X

TabTrader là gì? Cách ứng dụng TabTrader trong phân tích

TabTrader là gì? Cách ứng dụng TabTrader trong phân tích

TabTrader là một công cụ phổ biến trong thị trường Crypto, được các nhà đầu tư sử dụng để theo dõi các biến động của các đồng coin nhằm đưa ra các quyết định giao dịch hiệu quả. Vậy TabTrader là gì? Cách sử dụng ứng dụng TabTrader như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

TabTrader là gì?

TabTrader là một công cụ theo dõi tỷ giá hoặc biến động thị trường của cointoken

TabTrader là một thuật ngữ nổi tiếng trong thị trường tiền điện tử. Đây là một công cụ theo dõi tỷ giá hoặc biến động thị trường của coin/token từ các sàn giao dịch khác nhau. Đồng thời, người dùng có thể thực hiện các lệnh giao dịch Crypto tại một thời điểm.

Mục đích sử dụng ứng dụng TabTrader?

Nhà đầu tư có thể sử dụng công cụ TabTrader vào các trường hợp sau:

  • Dựa vào danh sách chọn lọc để theo dõi biến động giá của các đồng tiền Cryptocurrency
  • Sử dụng các công cụ biểu đồ đơn giản để phân tích kỹ thuật
  • TabTrader sử dụng API để liên kết với nhiều sàn giao dịch khác
  • Kết nối TabTrader với các nhà môi giới khác thông qua API.
  • Kết nối API với nhiều sàn giao dịch để thực hiện các lệnh mua/bán tiền điện tử.
  • Cập nhật tin tức mới nhất về tiền điện tử từ các trang web lớn trên toàn cầu
  • Thiết lập cảnh báo biến động giá của coin/token

Các tính năng nổi bật của ứng dụng TabTrader

Các tính năng nổi bật của ứng dụng TabTrader

Một số ưu điểm nổi bật của TabTrader như sau:

  • Giao diện trực quan: TabTrader được sử dụng phổ biến trên thị trường và phù hợp với mọi nhà đầu tư bao gồm trader chuyên nghiệp đến nghiệp dư.
  • Tạo Watchlist theo dõi khoản đầu tư: Danh sách này cho phép trader theo dõi nhiều mã từ các sàn giao dịch lớn như Coinbase Pro, Binance, Bittrex và những cái nhỏ như Poloniex, TIMEX,..
  • Trải nghiệm mượt mà, ít tốn không gian: Đáp ứng đủ nhu cầu cần thiết của người dùng đó là chính xác, nhanh chóng và tiện dụng.
  • Tích hợp nhiều công cụ: Các chỉ báo cơ bản như Volume, MACD, Trendline,… cho phép trader rút ngắn quy trình trước khi mở nhiều ứng dụng mới.
  • API liên kết sàn: Tabtrader là một công cụ hữu ích cho phép người dùng giao dịch mà không cần đăng nhập vào từng sàn giao dịch.
  • Ứng dụng TabTrader có các phiên bản dành cho IOS, Android và bản Web

Hướng dẫn tải TabTrader trên IOS và Android

Cách cài đặt TabTrader trên IOS

Trader có thể tải TabTrader tại App Store hoặc theo đường link sau: https://itunes.apple.com/app/apple-store/id1095716562?mt=8

Cách cài đặt TabTrader trên Android

Tương tự như hệ điều hành IOS, người dùng có thể tải công cụ tại Google Play hoặc theo đường link sau: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tabtrader.android&referrer=utm_source%3Dwebsite

Hướng dẫn đăng ký tài khoản TabTrader

Không cần thiết phải tạo tài khoản nếu nhà giao dịch chỉ muốn xem các biểu đồ như TradingView. Nhưng nếu muốn sử dụng API của sàn giao dịch để theo dõi tài khoản hoặc giao dịch, trước tiên phải tạo một tài khoản như sau:

Cách đăng ký tài khoản trên TabTrader
  • Nhấn vào Menu ở góc trái màn hình >> Nhấn “Sign In” >> “Tạo tài khoản” >> Nhập “Email và mật khẩu” >> Nhấn vào mục “Đăng ký.”

Lưu ý: Hệ thống sẽ gửi cho trader một liên kết để kích hoạt tài khoản trong Email, chỉ cần nhấn vào nó để hoàn thành quá trình.

Hướng dẫn sử dụng công cụ TabTrader

Accounts

Phần này hiển thị thông tin tài khoản sàn giao dịch đã liên kết với API trên TabTrader. Để kết nối với API, trader có thể thực hiện theo cách sau:

Giao diện Account trên ứng dụng TabTrader
  • Nhấn vào mục “Accounts” >> Hiển thị tên các sàn giao dịch có kết nối API >> Chọn tên sàn muốn thêm API. Trường hợp chưa có tài khoản sàn, nhấn vào “Register (Đăng ký)”.

Watchlist

Người dùng có thể theo dõi danh sách các coin quan tâm tại đây. Với giao diện trực quan chứa nhiều thông tin cũng như thân thiện với người dùng, hỗ trợ người dùng tìm hiểu giá và biến động coin trong 24 giờ. Trader có thể thực hiện theo các bước bên dưới để thêm các cặp tiền yêu thích vào Watchlist:

  • Tại mục “Watchlist” >> Chọn “Ticker” >> Tìm tên coin/token >> Nhấn vào ô vuông của cặp coin yêu thích, chẳng hạn như BTC/ USDT trên MEXC.

Alerts

Người dùng có thể thiết lập cảnh báo cho các đồng tiền điện tử như sau:

Giao diện Alerts trên ứng dụng TabTrader
  • Tại mục “Alerts” >> Nhấn vào “Alerts” >> Trader cài đặt các thông số phù hợp với mình và lưu lại để hoàn tất quá trình.

Trades

Nhà đầu tư có thể thực hiện quá trình mua bán token/coin thông qua phần Trades trên công cụ TabTrader kèm theo các tham số khác hơn là Read Only. Người dùng có thể tiến hành giao dịch theo các bước sau:

  • Tại giao diện chính của TabTrader >> Chọn “Menu” >> Nhấn vào mục “Trade” >> Chọn các cặp tiền muốn giao dịch >> Điền thông tin và chọn Buy/Sell.

Orders

Giao diện Orders trên ứng dụng TabTrader

Nhà giao dịch có thể kiểm tra các lệnh Limit tại đây. Mục Orders không chỉ hiển thị các lệnh trên ứng dụng TabTrader mà còn bao gồm các lệnh tại sàn giao dịch như sau: Chọn mục “Menu” >> Nhấn vào “Trades” >> Chọn “Orders”.

News

Các trader có thể đọc các tin tức quan trọng về tiền điện tử từ các trang báo hàng đầu thế giới như Cointelegraph, Bitcoin Magazine CoinDesk hay Reddit. Đồng thời, có thể truy cập vào News từ giao diện chính Menu của ứng dụng.

Như vậy, TabTrader là một công cụ giao dịch và giám sát thị trường hữu ích dành cho các nhà đầu tư. Đồng thời, nó cho phép quản lý tài sản linh hoạt hơn. Hy vọng, những thông tin trên giúp cho nhà đầu tư hiểu rõ hơn về TabTrader.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.