X

AVA Coin là gì? Những thông tin cơ bản về nền tảng Travala và AVA Coin

AVA Coin là gì? Những thông tin cơ bản về nền tảng Travala và AVA Coin

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch Blockchain hàng đầu thế giới, Binance đã đưa ra chiến lược mua lại Travala, hoạt động song song với ứng dụng đặt vé máy bay TravelbyBit do Binance cung cấp. Vậy chính xác AVA Coin là gì? Có điểm gì độc đáo? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Thế nào là nền tảng Travala.com?

Cách mua coin trên Binance

Travala.com được thành lập vào năm 2017, tuyên bố là nền tảng đặt phòng du lịch dựa trên công nghệ Blockchain lớn nhất thế giới, cung cấp hơn 2.000.000 khách sạn và chỗ ở với giá thấp hơn ở 230 quốc gia so với các nền tảng đặt phòng du lịch truyền thống.

Nhóm phát triển của Travala bao gồm các cá nhân có kinh nghiệm trong ngành du lịch, Fintech và Blockchain. Tầm nhìn của Travala.com là sử dụng công nghệ phi tập trung để hợp lý hóa việc đặt vé du lịch, thúc đẩy khả năng tiếp cận, cung cấp các giao dịch ngang hàng và chống kiểm duyệt, đồng thời xây dựng công nghệ mở cho ngành du lịch.

AVA Coin là gì?

AVA là một mã thông báo hệ sinh thái Travala.com hiện đang hoạt động trên Binance Chain

AVA là một mã thông báo hệ sinh thái Travala.com hiện đang hoạt động trên Binance Chain và người dùng có thể được sử dụng để đặt phòng khách sạn ở các địa điểm mong muốn. Khách hàng có thể thanh toán các chi phí này bằng AVA Coin chỉ trong vài phút sau khi giao dịch đặt phòng hoàn tất.

AVA cũng có thể được sử dụng để nhận chiết khấu từ 1 đến 5% đối với một số chương trình khuyến mãi nhất định hoặc như một phần thưởng cho người dùng mới hoặc những khách hàng mới thông qua chương trình “Giới thiệu bạn bè.”

AVA cho phép khách hàng sử dụng Travala.com tiết kiệm tối đa chi phí khi đặt phòng (2-5%). Người dùng có thể tiết kiệm nhiều tiền hơn nữa cho chuyến đi tiếp theo của mình bằng cách sử dụng AVA Coin.

Đội ngũ phát triển Travala.com là ai?

Nền tảng Travala.com được tạo thành từ những thành viên tài năng như Matt Luczynski, Juan Otero và Steve Hipwell. Họ là những người dày dặn kinh nghiệm trong việc phát triển blockchain, fintech và lĩnh vực du lịch của một số công ty lớn trên thị trường.

  • CEOJuan Otero cùng người đồng sáng lập đã mang công nghệ của các công ty lớn như Oracle, Booking.com.
  • Steve Hipwell thì lại mang công nghệ đặt vé du lịch 10 năm của mình để đóng góp cho việc phát triển dự án.
  • 60 thành viên của dự án học tập nhiều ngành khác nhau, có người là nhà phát triển, chuyên gia, nhà thiết kế, tiếp thị viên, kỹ sư, …

Với nhiêu đấy con người và những kiến thức, kinh nghiệm mà họ mang lại đã giúp cho dự án tiền ảo AVA trở nên nổi tiếng hơn, được nhiều nhà đầu tư tin tưởng và lựa chọn.

Dự án Travala nổi bật nhờ điều gì?

Hiện Travala đã được hợp nhất trên các cổng bán vé máy bay và mọi người mua vé thông qua đồng tiền ảo TravelbyBit. Binance chính là công ty đứng sau dự án này, khi nhắc đến Binance chắc ai cũng biết vì nó là sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất hiện nay.

Đúng như vậy, đây chính là tiềm năng của nền tảng đặt vé này. Travala có thể cạnh tranh với một số ông lớn ngành du lịch như Expedia, Traveloka, Booking.com, Agoda.

Mục tiêu của dự án này là giúp đồng tiền ảo có thể vận hành trong ngành du lịch, cụ thể hơn là dùng để thanh toán. Phương thức này sẽ tiết kiệm chi phí hơn cho du khách, bởi nó không có phí ẩn và tiến trình đặt vé minh bạch.

