X

Thu nhập của Nvidia tăng mạnh đẩy Nasdaq 100 và S&P 500 tăng cao hơn

Thu nhập của Nvidia tăng mạnh đẩy Nasdaq 100 và S&P 500 tăng cao hơn

Nhà sản xuất chip Nvidia phá vỡ kỳ vọng thu nhập, cổ phiếu tăng vọt 25%. Hiệu ứng gợn sóng mang Nasdaq 100, S&P 500 tương lai cao hơn sau giờ làm việc và Nasdaq để mắt đến mô hình biểu đồ Rising Wedge, các mức chính cần theo dõi là gì?

Thu nhập của Nvidia phá vỡ kỳ vọng, thúc đẩy Nasdaq 100 cao hơn sau giờ làm việc

Phiên giao dịch châu Á -Thái Bình Dương hôm thứ năm có thể có một khởi đầu thuận lợi sau khi Nvidia Corp đã vực dậy tâm lý thị trường chứng khoán sau khi công bố báo cáo thu nhập quý đầu tiên. Nhà sản xuất chip giá trị nhất thế giới hiện nay đã phá vỡ kỳ vọng, đạt ước tính doanh thu khoảng 11 tỷ USD, vượt xa ước tính 7,18 tỷ của các nhà phân tích, do nhu cầu do AI thúc đẩy.

Trong thời gian giao dịch sau giờ làm việc, cổ phiếu của Nvidia tăng vọt hơn 25%, tạo ra hiệu ứng gợn sóng cho Nasdaq 100 (tương lai) nặng về công nghệ và ở một mức độ nhất định, cả S&P 500. Do đó, Phố Wall đã đảo ngược một khoản lỗ đáng kể trong phiên giao dịch hôm thứ tư, khiến Nasdaq Composite giảm 0,61%.

Biểu đồ 15 phút Nasdaq 100

Những tổn thất ban đầu ở Phố Wall là do tâm lý bi quan về các cuộc đàm phán trần nợ đang diễn ra và những khó khăn về chính sách tiền tệ. Điều này làm dấy lên lo ngại về việc vỡ nợ có thể làm tăng nguy cơ suy thoái như thế nào.

Nói về điều này, Fitch Ratings đã thông báo rằng xếp hạng AAA của Hoa Kỳ có thể bị cắt, với lý do quản trị của quốc gia này là một điểm yếu so với các đồng nghiệp ‘AAA’ của nó.

Trong khi đó, biên bản cuộc họp của FOMC cho thấy các nhà hoạch định chính sách nhấn mạnh rằng việc cắt giảm là “không thể xảy ra”, dội một gáo nước lạnh vào những kỳ vọng gia tăng về việc nới lỏng trong ngắn hạn.

Nhìn về phía trước, phiên giao dịch châu Á -Thái Bình Dương hôm thứ năm đang thiếu rủi ro về sự kiện kinh tế đáng chú ý. Điều đó sẽ khiến tâm lý trở thành động lực chính cho thị trường tài chính. Do đó, việc cổ phiếu tăng giá từ báo cáo của Nvidia có thể thúc đẩy sự lạc quan trong các chỉ số khu vực, chẳng hạn như chỉ số Hang Seng, ASX 200 và Nikkei 225.

Phân tích kỹ thuật Nasdaq

Trên biểu đồ hàng ngày, Nasdaq 100 dường như đang giao dịch trong ranh giới của sự hình thành biểu đồ nêm tăng. Miễn là chỉ số tiếp tục giao dịch trong sự hình thành của mô hình, xu hướng kỹ thuật ngay lập tức có thể là tăng giá. Mặt khác, việc phá vỡ mức thấp hơn có thể mở ra cơ hội đảo ngược lợi nhuận đã tích lũy kể từ đầu năm nay.

Biểu đồ hàng ngày Nasdaq 100

Biểu đồ hàng ngày Nasdaq 100
5 / 5 ( 1 bình chọn )
Categories: Chiến lược
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.