X

Dowload sách Bí Quyết Tay Trắng Thành Triệu Phú PDF

Dowload sách Bí Quyết Tay Trắng Thành Triệu Phú PDF

Cuốn sách kinh doanh kinh điển “Bí Quyết Tay Trắng Thành Triệu Phú PDF” đã thay đổi cách nhìn của nhiều người, giúp họ tập trung vào tương lai và dạy họ cách kiếm thật nhiều tiền để trở thành triệu phú. Vậy cuốn sách này có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Sơ lược tác giả Adam Khoo – Bí Quyết Tay Trắng Thành Triệu Phú PDF

Adam Khoo Yean Ann là một chuyên gia đào tạo nổi tiếng trên toàn cầu

Adam Khoo Yean Ann sinh ngày 8 tháng 4 năm 1974. Anh là một chuyên gia đào tạo nổi tiếng, đồng thời cũng là một doanh nhân thành đạt và là tác giả của những cuốn sách bán chạy nhất thế giới.

Ngoài ra, anh ấy đã có tác động đáng kể đến cuộc sống của hàng triệu thanh niên thông qua hành trình truyền cảm hứng của mình từ một chàng trai trẻ gặp khó khăn trở thành một trong những doanh nhân giàu nhất Singapore. Với tài sản ròng hơn 1,3 tỷ đô la năm 2008, anh lọt vào danh sách 25 người giàu nhất Singapore dưới 40 tuổi.

Adam Khoo hiện giữ vai trò chủ tịch và chuyên gia đào tạo cấp cao của tập đoàn Adam Khoo Learning Technologies Group (AKLTG). Anh thường tổ chức các hội thảo và khóa đào tạo cho các cá nhân và các tập đoàn lớn, quốc tế. Đồng thời là nhà tư vấn nổi tiếng trong các lĩnh vực lãnh đạo, Marketing, quản lý và tài chính.

Bên cạnh đó, Adam còn là tác giả của hơn 16 cuốn sách bán chạy nhất về khởi nghiệp, tài chính, phát triển cá nhân. Sách của anh đã bán được hơn 500.000 bản trên toàn thế giới và đã được dịch sang 12 ngôn ngữ khác nhau.

Nội dung sách bí quyết khởi nghiệp từ tay trắng

Nhờ cuốn sách Bí Quyết Tay Trắng Thành Triệu Phú PDF cô đọng, nội dung hữu ích, phù hợp với mọi ngành nghề, hàng triệu bạn trẻ đã khởi nghiệp thành công. Tác giả đã tập hợp một số kỹ thuật thiết lập mục tiêu thực tế, truyền cảm hứng và thúc đẩy nhiều người nỗ lực hướng tới thành công bằng chuyên môn và kinh nghiệm của chính họ.

7 bước làm giàu

Khác biệt giữa người giàu và người nghèo là cách khai thác khả năng tối đa trí tuệ

Trước khi có thể tích lũy khối tài sản như ngày nay, các triệu phú cũng đã phải trải qua một thời kỳ khó khăn trong cuộc đời. Kết quả là sự giàu có của họ đang tích lũy mỗi ngày. Nhưng tài sản lớn nhất của họ là kiến ​​thức và trí tuệ.

Công cụ quan trọng nhất để hỗ trợ họ trở nên giàu có là bộ não của họ. Mặc dù, ai cũng có trí tuệ nhưng để khai thác hết khả năng của nó hay không, mới là điều khác biệt giữa người giàu và người nghèo.

Thường, những người nghèo thường đổ lỗi số phận hoặc sự bất công. Tuy nhiên, người giàu sẽ không chấp nhận điều này vì họ là người làm chủ cuộc sống của mình, họ nắm quyền sở hữu những lựa chọn cũng như chịu trách nhiệm về chúng. Dưới đây là 7 bước làm giàu mà bất cứ ai cũng có thể áp dụng vào thực tế:

  • Bước 1: Nếu bạn muốn trở nên giàu có, hãy bắt đầu từ đây. Tư duy của một triệu phú là có can đảm để thử thách bản thân và nghĩ lớn.
  • Bước 2: Lập một kế hoạch chi tiết với các mục tiêu cụ thể
  • Bước 3: Lập kế hoạch tài chính chi tiết cho từng khoảng thời gian, ví dụ chi tiết mục tiêu doanh thu hàng năm.
  • Bước 4: Tăng thu nhập
  • Bước 5: Quản lý chi tiêu
  • Bước 6: Tìm mọi cách để tiền đẻ ra tiền
  • Bước 7: Bảo vệ thành công bằng nhiều biện pháp thực tế

Phương pháp kiếm tiền

Để giúp chúng ta hiểu chính xác tình hình thị trường, tạo số liệu thống kê và phát triển các chiến lược thành công, tác giả đã cung cấp các mẫu báo cáo tài chính. Trong đó, ổn định tài chính, an ninh tài chính, tự do tài chính và dồi dào tài chính là bốn khái niệm cấp độ được đề cập trong cuốn sách bí quyết khởi nghiệp từ tay trắng.