AVA coin còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi cho các khách hàng thân thiết, phần thưởng mà bạn nhận được từ AVA coin có thể dùng để lưu trữ ngành du lịch.

Tính năng nổi bật của Travala

Có thể thấy, AVA Coin mang lại nhiều lợi ích cho nhà đầu tư và chắc chắn rằng trong tương lai, Travala sẽ phát triển đa dạng hơn và được nhiều người dùng yêu thích hơn nữa. Nền tảng này cũng có nhiều tính năng đáng chú ý như:

Giao diện trang web đơn giản

Trang web hiện là một trong những khía cạnh hấp dẫn nhất của nền tảng Travala này. Vì vậy, nếu trước đây người dùng đã sử dụng cổng thông tin trực tuyến để đặt khách sạn, chuyến bay hoặc chỗ ở, thì Travala sẽ cung cấp trải nghiệm tương tự hoặc tốt hơn.

Ứng dụng di động Travala

Travala hiện cung cấp một ứng dụng di động toàn diện cho phép người dùng đặt chỗ nhanh chóng và dễ dàng trực tiếp từ điện thoại thông minh của họ. Tuy nhiên, ứng dụng điện thoại chỉ hỗ trợ đặt phòng khách sạn và không cho phép người dùng đặt vé máy bay.

Đặt phòng và chuyến bay với tiền điện tử

Travala đang hỗ trợ với nhiều những loại tiền điện tử đa dạng khác nhau

Đặt chỗ du lịch bằng tiền điện tử là tính năng quan trọng nhất của nền tảng Travala và AVA Coin. Hiện tại, nền tảng hỗ trợ một số đồng tiền bao gồm Ethereum, ADA, BNB, AVA, XRP, LTC và Bitcoin. Khi người dùng hủy giao dịch, tiền điện tử sẽ được trả lại cho người dùng.

Travala được hỗ trợ bởi sàn giao dịch Binance. Đây cũng là một trong những trang web quan trọng nhất hiện được tích hợp với Binance Pay. Do đó, Binance có thể được coi là một phương thức thanh toán tương tự như PayPal, nhưng chỉ dành cho Crypto.

Chương trình khách hàng thân thiết

Smart Member đang có tổng cộng là 5 cấp độ khác nhau

Một trong những tính năng đáng chú ý nhất của Travala và AVA Coin là chương trình Smart Member hoặc khách hàng thân thiết. Đối với những người nắm giữ tiền điện tử AVA, đây là một trong những chương trình nổi bật nhất trong lĩnh vực du lịch hiện nay.

Nhờ đó, người dùng có thể tiết kiệm đến 10% khi đặt vé du lịch và điểm thưởng APY trị giá 12%. Sau khi người dùng hoàn thành chương trình nghỉ dưỡng sẽ được giảm giá đến 5% so với giá niêm yết và phần thưởng dành cho khách hàng thân thiết lên đến 5%.

Hơn nữa, nó sẽ hoạt động nếu người dùng có AVA Coin trong ví của mình ở mỗi cấp độ. Sau khi được kích hoạt, nền tảng sẽ áp dụng cho việc đặt phòng và lưu trú tại biểu tượng Smart có sẵn.

Nhà đầu tư cũng có thể kiếm được tiền thưởng 12% APY khi tham gia chương trình thành viên Smart Member. Hiện tại, chương trình đang có 5 cấp độ khác nhau, với các cấp độ cao hơn sẽ đem lại nhiều quyền lợi hơn cho người dùng.

Chính sách hủy, hoàn tiền của Travala

Hầu hết các giao dịch tiền điện tử sẽ không được hoàn lại đầy đủ cho khách hàng. Tuy nhiên, người dùng Travala có thể được hoàn lại toàn bộ tiền cho các giao dịch phòng bị hủy, ngay cả khi họ đã thanh toán bằng tiền điện tử Bitcoin. Theo trang web của họ, thời gian hoàn tiền và chính sách hủy bỏ như sau:

Travala hoàn lại toàn bộ số tiền cho những đặt phòng đã hủy
  • com Pay: Tiền sẽ được trả lại cho người dùng trong vòng 10 ngày kể từ ngày hủy. Khách hàng sẽ nhận được khoản tiền hoàn lại tương đương với tiền mã hóa được sử dụng để thanh toán và số tiền hoàn lại có thể thay đổi tùy thuộc vào giá thị trường của tiền điện tử.
  • Tài khoản tín dụng: Tiền hoàn lại thẻ tín dụng du lịch sẽ được gửi vào ví tín dụng du lịch trong tài khoản Travala.com của khách hàng.
  • Tiền điện tử: Tiền sẽ được trả lại cho khách hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày hủy. Khoản tiền hoàn lại của khách hàng sẽ nhận bằng BUSD và được gửi trực tiếp vào ví Travala.com.
  • Thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng: Có thể mất đến 30 ngày để chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của người dùng và tùy thuộc vào chu kỳ thanh toán của ngân hàng.

