X

Triển vọng đô la Mỹ: chỉ số DXY trung bình động trong 50 ngày

Đồng đô la Mỹ suy yếu -0,2% vào thứ Tư và hiện đã giảm bảy trong số mười phiên giao dịch gần đây nhất. Áp lực bán bằng Đô la Mỹ kéo dài này, dường như tương ứng với sự biến động của lợi suất trái phiếu kho bạc tương đối thấp, khiến chỉ số DXY giảm -1,7% trong tháng. Tuy nhiên, đô la Mỹ có thể tạo ra một nỗ lực phục hồi, vì sự hỗ trợ gần nhất được cung cấp bởi đường trung bình động đơn giản trong 50 ngày cho thấy tiềm năng tăng chỉ số DXY vào mùa xuân trở lại cao hơn.

Hỗ trợ kỹ thuật xung quanh mức giá 91,50 này cũng được củng cố bởi dải Bollinger Band dưới cùng. Ngoài sự thoái lui điểm giữa của phạm vi giao dịch hàng năm, mức cao nhất của ngày 4 tháng 2 và mức thấp nhất của ngày 18 tháng 3 cũng đánh dấu khoảng hỗ trợ hợp lưu này. Những con gấu bằng đồng đô la Mỹ có thể tìm cách bảo vệ khu vực nổi này và đưa chỉ số DXY phục hồi về phía đường trung bình động đơn giản 20 ngày của nó.

Việc vô hiệu hóa mức hỗ trợ này có thể khuyến khích đô la Mỹ thực hiện một cú hích sâu hơn để kiểm tra đường xu hướng tăng dần kéo dài qua các mức thấp nhất vào ngày 05 tháng 1 và ngày 22 tháng 2.

Sự biến động của Đô la Mỹ dự kiến ​​sẽ tăng tốc vào thứ Năm dựa trên các chỉ số biến động ngụ ý qua đêm trên các cặp tiền tệ chính. EUR / USD và AUD / USD có thể trở thành tiêu điểm do rủi ro sự kiện có tác động cao. Việc công bố doanh số bán lẻ của Hoa Kỳ và dữ liệu việc làm của Úc nổi bật nhất.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Categories: Tin tức Forex
Hải Nguyễn: