X

Thị trường chứng khoán với Peloton báo cáo thu nhập đáng thất vọng và công nghệ Dell đã có thu nhập mạnh mẽ trong quý 2

Thị trường chứng khoán với Peloton báo cáo thu nhập đáng thất vọng và công nghệ Dell đã có thu nhập mạnh mẽ trong quý 2

Peloton báo cáo thu nhập

Thị trường chứng khoán kết thúc vào thứ năm thấp hơn khi tình hình căng thẳng giữa chính trị và hội nghị chuyên đề kinh tế Jackson Hole đã thu hút sự chú ý của những người tham gia thị trường. Cả ba chỉ số chính của Mỹ đều giảm hơn 0,50%, với Nasdaq giảm mạnh nhất ở mức 0,64%.

Sau tiếng chuông, Peloton báo cáo thu nhập đáng thất vọng, theo ước tính EPS sẽ đánh bại ước tính doanh thu. Cổ phiếu đã giảm tới 15% sau khi thị trường kết thúc hướng dẫn thấp hơn và giảm giá xe đạp từ Peloton và cổ phiếu giảm xuống dưới 100 USD nhưng phục hồi nhẹ về vùng 105 USD.

Biểu đồ Peloton

Tập đoàn Dell Technologies cũng đã báo cáo thu nhập sau tiếng chuông khi công bố kết quả mạnh mẽ trong quý II. Gã khổng lồ máy tính đã đánh bại cả ước tính doanh thu và thu nhập, nhưng cổ phiếu đã giảm xuống trong giao dịch sau giờ làm việc tới 3%.

Các công nghệ của Dell được hưởng lợi rất nhiều từ thương mại “làm việc tại nhà” và có thể tiếp tục được hưởng lợi từ phần lớn các công ty Mỹ trì hoãn việc trở lại văn phòng.

Sự thích nghi của các mô hình làm việc tại nhà, đã thúc đẩy nhu cầu mạnh mẽ đối với máy tính xách tay, máy tính bảng và dịch vụ đám mây của Dell. Doanh thu trong quý tăng 15% lên 26,12 tỷ USD.

Biểu đồ của Dell Technologies

Thị trường chứng khoán rộng lớn hơn đã kết thúc vào thứ năm trong sắc đỏ khi những người tham gia thị trường để mắt đến các sự kiện đóng gói vào thứ sáu.

Đáng chú ý nhất, Chủ Tịch Cục Dự Trữ Liên Bang Jerome Powell sẽ phát biểu tại hội nghị chuyên đề kinh tế Jackson Hole ảo, với nhiều người tìm kiếm lời nói của ông để tìm bất kỳ manh mối hoặc cập nhật nào liên quan đến việc giảm dần.

Ngoài bài phát biểu của Powell, dữ liệu kinh tế quan trọng được thiết lập để vượt qua các dây trước khi chủ tịch Fed tập trung vào các vấn đề quan trọng khác. Dữ liệu PCE và bài đọc cuối cùng về tâm lý người tiêu dùng trong tháng 8 đại diện cho các sự kiện rủi ro đáng kể cho các thị trường rộng lớn hơn.

Tài nguyên dành cho các nhà giao dịch ngoại hối

Cho dù là một nhà giao dịch mới hay đã có kinh nghiệm, thì một số tài nguyên có sẵn cũng chỉ để giúp họ, với chỉ số để theo dõi tâm lý nhà giao dịch, dự báo giao dịch hàng quý, hội thảo trên web phân tích và giáo dục được tổ chức hàng ngày, hướng dẫn giao dịch để giúp nhà giao dịch cải thiện hiệu suất giao dịch và dành riêng cho những người mới sử dụng ngoại hối.

Bình chọn bài viết
Categories: Chiến lược
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.