X

Triển vọng dầu thô: Liệu Omicron có tiếp tục cản trở giá dầu?

Giá dầu thô tiếp tục đối mặt với áp lực từ sự lan rộng của Omicron và dầu thô Mỹ (WTI) phá vỡ ở mức tâm lý quan trọng là $70,00. Các mức hỗ trợ và kháng cự chính tiếp tục giữ vững những phe bán và phe mua ở mức thấp.

Hành động giá dầu thô Mỹ

Triển vọng dầu thô trong thời gian gần đây, đã giảm do biến thể Omicron tiếp tục ảnh hưởng đến nhu cầu.

Khi các đợt đóng cửa toàn cầu tiếp tục đè nặng lên tâm lý rủi ro, căng thẳng địa chính trị gia tăng đã buộc hành động giá phải nằm trong một phạm vi, giữa các mức kỹ thuật quan trọng của các động thái lịch sử.

Nếu những người bên phía mua có thể vượt qua mức kháng cự quan trọng ở mức 72 đô la, thì sự bứt phá về phía 80 đô la có thể nằm trong thẻ. Tuy nhiên, lo ngại lạm phát tiền lương cao hơn từ Mỹ có thể làm tăng kỳ vọng chính sách tiền tệ diều hâu của Fed.

Điều đó có thể làm tổn hại đến WTI và áp lực bán gia tăng có thể dẫn đến việc tiếp tục xu hướng giảm và có thể kiểm tra lại ngưỡng hỗ trợ tâm lý tại $70,00. Tuy nhiên, có vẻ như trong ngắn hạn, nhu cầu đã sẵn sàng để vượt cung.

Biểu đồ hàng ngày của dầu thô Hoa Kỳ (WTI)

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Categories: Chiến lược
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.