Tín dụng du lịch

Tín dụng du lịch sẽ có giá trị suốt đời

Để thanh toán cho các chuyến du lịch của người dùng bằng AVA Coin và nền tảng Travala, người dùng hoàn toàn có thể mua các khoản tín dụng du lịch trong phần “Hồ sơ của tôi”. Khách hàng có thể chọn thanh toán bằng Travel Credit trên trang Booking.

Nếu tín dụng du lịch của khách hàng đủ, chỉ cần nhấn vào nút “Thanh toán” để hoàn tất giao dịch. Nếu tín dụng du lịch không đủ, có thể thanh toán một phần bằng tín dụng du lịch và phần còn lại bằng các phương thức khác như ví và tiền điện tử (AVA Coin và các loại tiền điện tử khác) và thẻ tín dụng. Tín dụng du lịch có giá trị trọn đời, nhưng không giới hạn thời gian sử dụng sau khi được kích hoạt.

Thẻ quà tặng du lịch

Người được tặng có thể dùng thêm thẻ quà tặng để đặt chỗ thông qua Travala

Thẻ quà tặng Travala cũng có thể được tặng hoặc mua cho đồng nghiệp, gia đình và bạn bè. Những người này có thể đặt chỗ trước với Travala bằng cách sử dụng thẻ quà tặng bổ sung.

Một số thông tin cơ bản về AVA Coin

AVA Token là gì?

AVA Coin hiện là tiền điện tử chính của nền tảng Travala.com. Do đó, AVA (với mã thông báo tiêu chuẩn BEP2) là tâm điểm của tất cả các ứng dụng hiện tại và tương lai mà dự án Travala.com nhắm tới.

Dữ liệu về giá AVA coin theo thời gian thực

Dữ liệu về giá AVA coin theo thời gian thực

Hôm nay, AVA Coin có giá là 1 USD và khối lượng giao dịch trong 24 giờ là 111.313.427 USD, nhưng AVA đã suy giảm 1% trong 24 giờ qua. Hiện vốn hóa thị trường của AVA Coin là 51,697,072 USD, với 51.544.537 AVA đang được lưu hành cùng tổng cung tối đa là 61.011.389 AVA.

Thông tin cơ bản về đồng tiền AVA

Thông tin cơ bản của đồng AVA
  • Ticker: AVA
  • Website: travala.com
  • Blockchain: Binance Chain
  • Whitepaper: https://explorer.binance.org/asset/AVA-645
  • Tổng cung: 61,011,389 AVA
  • Cung lưu thông: 51,544,537 AVA

Tài sản BEP2 trên Binance Chain, trong khi tài sản BEP20 sẽ nằm trên nền tảng Binance Smart Chain.

Hơn nữa, kế hoạch mua lại AVA Coin sẽ được tổ chức hàng quý cho đến khi 21.571.086 AVA bị phá hủy vĩnh viễn. Và con số này đã chiếm khoảng 35% tổng nguồn cung lưu hành trên thị trường. Số tiền AVA thực hiện mua lại mỗi quý sẽ được xác định bằng hoạt động đặt chỗ trên nền tảng Travala.com.

AVA coin dùng để làm gì?

Hiện AVA coin đang dùng để thanh toán cũng như đổi phần thưởng cho các khách hàng trung thành. Đồng thời nó cũng được dùng để hoàn tiền từ kho lưu trữ về giá trị cho một số trường hợp khác nhau.

Công dụng thanh toán

Bạn sẽ dùng AVA coin để thanh toán chi phí đặt vé, đặt phòng và nhận lại 3% mã giảm giá trên tổng giá trị đơn thanh toán.

Nhận tiền hoàn cho đơn đặt phòng

Với mỗi đơn đặt phòng trên Travala.com, bạn sẽ nhận được 2% tiền hoàn trên tổng giá trị đơn hàng. Khoản thanh toán này sẽ được thanh toán trực tiếp bằng AVA coin.

