X

Alice coin là gì? Khám phá dự án Game My Neighbor Alice

Alice coin là gì? Khám phá dự án Game My Neighbor Alice

ALICE Token là đơn vị tiền tệ chính thức trong Game My Neighbor Alice. Đây là mô hình trò chơi dựa trên Blockchain theo xu hướng Play-to-Earn, cho phép người dùng kiếm tiền từ các khoản đầu tư trong dự án. Vậy chính xác thì Alice coin là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

My Neighbor Alice là gì?

My Neighbor Alice là một dự án trò chơi được xây dựng trên nền tảng Ethereum

My Neighbor Alice là một dự án trò chơi được xây dựng trên nền tảng Ethereum. Dự án dựa trên mô hình Game Animal Crossing – Một thế giới thú vị dành cho những người chơi muốn chơi Game cũng như thu thập và buôn bán NFT trong hệ sinh thái.

Các Players có thể thiết kế và trang trí cho vùng đất của mình thông qua nhiều vật phẩm khác nhau như đồ vật, hoa, cây cối, tòa nhà và động vật. Họ cũng có thể khám phá cảnh quan và sử dụng các công cụ trò chơi tiên tiến như NFT Builder và Game Builder để tùy chỉnh trải nghiệm chơi Game của họ.

Các thành phần dự án Game My Neighbor Alice

Các thành phần dự án Game My Neighbor Alice

Hiện tại, dự án My Neighbor Alice bao gồm những thành phần như sau:

Avatar – Hình đại diện

Trong Game, mỗi người chơi sẽ có một hình đại diện mà họ có thể sử dụng để tương tác với những Game thủ khác. Hình đại diện cũng có thể được tùy chỉnh bằng cách cài đặt nhiều nội dung khác nhau trong đó.

Virtual Islands – Vùng đất ảo

Các Players có thể mua những vùng đất ảo từ Alice hoặc trên thị trường trong Game. Sau khi mua đất, người chơi có thể thay đổi hình dạng và trang trí nó bằng nhiều vật phẩm trong trò chơi như nhà cửa, hồ nước, đồ trang trí, động vật, thực vật và các vật phẩm khác.

In Game Assets – Tài sản

Tài sản trong trò chơi bao gồm những thứ như nhà cửa, đồ trang trí, động vật, thực vật, rau củ,… Người chơi có thể mua chúng trong Game hoặc trên thị trường NFT, sau đó sử dụng chúng để trang trí vùng đất ảo hoặc hình ảnh đại diện của mình.

Thị trường NFT

Tất cả các mặt hàng trong trò chơi có thể được giao dịch bằng cách sử dụng thị trường NFT trong Game hoặc thị trường NFT của Blockchain khác. Nó làm tăng tính thanh khoản của tài sản My Neighbor Alice, khuyến khích nhiều người tham gia xây dựng thế giới ALICE.

On Chain Forum For Discussion – Diễn đàn thảo luận

My Neighbor Alice sẽ tạo ra một diễn đàn phi tập trung, nơi người dùng có thể thảo luận về các hoạt động trong Game, tìm hiểu về thời gian bỏ phiếu sắp tới trong tổ chức phi tập trung, kết bạn mới và hơn thế nữa.

ALICE coin là gì?

Tìm hiểu ALICE coin là gì?

ALICE coin là mã thông báo gốc trong dự án My Neighbor Alice. Đồng tiền này dựa trên hai hệ sinh thái, Ethereum và Binance Smart Chain, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn ERC20 và BEP20.

Thông tin cơ bản của ALICE coin

  • Tên Token: My Neighbor Alice
  • Ticker: ALICE
  • Blockchain: Ethereum và Binance Smart Chain
  • Token Standard: ERC20 và BEP20
  • Contract: 0xAC51066d7bEC65Dc4589368da368b212745d63E8 (ERC-20, BEP-20)
  • Tổng cung: 100.000.000 ALICE

ALICE Token Allocation

ALICE Token Allocation

Tổng cung của ALICE Token sẽ được nhóm phát triển phân bổ theo tỷ lệ như sau:

  • 21% dành cho Token Sale
  • 20% dành cho Reserve
  • 16% dành cho Ecosystem
  • 15% dành cho Team & Advisors
  • 15% dành cho Community & Marketing
  • 8% dành cho Platform Reward
  • 5% dành cho User Incentives

Mục đích sử dụng ALICE Token

  • Mua vật phẩm trò chơi: ALICE Token có thể được sử dụng để mua các vật phẩm trong trò chơi như đất đai và đồ trang trí hình đại diện.
  • Chơi để kiếm tiền: Có thể kiếm được ALICE coin bằng cách tham gia vào các sự kiện và nhiệm vụ của trò chơi.
  • Đặt cược: Mã thông báo ALICE cũng có thể được sử dụng để kiếm phần thưởng đặt cược, khuyến khích người dùng nắm giữ mã thông báo và hỗ trợ phát triển nền tảng.
  • Quản trị: Người nắm giữ đồng tiền ALICE có thể tham gia vào hoạt động quản trị phân quyền để quyết định cách doanh thu được sử dụng và cách trò chơi được phát triển.

Mua bán ALICE Token ở đâu?

Mua bán ALICE Token ở đâu?

Hiện tại, nhà đầu tư có thể giao dịch ALICE Token tại một số sàn giao dịch tiền ảo uy tín trên thị trường như: Binance, Kucoin, MEXC, Huobi, gate.io, Coinbase Exchange, Bithumb, FTX, Uniswap,…

Có thể lưu trữ ALICE Token ở đâu?

  • Với mã thông báo tiêu chuẩn ERC20, nhà đầu tư có thể lựa chọn các loại ví hỗ trợ Token tiêu chuẩn này: Metamask, Myetherwallet, Mycrypto, Coin 98 wallet, Ledger, Trezor,… Ngoài ra, người dùng có thể lưu trữ tại ví sàn, nhưng hãy bảo mật an toàn.
  • Với mã thông báo tiêu chuẩn BEP20, người dùng sẽ có nhiều lựa chọn ví để lưu trữ Token này: Trust Wallet, Coin98 Wallet.

So với những dự án Game có thiết kế hiện đại và đồ họa bắt mắt, My Neighbor Alice lại có cách tiếp cận thân thiện với người dùng với đồ họa đơn giản và dễ thương. Do đó, người dùng có thể chọn trò chơi phù hợp dựa trên sở thích và nhu cầu của mình. Hy vọng, qua bài viết của Sanuytin.com, giúp cho nhà đầu tư hiểu rõ hơn về Alice coin là gì?

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.