X

AIOZ Coin là gì? Tổng quát mới nhất về AIOZ Network (AIOZ)

AIOZ Coin là gì? Tổng quát mới nhất về AIOZ Network (AIOZ)

Thị trường tiền điện tử luôn sôi động, với nhiều loại Coin/Token mới tham gia thị trường một cách thường xuyên. AIOZ Coin là một loại tiền điện tử phổ biến trong giới đầu tư. Vậy AIOZ Coin là gì? Có những điểm gì nổi bật? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

AIOZ Network là gì?

AIOZ là một Blockchain lớp 1 hoạt động trong lĩnh vực phân phối nội dung

AIOZ là một Blockchain lớp 1 hoạt động trong lĩnh vực phân phối nội dung (CDN) và Youtube cũng là một CDN. AIOZ sử dụng tính năng phi tập trung của Blockchain để tối ưu hóa việc truyền tải nội dung và các Node được sử dụng để lưu trữ, Streaming và phân phối dữ liệu.

Hơn nửa, AIOZ Network tập trung vào những người sáng tạo nội dung và sử dụng phần thưởng để cải thiện chất lượng nội dung. Do đó, sự xuất hiện của mạng lưới AIOZ mở ra vô số cơ hội phát triển thú vị cho ngành Streaming.

Các tính năng nổi bật của mạng AIOZ

Các tính năng nổi bật của mạng AIOZ

Ứng dụng giao thức P2P

AIOZ Network là một mạng P2P phi tập trung kết nối các Node khác nhau thông qua một giao thức được thiết kế trước. Do đó, AIOZ được chuyển đổi thành một mạng lưới phân phối Video có thể mở rộng với khả năng xử lý hàng tỷ gói dữ liệu.

Không giới hạn các Node

Bất kỳ người dùng nào cũng có thể trở thành một Node và thực hiện các tính năng như vận hành máy chủ trực tuyến, chia sẻ băng thông và chuyển mã.

Hỗ trợ phát triển ứng dụng phi tập trung

Mạng lưới AIOZ cho phép các nhà phát triển tạo ứng dụng phi tập trung bằng cách xây dựng cơ sở hạ tầng Video mã nguồn mở, với chi phí thấp. Nền tảng này cũng có thể cung cấp nội dung đa phương tiện hoạt động đồng thời.

AIOZ Coin là gì?

Tìm hiểu AIOZ Coin là gì?

AIOZ Coin là mã thông báo gốc của nền tảng AIOZ Network. Mã thông báo này tuân theo tiêu chuẩn ERC20 và dựa trên Blockchain Ethereum. Mặt khác, AIOZ Coin được tạo ra với mục đích thưởng cho người dùng khi họ tương tác với nền tảng và AIOZ Coin cũng sẽ đóng vai trò quản trị viên trong tương lai, thanh toán phí trong nền tảng AIOZ Network.

Token Key Metrics AIOZ

  • Token Name: AIOZ Coin
  • Ticker: AIOZ.
  • Blockchain: Ethereum.
  • Token Type: Utility Token.
  • Token Standard: ERC20.
  • Circulating Supply: 553,434,805.
  • Total Supply: 1,000,000,000.
  • Max Supply: 1,000,000,000

AIOZ Token Allocation

AIOZ Token Allocation

AIOZ Token có tổng cung 1 tỷ Token và được phân bổ theo tỷ lệ như sau:

  • Exchange Liquidity Provision: 3%
  • Hoạt động Marketing: 5%
  • Token Sale: 9% bao gồm Public Sale 1.7% và Private Sale 7.3%
  • Nhóm phát triển và cố vấn: 30%
  • Phát triển hệ sinh thái: 53%

AIOZ Token Release Schedule

Nhóm phát triển và cố vấn: 30%

  • Nhóm phát triển: Khóa 6 tháng, sau đó trả 8% mỗi tháng.
  • Ban cố vấn: Khóa 3 tháng, sau đó trả 8% mỗi tháng.

Token Sale: 9%

  • Private Sale: Mở khóa 25% và sau đó trả 25% hàng tháng.
  • Public Sale: Mở khóa 100% sau khi niêm yết trên sàn giao dịch.

Marketing: Mở khóa 10% và sau đó trả 5% hàng tháng.

Đội ngũ phát triển, nhà đầu tư và đối tác dự án

Đội ngũ phát triển

Đội ngũ phát triển của AIOZ Network
  • Erman Tjiputra – Founder & CEO: Erman có nhiều kinh nghiệm quản lý, tuyển dụng, xây dựng đội ngũ kỹ sư và kiến trúc sư. Erman từng tung ra các sản phẩm AI và Blockchain quy mô lớn trước khi gia nhập vào AIOZ Network, đồng thời ông còn là người sáng lập Eastraits Pte.Ltd.
  • Hien Nguyen – Head of Blockchain: Hien Nguyen từng làm Full Stack Web Developer cho các nhà phát triển hàng đầu trên Upwork trong nhiều năm như: Hơn 20 dự án, 10 ứng dụng di động và 15 ứng dụng web từ các khách hàng tại Hoa Kỳ và Vương quốc Anh.

Nhà đầu tư và đối tác

AIOZ Network hiện đang nhận được sự hỗ trợ và hợp tác từ một số công ty hàng đầu trong ngành, bao gồm Paid Network, Innovision, Big Cat và những công ty khác.

Roadmap phát triển của dự án

Lộ trình phát triển của dự án

Quý 1 năm 2022

  • Cài đặt Developer Portal, SDK và API trên hệ sinh thái dApp.
  • Nghiên cứu và triển khai phiên bản đầu tiên của chia sẻ dữ liệu phi tập trung

Có thể mua bán AIOZ Coin ở đâu?

Sàn Uniswap, sàn Huobi, sàn Pancake Swap, sàn Gate.io, sàn Coinex, sàn Kucoin và các sàn giao dịch khác hiện đang niêm yết và hỗ trợ AIOZ Coin để giao dịch. Trong đó, AIOZ Coin được giao dịch nhiều nhất trên sàn giao dịch KuCoin, chiếm 34,58% tổng khối lượng giao dịch.

Lưu trữ AIOZ Coin ở đâu?

Lưu trữ AIOZ Coin ở đâu?

AIOZ là một mã thông báo tiêu chuẩn ERC20, nên nhà đầu tư có thể lưu trữ nó một cách an toàn trong các ví điện tử được hỗ trợ như: Ví Metamask, ví Myetherwallet, ví Trezor Cold Wallet, ví Trust Wallet, ví Coin98 Wallet,…. Ngoài ra, nhà đầu tư có thể lưu trữ Token này tại ví sàn giao dịch, để thuận lợi cho quá trình giao dịch.

Như vậy, sự hiện diện của mạng AIOZ đã đánh dấu sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới cho ngành Internet Streaming CDN, được cung cấp bởi người dùng. Dự án không chỉ giảm chi phí, cải thiện cơ sở hạ tầng mà còn nâng cao chất lượng dịch vụ người dùng. Mong rằng, qua bài viết của Sanuytin.com, trader sẽ hiểu rõ hơn về AIOZ Coin là gì?

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.