Đặt vé với giá tốt nhất

Nếu xét về giá đặt vé và đặt phòng trên Travala.com và giá công khai của một số ứng dụng đặt vé khác thì Travala.com có mức giá tốt hơn. Bạn có thể nhận đặt phòng trên nền tảng này và ăn phần chênh lệch còn lại.

Kế hoạch mua lại

Kế hoạch mua lại sẽ được diễn ra hàng quý, AVA coin của bạn sẽ được mua vào mỗi quý đó dựa trên 20% dựa trên doanh thu của việc đặt phòng.

Thanh toán hóa đơn bằng AVA coin

AVA coin có thể dùng để thanh toán hóa đơn tiền điện, hóa đơn điện thoại, học phí, thẻ tín dụng, tiền thuê, tòa khoản ngân hàng, … tại Úc.

Mua sắm và tiêu dùng

AVA coin đang được 5000 cơ sở thương mại trên thế giới công nhận và chấp nhận làm đồng tiền thanh toán hợp lệ. Đồng tiền này đang có chiến lược kết hợp cùng với Coingate trên thị trường.

TravalAds sẽ cho ra mắt sớm

Nhà cung cấp các dịch vụ về du lịch cũng như phòng khách sạn có thể dùng AVA coin thanh toán nguồn cấp dữ liệu ưu tiên cho sản phẩm của họ. Điều này sẽ giúp nhân rộng dịch vụ du lịch có liên quan trên thị trường.

Viết đánh giá để nhận thưởng

Với những khách hàng đã từng dùng dịch vụ của Travala.com sẽ nhận được tiền thưởng khi đánh giá về dịch vụ của nơi mà bạn đặt phòng. Phần thưởng đánh giá sẽ được thanh toán bằng AVA coin.

Bạn có thể mua AVA token ở đâu?

Bạn yêu thích đồng AVA token và muốn giao dịch với đồng tiền này? Bạn không biết cách nào để mua AVA token? Bạn có thể mua nó tại những sàn giao dịch uy tín trên thị trường như Binance, MXC, Wazirx.

Để quá trình giao dịch được diễn ra hoàn hảo, nhanh chóng, bạn có thể dùng đồng coin này trên Changenow. Biết mua đồng tiền này ở đâu rồi, bạn có biết bạn phải lưu trữ nó trên loại ví nào không?

Hiện AVA chính là BEP-2 Token bạn có thể lưu trữ ở bất kỳ loại ví nào có hỗ trợ cho chuỗi Binance. Cụ thể các loại ví như sau:

Theo đó dưới đây sẽ là 1 số những cách thức lưu trữ phổ biến đối với đồng AVA token trên thị trường hiện nay. Cụ thể như sau: Trust Wallet, SafePay, ví lạnh Ledger, Binance Dex, Guarda Wallet, Enjin Wallet, Atomic Wallet và Trezor Wallet,…

Nên đầu tư vào AVA coin hay không?

Theo những thông tin trên, có thể thấy đây có thể là một giải pháp tốt để có thể phục vụ cho việc đặt phòng của một người dùng cụ thể như đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn bằng tiền điện tử.

Nhưng trên thực tế, nó không chỉ giới hạn ở tiền điện tử mà giờ đây nó còn chấp nhận thanh toán qua thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng. Điều này làm cho nó trở thành một đề xuất rất thú vị đối với nhiều người dùng trên thị trường ngày nay. Giờ đây, cơ sở người dùng cũng đang phát triển và nó cũng hoạt động với nhiều nền tảng khác, bao gồm Viator, Expedia, v.v.

Tóm lại, đối với bất kỳ người dùng tiền điện tử nào trên thị trường hiện nay, những người cần và có kế hoạch sử dụng nó, việc có nhiều lựa chọn để chi tiêu là một điều tốt và Travala làm được điều đó.

Sanuytin.com đã giới thiệu AVA Coin là gì? Hy vọng, những thông tin này sẽ hữu ích, giúp cho nhà đầu tư hiểu rõ hơn về nền tảng cũng như cách sử dụng để tìm kiếm một kỳ nghỉ hoàn hảo. Nếu các nhà giao dịch muốn tìm hiểu thêm về nền tảng này, có thể truy cập Travala.com.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.