X

WOO Token là gì? Thông tin chi tiết về dự án WOO Network

WOO Token là gì? Thông tin chi tiết về dự án WOO Network

WOO Token là gì? WOO Token là một nền tảng có thể tổng hợp tất cả các tính năng từ ​​các sàn giao dịch CEX và DEX để cung cấp nhiều loại dịch vụ tài chính cho hệ thống DeFI, các tổ chức và nhà đầu tư. Vậy dự án này có thực sự đáng để đầu tư? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

WOO Network là gì?

WOO Network là tập hợp của ba sàn giao dịch WOOTrade, WOO X và WOOFi

WOO Network là tập hợp của ba sàn giao dịch: WOOTrade, WOO X và WOOFi. Trong đó, WOOTrade và WOO X sẽ phụ trách mảng CeFi (các sàn giao dịch tương tự như Binance, FTX và các sàn khác), trong khi WOOFi sẽ giám sát phân khúc DeFi.

Mục tiêu của dự án là cung cấp tính thanh khoản sâu bằng cách kết nối các nhà đầu tư, sàn giao dịch, tổ chức, hệ thống DeFi và ứng dụng phi tập trung để giảm chi phí xuống gần bằng 0.

Các thành phần chính của dự án WOO Network

Các thành phần chính của dự án WOO Network

WOO X

WOO X là nền tảng giao dịch miễn phí đầu tiên trên thị trường, cung cấp tính thanh khoản và khớp lệnh tốt nhất cho các nhà giao dịch. WOO X được hỗ trợ bởi các nhà tạo lập thị trường, nhóm thanh khoản toàn cầu và chiến lược giao dịch định lượng.

WOO X cũng có tính thanh khoản cao và không gian làm việc hoàn toàn có thể tùy chỉnh, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho nhà đầu tư.

WOOTrade

WOOTrade là một mạng lưới tổng hợp các sàn giao dịch tiền ảo, ví và hệ thống CeFi có tính thanh khoản cao với sổ lệnh tích hợp sẵn. Các sàn giao dịch có thể cải thiện độ sâu của sổ lệnh và thắt chặt chênh lệch giá mua/bán bằng cách tích hợp các API, cho phép họ cạnh tranh công bằng với các sàn giao dịch hàng đầu thế giới.

WOOFi

WOOFi là mạng DeFi chuyển đổi tính thanh khoản của WOO Network thành DeFi, cho phép người dùng tiếp cận với mức giá tốt nhất, chênh lệch thấp và cơ hội giao dịch cao.

WOO Token là gì?

WOO Token là gì?

WOO Token là một đồng coin quản trị và tiện ích của dự án WOO Network. Mã thông báo ERC20 này ban đầu được thiết kế để hoạt động trên hệ sinh thái Ethereum vào tháng 10 năm 2020, nhưng sau đó nó đã chuyển sang các Blockchain khác như Arbitrum, Binance Smart Chain (BSC), Fantom, Polygon và Solana.

Key Metrics WOO

  • Ticker: WOO
  • Blockchain: Ethereum
  • Token Standard: ERC20
  • Contract: 0x4691937a7508860f876c9c0a2a617e7d9e945d4b
  • Token Type: Utility, Governance.
  • Total Supply:3,000,000,000
  • Circulating Supply: 893,286,952.92

WOO Token Allocation

Tổng cung của WOO Token sẽ được nhóm dự án phân bổ như sau:

WOO Token Allocation
  • Hình thức bán riêng tư và công khai: 10%
  • Các nhà đầu tư hạt giống và vòng vốn cổ phần: 10%
  • Nhóm WOOTrade: 20%
  • Ban cố vấn: 5%
  • Nhóm thanh khoản: 5%
  • Phát triển hệ sinh thái WOO: 50%

Token Release Schedule

Lịch trả WOO Token sẽ được phân bổ như sau:

Token Release Schedule

Token Use Case

WOO coin là đồng tiền tiện ích của dự án được sử dụng vào các mục đích sau đây:

  • Quản trị: WOO DAO là một nền tảng liên quan đến sự tăng trưởng, quản lý ngân quỹ và mối quan hệ giữa DAO và chủ sở hữu WOO Token, người đặt cược WOO X và người đặt cược WOOFi có thể tham gia quản trị phi tập trung bằng cách bỏ phiếu cho các đề xuất.
  • Tài sản thế chấp: WOO Token có thể được sử dụng làm tài sản thế chấp cho các khoản vay và đi vay.
  • Khai thác tính thanh khoản: Nhận được phần thưởng WOO coin khi cung cấp thanh khoản cho các LP trên sàn giao dịch DEX.
  • WOO X Stakers: Người dùng tiết kiệm tiền cho phí giao dịch, có quyền truy cập vào các giao dịch miễn phí trên WOO X và tăng chiết khấu giới thiệu của họ.
  • WOOFi Stakers: Nhận mã thông báo WOO X, tham gia nhóm đặt cược và kiếm một phần phí hoán đổi WOOFi.

Cách kiếm và sở hữu WOO coin

Để sở hữu WOO coin, nhà đầu tư có thể:

  • Tham gia Stake WOO coin để nhận phần thưởng dưới dạng mã thông báo WOO.
  • Mua trực tiếp WOO Token tại Binance hoặc các sàn giao dịch DEX và CEX được hỗ trợ.

Ví lưu trữ và sàn giao dịch WOO Token

Ví lưu trữ WOO

Hiện tại, nhà đầu tư có thể lưu trữ WOO Token ở ví của sàn Binance.

Sàn giao dịch WOO

WOO Token đang được niêm yết trên các sàn giao dịch như:

  • Sàn CEX: WOO X, Houbi Global, Ascend X, KuCoin, Gate, MEXC,..
  • Sàn DEX: Ethereum (Uniswap), BSC (WOOFi, DoDo, Pancakeswap, v.v.), Polygon (Sushiswap, Quickswap), HECO (MDEX), Solana (Raydium, Serum), Fantom (Spooky Swap).

Đội ngũ sáng lập dự án WOO Network

Nhà phát triển dự án

Jack và Mark là những người đồng sáng lập Kronos Research

Kronos Research đã thành lập WOO Network vào năm 2019 – Một công ty thương mại đa chiến lược chuyên kinh doanh chênh lệch giá, CTA, tạo lập thị trường và giao dịch tần suất cao, với khối lượng giao dịch hàng ngày từ 5 – 10 tỷ USD tại các sàn giao dịch tiền ảo trên toàn thế giới.

Jack và Mark là những người đồng sáng lập Kronos Research, đã phát triển công ty thành một tập đoàn định lượng toàn cầu với hơn 100 nhân viên trải khắp 12 thành phố.

Nhà đầu tư và đối tác

Các nhà đầu tư và đối tác phát triển

Hơn nữa, WOO Network có một số đối tác cấp hệ sinh thái, bao gồm Binance Smart Chain, Near, Avalanche, Polygon, Cardano, Chainlink với hệ thống Oracle lớn và các đối tác khác.

Nên đầu tư vào WOO Token hay không?

Nên đầu tư vào WOO Token hay không?

WOO Network là một dự án chuyển đổi từ tài chính tập trung sang tài chính phi tập trung. Hệ sinh thái Woo Network kết hợp gần như tất cả các tính năng có sẵn trên thị trường tiền điện tử. Dự án này có triển vọng cao trong tương lai nếu có sản phẩm trên Appstore để người dùng trải nghiệm và đánh giá.

Tuy nhiên, WOO Network có một số hạn chế vì cơ sở khách hàng của nó còn nhỏ và phải cạnh tranh với nhiều sàn giao dịch DEX và CEX khác. Nhiều người vẫn chưa biết về dự án nên sẽ mất nhiều thời gian để WOO Network chứng tỏ giá trị của mình với mọi người.

Như vậy, WOO Network là một dự án tốt với triển vọng dài hạn, nhưng giá trị của nó hiện kém xa so với các đồng tiền khác. Đồng thời, nhóm sáng lập dự án đã không có hành động nào để thúc đẩy sự phát triển trong tương lai của WOO Network. Hy vọng, qua bài viết trader hiểu rõ hơn về WOO Token là gì, để có quyết định đầu tư hợp lý.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.