X

ADX coin là gì? Một vài thông tin quan trọng về AdEX (ADX)

Blockchain được coi là giải pháp công nghệ hàng đầu trong thị trường tiền điện tử, khi nhiều dự án mới được đưa vào cộng đồng. AdEX (ADX) nói riêng là một dự án có tiềm năng phát triển cao đang thu hút các nhà đầu tư. Vậy ADX coin là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Dự án AdEx là gì?

AdEx sẽ cung cấp cho người dùng một nền tảng dựa trên trao đổi

AdEX (ADX) là một nền tảng quảng cáo Blockchain được thiết kế để phá vỡ ngành quảng cáo trực tuyến. Tuy nhiên, để làm được như vậy, AdEx phải giải quyết các vấn đề sau: Quyền riêng tư, gian lận quảng cáo và lạm dụng quảng cáo,…

Theo nhóm phát triển dự án, AdEx sẽ cung cấp cho người dùng một nền tảng dựa trên trao đổi. Đặc biệt, người dùng có thể tùy chọn nhận tin nhắn được tài trợ.

AdEX được xây dựng dựa trên các hợp đồng thông minh Ethereum, vì vậy các nhà đầu tư có thể tự tin vào độ tin cậy của nền tảng. Hơn nữa, để đưa dự án đến gần hơn với người dùng, các nhà phát triển đã hợp tác với một số công ty lớn trong ngành bao gồm Wings, Fintech Blockchain Group, Bitmain và những công ty khác.

Hơn nữa, dự án AdEX đã tạo ra tiền điện tử của riêng mình, ADX coin. Điều này đã củng cố vị thế của AdEX trên thị trường và thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

Tính năng nổi bật của AdEx

Một số tính năng chủ đạo của dự án AdEX

Nhóm phát triển luôn mong muốn dự án AdEX có thể vươn ra toàn thế giới. Để thực hiện được điều đó, trước tiên dự án cần phải cải thiện một số tính năng độc đáo như sau:

  • Thông tin của người dùng và các báo cáo chi tiết cần được cập nhật thường xuyên.
  • Tất cả các trình duyệt, bao gồm cả trình duyệt dành cho máy tính để bàn và thiết bị di động, đều được hỗ trợ.
  • AdEX sẽ bảo vệ quyền riêng tư của người dùng.
  • Hệ thống có thể được sửa đổi bởi người dùng cuối.
  • Các nhà xuất bản đang tập trung vào ngành công nghiệp giải trí, đặc biệt là các dịch vụ phát trực tuyến.
  • Nếu các tính năng này được nâng cấp và cải tiến thành công, ADX chắc chắn sẽ thay thế hoàn toàn các phương thức quảng cáo truyền thống đang được sử dụng hiện nay.

Cơ chế hoạt động của AdEX (ADX)

Cách hoạt động của dự án AdEX

Hồ sơ người dùng AdEx là một thành phần quan trọng của dự án AdEX. Đây là một trang được cá nhân hóa, được nhiều người biết đến. Trang này sẽ giúp người dùng tìm hiểu và quản lý các loại quảng cáo được phân phối cho họ.

Quyền kiểm soát được trao cho tất cả mọi người tham gia vào dự án. Các nhà quảng cáo sẽ được hưởng lợi vì họ sẽ được tiếp cận thông tin khách hàng nhiều hơn. Hơn nữa, các nhà quảng cáo sẽ nhận thức được thói quen tiêu dùng hoặc mua sắm của người dùng, …

Tuy nhiên, công nghệ Blockchain và hợp đồng thông minh của Ethereum được tạo ra để cung cấp cho người dùng và nhà quảng cáo các báo cáo rõ ràng, chi tiết. Đồng thời, họ sẽ cung cấp một hồ sơ bất biến về hiệu suất của một chiến lược quảng cáo.

AdEx giải quyết vấn đề gì?

AdEx hy vọng sẽ giải quyết được một số vấn đề cơ bản của quảng cáo trực tuyến, bao gồm tất cả những vấn đề sau:

Không được người tiêu dùng đồng thuận

Google, Facebook và các mạng quảng cáo phổ biến khác cung cấp cho người dùng một số quyền kiểm soát đối với quảng cáo mà họ nhìn thấy. Điều đáng nói là tính năng này lại bị hạn chế. Mặt khác, AdEx cho phép mỗi người dùng có một “hồ sơ người dùng” nơi họ có thể xóa các quảng cáo mà họ không quan tâm. Điều này có nghĩa là nhắm mục tiêu chính xác hơn cho nhà quảng cáo, ít lỗi hơn và tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.

Mối quan tâm về bảo mật và sai dữ liệu

Các mạng giao dịch và quảng cáo lớn hoạt động bằng cách sử dụng một lượng lớn dữ liệu tập trung có thể dễ dàng truy cập theo đặc điểm của người tiêu dùng. Người tiêu dùng không biết dữ liệu của họ đang được sử dụng như thế nào, làm dấy lên lo ngại về quyền riêng tư trực tuyến.

