X

Báo cáo kết quả thu nhập hàng quý của Coinbase, DoorDash và Aurora

Báo cáo kết quả thu nhập hàng quý của Coinbase, DoorDash và Aurora

Coinbase đã giảm hơn 10% sau khi thu nhập lớn bị bỏ lỡ. DoorDash đã bắt đầu thông báo thỏa thuận mua lại của Wolt Enterprises và Aurora Cannabis lại bỏ lỡ ước tính doanh thu cho Q1 của mình trong năm 2022.

Thu nhập Q3 của Coinbase

Coinbase là sàn giao dịch tiền điện tử đang phát triển và đã báo cáo thu nhập quý thứ ba sau tiếng chuông đóng cửa vào thứ ba. Công ty đạt thu nhập trên mỗi cổ phiếu (EPS) quý 3 là 1,61 đô la trên doanh thu 1,31 tỷ đô la. Điều đó đã bỏ lỡ kỳ vọng của các nhà phân tích về EPS 1,68 đô la trên doanh thu 1,57 tỷ đô la.

Giá cổ phiếu đã giảm trong giao dịch sau giờ làm việc tới 12% do những con số đáng thất vọng mặc dù tăng trưởng cơ sở người dùng khả quan. Điều này xảy ra sau khi giá chạm mức cao nhất trong nhiều tháng vào đầu tuần này khi giá Bitcoin tăng vọt.

Thu nhập Q3 của DoorDash

Công ty giao đồ ăn DoorDash đang phải đối mặt với cái nhìn bi quan từ các nhà đầu tư trong thế giới hậu Covid. Thu nhập quý 3 giảm ở mức $0,30 so với mức $0,014 dự kiến. Theo báo cáo thì doanh số bán hàng là 1,28 tỷ USD, cao hơn mức dự báo 1,160 tỷ USD.

Các nhà đầu tư sẽ tập trung vào cuộc gọi hội nghị hôm nay để đánh giá xem công ty đang đối phó như thế nào với việc thu hút lao động mới trong tình trạng thiếu lao động của quốc gia. Giá cổ phiếu sau giờ làm việc tăng nhẹ theo kết quả thu nhập. Công ty đã công bố một thỏa thuận mua lại Wolt Enterprises có trụ sở tại Châu Âu, một dịch vụ giao đồ ăn, với thương vụ trị giá 8,1 tỷ USD.

Thu nhập Q1 của Aurora Cannabis

Aurora Cannabis, nhà sản xuất cần sa Canada, đã báo cáo kết quả cho quý tài chính đầu tiên của năm 2022. Doanh thu giảm nhẹ ở mức 60,1 triệu C$ so với 61,320 triệu C$. Doanh thu của quý trước là 54,8 triệu C$, tăng trưởng theo quý gần nhất là 10%. Cổ phiếu Aurora giảm gần 5% trong phiên giao dịch sau giờ làm việc.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Categories: Chiến lược
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.