X

Dowload sách 13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu PDF

Dowload sách 13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu PDF

Một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại là 13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu PDF. Cuốn sách sẽ giúp người đọc thay đổi cách nhìn và tìm ra con đường đúng đắn dẫn đến thành công và thực hiện ước mơ của mình. Cùng tìm hiểu cuốn sách nghĩ giàu và làm giàu qua bài viết dưới đây nhé!

Sơ lược về tác giả cuốn nghĩ giàu làm giàu – Napoleon Hill

Napoleon Hill là một nhân vật quan trọng trong lĩnh vực thành công cá nhân.

Tác giả người Mỹ Napoleon Hill sống từ ngày 26 tháng 10 năm 1883 mất ngày 8 tháng 11 năm 1970. Ông là người có thẩm quyền được công nhận trong lĩnh vực tư vấn và là tác giả của bộ tác phẩm được gọi là văn học thành công cá nhân. Đồng thời, là cố vấn cho Tổng thống Franklin D. Roosevelt trong suốt sự nghiệp của mình.

Để hoàn thành cuốn sách này, Napoleon Hill đã đầu tư hơn 30 năm thời gian và sức lực để phỏng vấn hàng nghìn doanh nhân thành đạt bên cạnh 500 nhân vật nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Đây là lý do tại sao “13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu PDF” đã trở thành một tác phẩm kinh điển nhất lịch sử.

Với câu nói nổi tiếng của mình, “Điều gì tâm trí có thể nhận thức và tin tưởng, tâm trí có thể hoàn thành”, ông đã trở thành một nhân vật quan trọng trong lĩnh vực thành công cá nhân. Hàng triệu người đã được thúc đẩy để thành công nhờ cuốn sách Nghĩ Giàu Làm Giàu PDF trong đó có W. Clement Stone và Og Mandino.

Nội dung cuốn 13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu PDF

Tác phẩm Think and Grow Rich xuất bản năm 1937 đã tạo ra rất nhiều tiếng vang. Cho đến nay, hàng chục triệu bản của cuốn sách đã được bán bằng nhiều thứ tiếng trên khắp thế giới. Nó được công nhận là cuốn sách đã tạo ra nhiều triệu phú nhất và là cuốn sách truyền cảm hứng phổ biến nhất cho các doanh nghiệp mới.

Trong cuốn sách Nghĩ Giàu Làm Giàu, Napoleon Hill đã phân tích thành công của những nhân vật nổi tiếng như Henry Ford – Một trong những ông vua của lĩnh vực xe hơi, Andrew Carnegie – Ông trùm ngành thép của Mỹ,… để củng cố cho những nguyên tắc của mình.

13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu PDF được xuất bản năm 1937 đã tạo ra rất nhiều tiếng vang

Thực tế, bằng đại học hoặc hoàn thành bậc trung học không phải là điều kiện tiên quyết để trở nên độc lập về tài chính. Thậm chí không nên đưa ra những lời biện minh như không hoàn thành trung học hoặc không học đại học. Giống như, Henry Ford là một triệu phú ô tô đạt được thành công, nhưng ông chỉ có bằng tốt nghiệp trung học.

Nếu bạn khẳng định rằng bản thân không đủ tiền để thành lập một doanh nghiệp hoặc điều gì đó tương tự, hãy nhớ rằng nhiều cá nhân xuất sắc được mô tả trong cuốn sách đã phải bắt đầu từ số 0 hoặc nợ nần chồng chất. Tác giả cũng liệt kê 55 lý do mà mọi người thường đưa ra khi thất bại trong cuốn sách này.

Vậy bạn phải làm gì để thành công? Ebook Nghĩ Giàu Làm Giàu khẳng định rằng để thành công về mặt tài chính, trước tiên một người phải thiết lập một mục tiêu cụ thể đi kèm với một kế hoạch được cân nhắc kỹ lưỡng và có niềm tin vào kế hoạch đó.

Để tạo ra kế hoạch đặc biệt của riêng mình, bạn cần có một nền tảng kiến ​​thức vững chắc và một trí tưởng tượng sáng tạo. Bởi vì, có câu nói như thế này “Đi một mình nếu muốn đi nhanh, muốn đi xa hãy đi cùng nhau”.

Bạn sẽ không thể làm gì khi chỉ có một mình mà cần có sức mạnh của một nhóm trí thức ưu tú, đồng thời bạn phải có bản lĩnh để làm được điều đó, để phát triển công ty thành một tập đoàn đa quốc gia và đạt được vị thế toàn cầu.

Tuy nhiên, quy tắc quan trọng nhất là kiên trì áp dụng tất cả 13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu PDF vào thực tế. “Nếu bạn kiên trì làm điều gì đó, thì thất bại cũng sẽ làm bạn mất tinh thần và xua đuổi bạn”, một trong những câu trích dẫn hay nhất của tác giả. Ngoài ra, Napoleon Hill liệt kê trong cuốn sách của ông 13 nguyên tắc như sau:

  • Mong muốn
  • Niềm tin
  • Tự ám thị
  • Kiến thức chuyên sâu
  • Trí tưởng tượng
  • Kế hoạch có tổ chức
  • Ra quyết định
  • Kiên trì
  • Sức mạnh của nhóm trí tuệ ưu tú
  • Bí mật của sự chuyển hóa tình dục
  • Tiềm thức
  • Bộ não
  • Giác quan thứ sáu
Trích dẫn những câu nói nổi tiếng của Napoleon Hill

Tác giả sẽ thảo luận về những ý tưởng này trong 13 chương của cuốn sách. Bạn sẽ có thể nhanh chóng hiểu được thông điệp toàn diện mà tác giả muốn truyền tải trong từng chương riêng lẻ thông qua phân tích cẩn thận mà vẫn dễ hiểu.

Một số chủ đề hấp dẫn khác cũng được đề cập trong cuốn sách như giác quan thứ sáu, bí mật chuyển hóa tình dục, tiềm thức, não bộ,… Những chủ đề này chắc chắn sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích cũng như quan điểm độc đáo mà bạn sẽ không tìm thấy ở nơi nào khác.

Think Rich and Grow Rich là cuốn sách hay nhất mọi thời đại, bởi nó mang đến một góc nhìn hoàn toàn mới và tích cực cho vấn đề làm giàu và cuộc sống cá nhân.

Nếu bạn đang cố gắng định hướng cuộc sống của mình trong khi thất bại và nghèo khó, hãy đọc cuốn sách này để biết rằng: Chỉ cần có niềm tin, sự kiên trì và sự tập trung. Bạn sẽ thành công nếu bạn trung thực với bản thân và khả năng của mình, bất kể bạn đang ở đâu hay bạn cảm thấy thất vọng như thế nào.

Trên đây là những thông tin của Sanuytin.com về sách 13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu PDF. Hy vọng, bài viết sẽ cung cấp kiến thức bổ ích cho mọi người. Nếu có nhu cầu, bạn có thể mua sách từ các nhà bán lẻ trực tuyến có uy tín như Tiki hoặc Shopee hoặc tải phiên bản PDF miễn phí tại đây.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.