X

Triển vọng kỹ thuật của bảng Anh phân kỳ với các tín hiệu định vị GBP/USD, GBP/JPY

Triển vọng kỹ thuật của bảng Anh phân kỳ với các tín hiệu định vị GBP/USD, GBP/JPY

Bảng Anh tăng lần lượt 0,77% so với Đô la Mỹ và 1,96% so với Yên Nhật vào thứ tư. Những điều này phản ánh những ngày tốt nhất đối với GBP/ USD và GBP/JPY kể từ ngày 13 tháng 12 và ngày 13 tháng 10, tương ứng. Nhìn vào tâm lý khách hàng IG (IGCS), các nhà giao dịch bán lẻ đã phản ứng bằng cách tăng mức độ tiếp xúc ngắn. IGCS thường hoạt động như một chỉ số trái ngược.

Triển vọng tâm lý GBP/USD – Tăng giá

Triển vọng tâm lý GBP/USD

Thước đo IGCS cho thấy chỉ có khoảng 48% nhà giao dịch bán lẻ là GBP/USD mua ròng. Vì hầu hết trong số họ vẫn thiên về nhược điểm, điều này gợi ý rằng giá có thể tiếp tục tăng. Trong khi đó, tỷ lệ rủi ro giảm giá lần lượt tăng 11,75% và 7,88% so với ngày hôm qua và tuần trước. Với ý nghĩ đó, sự kết hợp giữa định vị tổng thể và những thay đổi gần đây mang lại xu hướng giao dịch trái ngược với xu hướng tăng giá mạnh mẽ hơn.

Biểu đồ hàng ngày GBP/USD

Biểu đồ hàng ngày GBP/USD

GBP/USD đã để lại mô hình nến Bullish Engulfing khi giá kiểm tra mức thoái lui Fibonacci 23,6% tại 1,1951. Trong khi đó, đường trung bình động đơn giản (SMA) 50 ngày duy trì tiêu điểm tăng.

Mặc dù đây có thể là những dấu hiệu kỹ thuật ban đầu cho thấy có thể có thêm lợi nhuận, nhưng việc xác nhận có thể ngày càng mở ra cơ hội cho kết quả đó. Tiến trình tăng giá nhiều hơn sẽ tập trung vào vùng uốn 1,2213 – 1,2293. Mặt khác, việc kéo dài các khoản lỗ ngắn hạn sẽ làm lộ ra vùng 1,1639 – 1,1738.

Triển vọng tâm lý GBP/JPY – Tăng giá

Triển vọng tâm lý GBP/JPY

Thước đo IGCS cho thấy khoảng 48% nhà giao dịch bán lẻ cũng mua ròng GBP/JPY. Vì hầu hết vẫn thiên về xu hướng giảm, điều này cho thấy giá có thể tiếp tục tăng. Điều này là do mức độ rủi ro giảm giá lần lượt tăng 3,95% và 6,76% so với ngày hôm qua và tuần trước. Với ý nghĩ đó, định vị tổng thể và những thay đổi gần đây mang lại xu hướng giao dịch trái ngược với xu hướng tăng giá mạnh mẽ hơn.

Biểu đồ hàng ngày GBP/JPY

Biểu đồ hàng ngày GBP/JPY

GBP/JPY nhắm mục tiêu cao hơn sau khi giá kiểm tra lớp ngoài của kênh hỗ trợ tăng từ năm 2020. Nó cũng đánh dấu một đột phá giả dưới mức thoái lui Fibonacci 61,8% tại 157,73. Điều này khiến cặp tiền phải đối mặt với điểm giữa của mức thoái lui tại 160,48 dưới dạng mức kháng cự ngay lập tức.

Một đột phá xác nhận trên mức sau sẽ mang lại xu hướng tăng ngày càng tăng, làm lộ ra đường SMA 50 ngày. Tuy nhiên, xu hướng ngắn hạn được cho là vẫn giảm.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Categories: Chiến lược
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.