Công nghệ chuỗi khối được AdEx sử dụng có thể dễ dàng ẩn danh các khối dữ liệu lớn, điều đó có nghĩa là dữ liệu người dùng có thể được sử dụng cho mục đích thống kê nhưng không bị ràng buộc với người dùng cá nhân. Các nhà quảng cáo vẫn có thể xem dữ liệu có giá trị nhưng quyền riêng tư của người dùng không bị mất.

Đấu thầu thiếu minh bạch

Nền tảng đặt giá thầu thời gian thực cung cấp ít thông tin đáng ngạc nhiên về giá thầu quảng cáo. Các nhà quảng cáo được cho biết giá thầu tối đa cho một thuộc tính quảng cáo cụ thể, nhưng họ không thể xác minh rõ ràng điều này.

Vì AdEx được xây dựng trên chuỗi khối nên nhà quảng cáo có thể dễ dàng theo dõi mọi lần nhấp hoặc lượt xem và xác minh mọi yếu tố của chiến dịch, bao gồm người tham gia, phân phối quảng cáo, số lần hiển thị và số lần nhấp chuột. Thông tin được phân cấp, nghĩa là nó không thể bị thao túng bởi các sàn giao dịch quảng cáo tập trung.

Gian lận quảng cáo

Gian lận trong quảng cáo trực tuyến là điều thường xuyên được thấy. Báo cáo giá trị của gian lận quảng cáo trực tuyến ở mức hơn 15 tỷ đô la hàng năm. AdEx có các cơ chế chống gian lận để theo dõi và ngăn chặn gian lận và vô hiệu hóa quảng cáo. Công ty không nói chi tiết về cách thức hoạt động của các biện pháp chống gian lận, nhưng mô tả chúng là “cơ chế kỹ thuật”.

Trình chặn quảng cáo và quảng cáo mù

615 triệu người dùng trên toàn thế giới sử dụng thiết bị chặn quảng cáo. Người dùng ngày càng mệt mỏi với những quảng cáo quá khó chịu hoặc không liên quan, vì vậy họ cài đặt trình chặn quảng cáo. AdEx giải quyết vấn đề này bằng cách cho phép người dùng xem quảng cáo thông minh, có ý nghĩa mà họ thực sự muốn xem.

ADX coin là gì?

Tìm hiểu ADX coin là gì?

ADX coin là một loại tiền điện tử mà dự án ADEX phân phối cho người dùng. Đồng tiền này sẽ được phân phối rộng rãi để mở rộng quy mô của dự án.

Các nhà quảng cáo có thể sử dụng thẻ ADX để chủ động thiết kế quảng cáo và sau đó đặt giá thầu cho chúng. Đồng thời, họ có thể đặt giá thầu dựa trên nhấp chuột, chuyển đổi trang web,… Khi giá thầu được nhà xuất bản chấp thuận, ADX coin sẽ bị khóa cho đến khi hoàn thành nhiệm vụ. ADX sẽ thuộc quyền sở hữu của họ ngay sau khi nhiệm vụ hoàn thành.

Theo thông tin chia sẻ từ nhóm phát triển dự án, tiền điện tử ADX dựa trên cơ chế chuỗi khối Ethereum. Do đó, có thể khẳng định Token tiêu chuẩn của dự án là ERC20.

Thông tin cơ bản ADEX Token

  • Tên Token: ADEX Token
  • Ticker: ADX
  • Blockchain: Ethereum
  • Token Standard: ERC20
  • Địa chỉ Contract: 0xade00c28244d5ce17d72e40330b1c318cd12b7c3
  • Cung lưu thông: 136.853.322 ADX
  • Tổng cung tối đa: 145.295.798 ADX

Có thể mua bán ADX coin ở đâu?

Có thể mua bán coin ADX ở đâu?

Mặc dù thực tế rằng AdEX là một dự án tương đối mới nhưng đồng tiền ADX đã tạo ra làn sóng mạnh mẽ trên thị trường tiền điện tử. Đồng tiền này hiện có sẵn trên một số sàn giao dịch tiền ảo uy tín bao gồm sàn Binance, sàn FTX và sàn Coinbase,…

Tỷ giá của tiền ảo AdEx tại thời điểm này

Tại thời điểm của bài đăng trên blog này, giá của 1 ADX = $0,427396 với tổng vốn hóa thị trường là $17.095.840. Đây cũng là đồng tiền được cộng đồng trên Bitcointalk đánh giá là có tiềm năng phát triển trong tương lai, nếu có dự định đầu tư vào nó, bạn nên thường xuyên theo dõi giá đồng tiền AdEx để nắm được biến động giá trị của nó, từ đó có hướng đầu tư hợp lý.

Sanuytin.com đã cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết về ADX coin là gì? Hy vọng, nhà đầu tư sẽ có những đánh giá của riêng mình về dự án và giá trị của đồng ADX. Từ đó, trader dễ dàng đưa ra các quyết định đầu tư của mình. Chúc nhà giao dịch thành công.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.