Để giúp chúng ta đạt được mức tài chính mong muốn, cuốn sách còn cung cấp thêm nhiều chiến lược hữu ích khác. Đây cũng là những chi tiết cơ bản mà bất kỳ ai muốn đạt được các mục tiêu tài chính lý tưởng đều phải biết.

Làm giàu nhanh chóng và bền vững

Phần này chứa thông tin và lời khuyên về cách kiếm hàng triệu đô la, cũng như những câu chuyện thành công nổi tiếng mà tác giả đã đưa vào để củng cố lập luận, tư duy của ông có giá trị và thuyết phục hơn.

Tạo nguồn thu nhập thông qua Internet

Tạo nguồn thu nhập thông qua Internet

Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ 4.0, một giai đoạn đỉnh cao của Internet. Ưu điểm của điều này là chúng ta vẫn có thể hoàn thành nhiều nhiệm vụ trực tuyến hơn mà không cần đến công ty.

Chúng ta có thể tiến hành kinh doanh trực tuyến mà không cần phải mở một địa điểm thực với chi phí đắt tiền. Trong phần này, Adam Khoo sẽ trình bày cách tối đa hóa các cơ hội do thời đại kỹ thuật số mang lại để tăng thu nhập trực tuyến của bạn.

Quản lý tiền bạc và kiểm soát chi tiêu

Qua phần này, bạn sẽ thấy tại sao điều quan trọng là phải có kỹ năng quản lý tiền tốt. Mặc dù những người thực sự giàu có có cuộc sống đơn giản, không phức tạp và tránh lãng phí tiền bạc, nhưng điều này không có nghĩa là họ là những người tằn tiện. Họ sẵn sàng đầu tư vào những tài sản sinh lời và chi tiền cho những công việc cần thiết.

Xây dựng tài sản triệu đô

Tác giả muốn bạn hiểu tất cả các chiến lược và ý tưởng nói trên để giúp bạn trở nên giàu có từ con số không. Nhưng bây giờ là lúc bạn phải áp dụng những ý tưởng này vào thực tế và thực sự làm chủ chúng nếu bạn muốn nhanh chóng tăng thu nhập của mình.

Đây là lúc để nhân đôi số tiền của bạn, vượt qua giới hạn của bạn và vượt qua vùng an toàn của bạn để tối đa hóa lợi nhuận và thực hiện điều đó một cách nhanh chóng.

Biến ước mơ triệu phú thành hiện thực

Adam khuyến khích tạo ra thành công tài chính của riêng mình

Nội dung cuối của Bí Quyết Tay Trắng Thành Triệu Phú, tác giả khuyến khích bạn bắt đầu tạo ra thành công tài chính của riêng mình. Tác giả cung cấp một “Kết thúc” đáng yêu, phác thảo những ý tưởng thiết yếu và những bước cuối cùng giúp chúng ta bắt đầu cuộc hành trình, thiết lập các mục tiêu cụ thể cho tương lai và kiên trì đến cùng.

Nhiều độc giả đánh giá cao cuốn sách bài học để trở thành triệu phú. Nó có rất nhiều thứ để cung cấp, đặc biệt là cho những người trẻ có hoàn cảnh khó khăn muốn trở nên giàu có và tích lũy tài sản hàng triệu đô la cho mình.

Như vậy, nhiều người đã được truyền cảm hứng và đạt được thành công nhờ cuốn sách này. Dù con đường đó có nhiều thử thách nhưng với sự kiên trì và thực hiện đúng đắn, chắc chắn bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng. Do đó, những người muốn trở nên giàu có nhưng bỏ qua bí mật của cuốn sách sẽ phải chịu một tổn thất lớn.

Hy vọng rằng mọi người sẽ nhận được nhiều lợi ích từ sách Bí Quyết Tay Trắng Thành Triệu Phú PDF của Sanuytin.com. Nếu có thể, hãy ủng hộ tác giả bằng cách mua sách từ các nhà bán lẻ trực tuyến uy tín như Tiki, Lazada,… hoặc tải sách miễn phí tại đây.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.