X

Thiết lập hành động giá Bitcoin: Xu hướng giảm Bitcoin (BTC/USD) có thể đảo chiều

Thiết lập hành động giá Bitcoin: Xu hướng giảm Bitcoin (BTC/USD) có thể đảo chiều

Sự rút lui gần đây của Bitcoin dường như là một phần của quá trình hợp nhất bắt đầu vào đầu tháng này. Xu hướng tăng kéo dài hai tháng vẫn còn nguyên vẹn. Liệu Bitcoin sẽ tiếp tục xu hướng tăng hay giảm?

Triển vọng kỹ thuật Bitcoin – Tăng

Sự rút lui trong những ngày gần đây của Bitcoin (BTC/USD) dường như là một sự củng cố hơn là đảo ngược xu hướng tăng kéo dài hai tháng, ít nhất là cho đến nay.

Bitcoin đã quay trở lại từ một rào cản khó khăn ở mức cao nhất vào tháng 8 năm 2022 là 25200, gần đường trung bình động 200 tuần (hiện tại là khoảng 25100) – Một khả năng được nêu bật trong bản cập nhật trước đó. Xem “ Bitcoin dường như chưa chín muồi để phá vỡ đà tăng giá ”, được xuất bản vào ngày 19 tháng 2.

Ngoài ra, như đã nhấn mạnh trong những tuần gần đây, BTC/USD cần vượt qua mức 25200 để giảm bớt áp lực giảm giá trong trung hạn, bao gồm cả cao tháng 8 năm 2022.

Biểu đồ hàng ngày BTC/USD

Biểu đồ hàng ngày BTC/USD

Động lượng trên các biểu đồ hàng ngày đã bão hòa với tốc độ và mức độ tăng kể từ đầu năm, và việc giảm xuống dưới mức hỗ trợ ngay lập tức vào tuần trước trên đường xu hướng nằm ngang từ cuối tháng 1 vào khoảng 23800, xác nhận rằng áp lực tăng đã giảm bớt. chút.

Nhìn chung, hành động giá của tuần trước là bằng chứng rõ ràng hơn cho thấy bước nhảy vọt vào giữa tháng 2 là một phần của quá trình hợp nhất rộng lớn hơn đã bắt đầu vào đầu tháng này.

Biểu đồ hàng ngày BTC/USD

Biểu đồ hàng ngày BTC/USD

Các biểu đồ nến được mã hóa màu, dựa trên các chỉ báo xu hướng/xung lượng, cho thấy rằng sự mềm mại hiện tại là giai đoạn củng cố trong giai đoạn tăng giá tổng thể. Nếu đây thực sự là trường hợp, thì Bitcoin (BTC/USD) cần giữ trên mức đệm hội tụ ngay lập tức tại 19500-21400.

Biểu đồ BTC/USD 240 phút

Biểu đồ BTC/USD 240 phút

Bất kỳ sự phá vỡ nào dưới mức hỗ trợ hội tụ sẽ xác nhận rằng xu hướng tăng kéo dài hai tháng đã đảo ngược. Sự phá vỡ như vậy sẽ là một phần của mô hình xây dựng cơ sở rộng lớn hơn đối với tiền điện tử kể từ giữa năm 2022. Về vấn đề này, chỉ báo dựa trên phạm vi thực trung bình trên biểu đồ hàng tuần đang cho thấy các dấu hiệu dự kiến ​​cho thấy xu hướng giảm có thể bắt đầu đảo ngược.

Biểu đồ hàng tuần BTC/USD

Biểu đồ hàng tuần BTC/USD
5 / 5 ( 1 bình chọn )
Categories: Chiến lược
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.