI hiện tại: x58.16 lần.

Axie Infinity – AXS

Axie Infinity – Một không gian ảo đang tạo thành cơn sốt trên thị trường Crypto, đây cũng chính là một dự án Game được phát triển dưới dạng vũ trụ thú cưng và được nhận xét là có nét tương đồng với mô hình Pokémon đã từng nổi tiếng trên toàn thế giới.

Nhưng điểm khác biệt, Axie Infinity lại được phát triển dựa vào nền tảng của công nghệ Blockchain, cho phép nhà đầu tư và những người dùng tham gia vào quá trình tìm kiếm các AXS coin thông qua việc tham gia vào các mô hình trò chơi hay đóng góp cho nền tảng Game này.

  • Thời gian mở bán: 4 tháng 11 năm 2020.
  • ROI cao nhất sau khi lên sàn: x113 lần.
  • ROI hiện tại: x50.79 lần.

Alpha Finance Lab – Đồng Alpha

Dự án được gọi là vũ trụ Alpha

Alpha Finance Lab – Một tổ hợp bao gồm nhiều loại sản phẩm hoặc còn được gọi là vũ trụ Alpha. Trong đó sẽ gồm có nhiều hệ sinh thái khác nhau như Alpha DeFi, Alpha Metaverse, Alpha Launchpad và Alpha Tokenomics.

  • Thời gian mở bán: 30 tháng 9 năm 2020
  • ROI cao nhất sau khi lên sàn: x212 lần.
  • ROI hiện tại: x44 lần.

Harmony – ONE

Harmony – Một nền tảng Blockchain Platform phi tập trung dựa trên cơ chế đồng thuận thông lượng cao là 10 triệu tps giao dịch trên một giây, với độ trễ thấp chỉ 100 mili giây và chi phí giao dịch cũng thấp chỉ dưới 0,1%.

  • Thời gian mở bán: 20 tháng 5 năm 2019
  • ROI cao nhất sau khi lên sàn: x378 lần.
  • ROI hiện tại: x179 lần.

Injective – INJ

Injective – Một giao thức tài chính phi tập trung (Defi) Layer2 dùng để thực hiện giao dịch các công cụ phái sinh và đồng thời, cung cấp cho người dùng một sổ lệnh hoàn toàn phi tập trung và một điều phối viên chuyên đảm nhận hoạt động giao dịch để đảm bảo không xảy ra tình trạng “Front-Running”.

Hướng dẫn mua IEO trên Binance Launchpad

Bước 1: Truy cập vào trong Launchpad

Giao diện của Binance Launchpad

Người chơi nhấn vào đường liên kết như sau: https://launchpad.binance.com/. Nếu sử dụng App Binance trên điện thoại thì nhấn vào mục “Launchpad” trong phần trang chủ.

Bước 2: Lựa chọn IEO mà trader muốn mua

Giả sử, người chơi mua Tokocryopto (TKO). Chỉ cần nhấn vào giao diện thì sẽ thấy hiện ra một cổng thông tin để đăng ký mua.

Bước 3: Hold BNB và chờ đợi ngày đăng ký

Tiến trình đăng ký BNB

Thông thường, sàn giao dịch sẽ yêu cầu người chơi giữ BNB trong thời gian 7 ngày. Số dư sẽ được chụp tự động qua các ví Spot, Margin,…Bởi một dự án của Binance Launchpad có thể được chụp số dư trước khi đưa ra thông báo, nên trader phải liên tục giữ BNB để không bỏ lỡ cơ hội.

Bước 4: Thực hiện cam kết BNB

Tới ngày đăng ký thì trader cần sử dụng số BNB ở ví Spot để thực hiện “Cam kết”. Số lượng tối đa để người chơi cam kết sẽ bằng với số lượng BNB đã được Snapshot. Sau đó, nhấn vào nút “Cam kết như trong màn hình,” nhập số lượng BNB mà người chơi muốn cam kết và tiếp tục nhấn vào nút “Cam kết”.

Thực hiện cam kết BNB
  • Lưu ý: Trader có thể cam kết số lượng BNB để mua tùy thuộc vào trong lựa chọn của từng người đầu tư. Nếu như cam kết BNB càng nhiều thì số lượng mua được IEO cũng sẽ càng lớn, nhưng sẽ mức giới hạn phụ thuộc vào trong dự án đầu tư.

Cuối cùng, xác nhận “Cam kết BNB” bằng cách nhấn vào nút “Cam kết ngay.”

Bước 5: Phân bổ lượng Token sau cùng

Sau khi, thời gian đăng ký kết thúc thì sẽ đến thời gian tính toán và Binance Launchpad sẽ thực hiện tính số Token mà trader mua được dựa trên công thức như sau:

Phân bổ lượng Token

(Số lượng BNB cam kết của người chơi / Tổng số lượng BNB được cam kết) * Số lượng Token được bán.

Như vậy, số lượng Token sẽ được khấu trừ trực tiếp vào số lượng BNB mà người chơi đã cam kết trước đó.

Với bài viết của Sanuytin.com thì nhà đầu tư đã được cung cấp kiến thức tổng hợp về Binance Launchpad là gì? Qua đó, trader sẽ biết được lý do vì sao cộng đồng trader lại yêu thích dự án của IEO, cũng như đánh giá cao tiềm năng trong tương lai. Chúc trader sẽ thành công.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.